Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Kiwi Wonderland giúp giải tỏa stress siêu hiệu quả

Thứ sáu, 2015-10-16 15:25:15
Game Kiwi Wonderland sẽ là cách giúp người chơi có thể giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập vô cùng nhanh chóng, hiệu quả

Game Kiwi Wonderland mang những điểm vừa quen vừa lạ đến cho người chơi. Điểm quen ở đây là nhân vật chính của game vẫn là những chú chim, điểm lạ chính là nội dung game và cách chơi. Những ai đã quen thuộc với Angry Bird thì luôn “nằm lòng” gameplay là dùng chính những chú chim đang “cáu giận” để làm vũ khí bắn hạ các mục tiêu để giải cứu những chú chim khác. Còn với Kiwi Wonderland, bạn sẽ giúp những chú chim Kiwi có cổ ngắn, mỏ rất dài, vốn không bay được có thể... bay lượn trên bầu trời.

>> Xem thêm: Vì sao game thủ luôn sẵn sàng nạp tiền game online?

game kiwi wonderland

Game Kiwi Wonderland giúp giải tỏa stress siêu hiệu quả

Game Kiwi Wonderland trước hết thu hút người chơi ở đồ họa rất dễ thương, bắt mắt với nhiều màu sắc. Nhưng điểm đặc biệt thu hút lại chính là âm thanh. Tựa game này có phần âm thanh biến đổi rất linh hoạt, sống động giúp trải nghiệm game của bạn cũng thay đổi liên tục, tạo cho người chơi cảm giác hưng phấn, hào hứng khi chơi, giúp giải trí nhẹ nhàng, chứ không hề gây áp lực như nhiều tựa game khác.

Là một tựa game thuộc thể loại Endless Runner (tạm dịch là chạy nữa, chạy mãi), game Kiwi's Wonderland đòi hỏi người chơi sẽ phải thực hiện mọi hoạt động chạy nhảy, bay lượn, trượt tuyết... cùng với nhân vật chính của game là chú chim Kiwi cổ ngắn siêu dễ thương.

Cách chơi của game rất quen thuộc và đơn giản khi bạn chỉ cần chạm vào màn hình để chú chim của mình nhảy vượt chướng ngại vật, thu thập những đồng tiền vàng. Ngoài thu thập tiền trong nhiệm vụ, người chơi cũng có thể nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone... hoặc qua thẻ game trả trước cho tài khoản game của mình để có vàng một cách nhanh chóng. Nếu là người đã từng có thời gian cuồng Jetpack Joyride thì chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy game play của Kiwi Wonderland xa lạ chút nào.

game kiwi wonderland

Đồ họa của game Kiwi Wonderland rất dễ thương

Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc giúp chú chim Kiwi sải cánh bay lượn sẽ rất đơn giản và nhàm chán. Nhưng đó chỉ là cảm nhận của bạn ở 1, 2 màn đầu mà thôi. Càng về sau bạn sẽ càng bị thử thách nhiều hơn khi độ khó của các nhiệm vụ tăng lên, tốc độ di chuyển của nhân vật chính là chú chim Kiwi cũng tăng lên nhiều. Điều này sẽ làm tăng thêm hứng thú của bạn với game.

Khi chơi game Kiwi Wonderland, người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ bên cạnh giành điểm cao trong trò chơi. Những nhiệm vụ này sẽ xuất hiện theo thứ tự, và có độ “độc lạ” có thể khiến bạn “choáng” nặng. Ví dụ như có nhiệm vụ đòi hỏi bạn phải đạp đầu những con chim vào chục lần, phá hủy phương tiện vài lần hay phải... chết trong khoảng cách giới hạn. Thực tế thì việc chết đúng lúc trong trò chơi này không hề dễ như bạn nghĩ!​

Một điểm đặc biệt nữa của game Kiwi Wonderland đó chính là hệ thống shop. Bạn có thể dùng những đồng vàng kiếm được trong quá trình chơi game (và cả từ đánh những chú chim bay lượn trên màn hình của bạn nữa) để mua sắm. Những đồng vàng này giúp bạn có thể tùy ý biến đổi chú chim Kiwi đáng yêu của mình thành thần tình yêu, người nhện,... tùy theo sở thích cũng như sử dụng vàng để nâng cấp cho các phương tiện hỗ trợ trong game.​

Bạn có thể cày nhiệm vụ để kiếm vàng, hoặc sử dụng card Viettel 300K hay các mệnh giá thẻ cào khác để nạp tiền cho tài khoản game của mình và quy đổi ra vàng sử dụng trong game. Cách nạp vàng này nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc cày nhiệm vụ.

Liên kết hay