Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D200 Vietnamobile

Thứ tư, 2016-09-07 15:20:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D200 Vietnamobile, nhanh chóng, cú pháp đơn giản sở hữu ngay 5GB dung lượng tốc độ cao trong tài khoản.

Trong bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về gói cước D125 của nhà mạng Vietnamobile. Đấy là một gói cước 3G có dung lượng lớn để đáp ứng nhu cầu truy cập Internet của người dùng hiện nay. Song nếu bạn là một người muốn sở hữu một dung lượng Data tốc độ khủng hơn nữa thì hãy tìm hểu đến gói cước D200 Vietnamobile.

Với gói cước này người dùng chỉ với 200.000đ cho một lần đăng ký, người dùng được phép sở hữu ngay 5GB tốc độ cao, sử dụng trong vòng 30 ngày, thoải mái xem phim, lướt web, chơi game, nạp tiền điện thoại online…. Ngoài ra, với gói cước D200 bạn còn rất nhiều cơ hội để nhận các chương trình ưu đãi từ nhà mạng.

Cú pháp đăng ký gói cước D200 Vietnamobile

Cú pháp đăng ký gói cước D200 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước D200 và cách đăng ký:

- Tên gói cước: D200

- Cước phí đăng ký: 200.000đ/ 1 lần đăng ký, trừ vào tài khoản gốc

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký: 5GB dung lượng tốc độ cao cộng vào tài khoản Data.

- Cước phí vượt gói: 25đ/ 50KB được trừ vào tài khoản chính.

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK [khoảng cách] D200 gửi 345

- Đối tượng tham gia gói cước: Tất cả các thuê bao di động đang hoạt động hai chiều và đang sử dụng dịch vụ mạng Vietnamobile

- Cú pháp kiểm tra dung lượng data gói cước: KT DATA gửi 345

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi

Lưu ý: Gói cước D200 Vietnamobile sẽ tự động gia hạn gói cước sau một chu kỳ. Nếu trong tài khoản không đủ thì hệ thống sẽ tự động hủy gói cước và chuyển sang cách tính cước phí theo lưu lượng với mức giá hiện hành. Nếu bạn muốn sử dụng tiếp gói cước thì yêu cầu bạn phải nạp tiền Vietnamobile online để hệ thống tiếp tục  gia hạn cho bạn.

Nếu trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy gói cước không còn phù hợp với mình nữa thì có thể hủy gói cước D200 Vietnamobile theo cú pháp như sau: HUY D200 gửi 345.

Trước khi đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile các bạn cần phải thực hiện thao tác đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile theo cú pháp như sau: *345#OK

Theo các thông tin trên đây thì gói cước D200 chính là một gói cước hoàn hảo cho những bạn đang có nhu cầu truy cập và sử dụng 3G trọn gói. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký gói cước 3G D200 Vietnamobile ngay hôm nay để thoải mái xem phim, lướt web, nghe nhạc, chơi game… Cùng tận hưởng một không gian tuyệt vời hoàn toàn mới và tiết kiệm chi phí nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy gói cước Mobile TV Mobifone

Liên kết hay