Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước M25 Vinaphone đơn giản nhất

Thứ năm, 2016-12-08 15:00:15
Đăng ký gói cước M25 Vinaphone với cước phí chỉ 25.000đ, người dùng sẽ có ngay 150MB Data tốc độ cao trong tài khoản để truy cập Internet.

Đăng ký gói cước M25 Vinaphone với cước phí chỉ 25.000đ giúp cho người dùng có thể tiết kiệm chi phí nạp tiền điện thoại hàng tháng. Đây là một gói cước 3G Vinaphone giá rẻ, phù hợp cho những người ít thường xuyên truy cập Internet bằng 3G tốc độ cao, họ thường chỉ truy cập bằng WIFI và chỉ những khi đi ngoài đường, mất mạng đột xuất thì họ mới dùng tới.

Nếu bạn đăng ký gói cước M25 Vinaphone, bạn sẽ có ngay 150MB Data tốc độ cao trong tài khoản, sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. Tuy nhiên gói cước có tính thêm cước phí phát sinh cho nên trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn phải thường xuyên kiểm tra gói cước để tránh trường hợp bị trừ tiền trong tài khoản gốc. Nếu bạn muốn hiểu chi tiết hơn về gói cước M25 Vinaphone thì vui lòng tham khảo tại đây!

Đăng ký gói cước M25 Vinaphone

Đăng ký gói cước M25 Vinaphone

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước M25 Vinaphone

- Tên gói cước: Gói M25 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước: SET M25 gửi 1544 (miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY M25 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Cước phí đăng ký: 25.000đ/1 lần đăng ký. Bạn nên nạp tiền vào ngày có tin khuyến mãi Vinaphone để giảm 1 nữa chi phí đăng ký gói cước.

- Ưu đãi Data nhận được: 150 MB

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cước phí phát sinh ngoài gói cước: 25đ/ 50 KB

- Điều kiện đăng ký gói cước: Thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của nhà mạng. Trong tài khoản phải có trên 25.000đ.

Truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Những lưu ý khi sử dụng gói cước M25 Vinaphone

- Sau khi đăng ký gói cước thành công, bạn sẽ được thoải mái tham gia lướt web, nghe nhạc, đọc báo, nạp tiền online miễn phí qua các trang web, mua thẻ game online … với dung lượng 150MB. Nếu sử dụng hết dung lượng tốc độ cao miễn phí thì Vinaphone sẽ tính phí cước vượt lưu lượng là 25đ/50KB.

- Chính vì thế bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng mà mình đang sử dụng theo cú pháp: DATA gửi 888.

- Trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy gói cước không còn phù hợp với mình, bạn muốn chuyển qua gói cước lớn hơn thì bạn có thể soạn tin theo cú pháp để hủy gói M25 Vinaphone là: HUY M25 gửi 888

- Khi khách hàng hủy gói cước hiện tại mà mình đang sử dụng và chưa đăng ký một gói cước nào của nhà mạng thì hệ thống sẽ chuyển thuê bao của bạn sang gói 3G mặc định của nhà mạng Vinaphone, gói M0 với cước phí tính theo dung lượng bạn sử dụng, 75đ/50kB.

Hy vọng với những thông tin chi tiết về gói cước M25 Vinaphone sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề về chi phí cũng như tốc độ truy cập Internet một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Thông tin chi tiết cách đăng ký gói M10 Vinaphone chỉ 10.000đ

Liên kết hay