Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đông Tà Tây Độc Mobile sẽ được ra mắt trong tháng 1 năm 2017

Thứ ba, 2017-01-03 16:20:45
Đông Tà Tây Độc Mobile sẽ được ra mắt trong tháng 1 năm 2017 một tựa game thẻ tướng kiếm hiệp đang được nhiều game thủ mong đợi và hết sức quan tâm.

Đông Tà Tây Độc là một tựa game thẻ tướng kiếm hiệp đang được nhiều game thủ trong cộng đồng game thủ Việt mong đợi và hết sức quan tâm, tựa game có thể làm thay đổi diện mạo của làng game Việt và cũng là ngọn lửa cho năm 2017, Đông Tà Tây Độc Mobile chắc chắn sẽ mang đến những ngọn gió mới cho toàn bộ gam thủ Việt.

Với những tính năng mô phỏng lại chính xác nhất những cuộc giao tranh, huyết chiến kinh điển trong tiểu thuyết, phim ảnh, Đông Tà Tây Độc thể hiện sâu sắc các mối quan hệ chặt chẽ giữa từng nhân vật trong game. Ân, oán, tình, thù… rất đầy đủ, và mọi tình huốn đều trở nên rất sống động giúp cho người chơi hiểu thêm về những tình tiết bị ẩn giấu trong các tác phẩm của nhà văn Kim Dung. Để chơi vượt bậc game này bạn có thể nạp tiền Game Online sẽ nhanh chóng đoạt chức vị cao thủ võ lâm, được nhiều người tôn sùng hơn và giúp bạn tiến cấp nhanh hơn trong game.

Game Đông tà tây độc Mobile

Game Đông tà tây độc Mobile

Đông Tà Tây Độc mobile sở hữu 4 class được phân thành 4 nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung là: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng và chiêu thức chiến thuật riêng, đại diện cho 4 hệ phái khắc chế nhau trong trò chơi là Công, Thủ, Trị Liệu và Khống Chế.

Ngoài ra, một điều vô cùng hấp dẫn đó là sự kiện chào đón game thủ mới, tựa game Đông Tà Tây Độc Mobile đã mở sớm trang teaser để giới thiệu một số hình ảnh đặc sắc trong game, và bắt đầu tổ chức vòng quay may mắn, hỗ trợ các phần quà có giá trị cực lớn cho game thủ, trong đó có Gift Code, thẻ cào điện thoại và 01 chiếc Iphone 7 Plus cho người may mắn nhất.

Cấu tạo hình nhân vật vô cùng đặc sắc

Cấu tạo hình nhân vật vô cùng đặc sắc

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Mobifone cho thuê bao di động trên trang vienthong.com.vn để nhận được chiết khấu lớn đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi nạp thẻ cào.

Đặc biệt game Đông Tà Tây Độc còn có sẵn tính năng ủy thác cày level, làm nhiệm vụ cho người không có nhiều thời gian, bận rộn với công việc. Hoặc vừa có thể ủy thác làm nhiệm vụ vừa làm nhiệm vụ khác trong game mà không cần phải lo lắng mất nhiều thời gian như các trò chơi khác. Đấy chính là ưu điểm nổi bật nhất trong game Đông Tà Tây Độc Mobile mang lại cho game thủ.

Game Đông Tà Tây Độc mobile còn có rất nhiều hoạt động tướng tác PvP như Quần Hảo Phổ, cho phép các game thủ có thể luận kiếm tranh tài để tìm ra người đứng đầu võ lâm trong bảng xếp hạng khẳng định đươc vị trí của mình trong làng game. Game dự kiến sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt trong khoảng thời gian giữa tháng 1 năm 2017 tới.

Xem thêm: Đăng ký gói DP120 Mobifone nhận ngay 120 phút gọi, 120 SMS, 3GB

Liên kết hay