Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chát Pokemon Go cùng với game thủ khác

Thứ tư, 2016-08-31 14:40:15
Hướng dẫn chi tiết cách trò chuyện, chát chít cùng với các game thủ khác trong game Pokemon Go để trao đổi kinh nghiệm, kết bạn với nhau.

Game Pokemon Go là một tựa game phiêu lưu có sự kết hợp giữa thế giới thực và thế giới ảo, đang làm mưa làm gió trên công đồng game thủ trong thời gian gần đây. Dường như nhắc đến thể loại game Pokemon Go chắc hẳn rằng không ai không biết tới với lối chơi thú vị và đầy hấp dẫn mà nó mang lại. Tuy là một thể loại game được chiếm số lượng người chơi cực khủng trên toàn thế giới, nhưng Pokemon Go vẫn còn thiếu tinh tế hơn trong một số tính năng dành cho người chơi, đặc biệt là tính năng trò chuyện với nhau trong quá trình chơi game.

Đương nhiên, nếu như trong quá trình chơi game không có phần chát, trò chuyện sẽ hạn chế tình trạng lừa đảo trong game, nhưng nó lại làm cho các game thủ cảm thấy nhàm chán và dường như không thể biết đên nhau, không trò chuyện được với nhau, không tạo sự gắn kết và làm quen. Nhưng các game thủ đừng quá bận tâm về vấn đề này, bởi vì tại thời điểm bây giờ bạn sẽ được trò chuyện với các game thủ khác thông qua một ứng dụng chát trò chuyện chuyên biệt riêng dành cho game thủ Pokemon Go.  Ứng dụng đó mang tên là GoChat.

Phần mềm GoChat dành cho game thủ Pokemon Go

Phần mềm GoChat dành cho game thủ Pokemon Go

Tìm hiểu thêm các hướng dẫn chi tiết để mua thẻ điện thoại Viettel online trên site Vienthong để nhận các chương trình ưu đãi từ nhà mạng.

GoChat là một ứng dụng trò chuyện dành riêng cho game thủ của Pokemon Go, nhưng khá đặc biệt là ứng dụng không phải do nhà phát hành game sản xuất mà là từ một cá nhân.

Tải và cài đặt ứng dụng Gochat

Để có thể sử dụng được phần mềm GoChat các game thủ hãy vào kho ứng dụng trên điện thoại của bạn, đối với hệ điều hành IOS thì vào App Store, đối với hệ điều hành Android thì bạn vào ứng dụng CH play sau đó nhập từ khóa tìm kiếm “GoChat” tải hoàn toàn miễn phí không cần nạp tiền Viettel để mua ứng dụng về và máy sẽ tự động cài đặt ứng dụng cho bạn.

Trò chuyện thoải mái cùng game thủ khác

Trò chuyện thoải mái cùng game thủ khác

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng GoChat

Bước 1: Khởi động ứng dụng GoChat sau khi đã cài đặt trên điện thoại của bạn.  Nhớ điền thông tin cần thiết để đăng ký cho mình một tài khoản.

Bước 2: GoChat sẽ yêu cầu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ định vị để xác định được vị trí mà bạn đang đứng. Ngay sau đó, trên màn hình của bạn sẽ hiện ra những người chơi quanh gần vị trí bạn đang đứng mà ứng dụng này tìm được. Chỉ cần chạm vào tên hoặc vào biểu tượng đã định vị trên bản đồ để xem có những ai là người vừa post? Những ai ở vị trí gần mình nhất?

Bước 3: Chọn Post để đăng cảm nghĩ của bản thân mình lên để mọi người cùng chia sẻ.

Bước 4: Chạm vào bất kỳ một người nào để gửi tin nhắn và trò chuyện, kết bạn…

Đây là một ứng dụng khá tiện ích cho tất cả các game thủ có thế cùng nhau trò chuyện, kết bạn, giao lưu học hỏi kinh nghiệm chiến đấu và sắn bắt Pokemon, nhưng đây không phải là ứng dụng của Nintendo, nên nó không nhận được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất, vì thế các game thủ cần hết sức chú ý khi sử dụng ứng dụng này hơn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Pokemon Go bị khóa

Liên kết hay