Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Dây sạc đa năng 5 trong 1 cho điện thoại tiện dụng, giá rẻ

Thứ năm, 2016-02-18 16:35:30
Dây sạc đa năng 5 trong 1 cho điện thoại đem đến cho bạn sự tiện dụng bất ngờ khi không phải lỉnh kỉnh mang theo nhiều dây sạc điện thoại như trước nữa

Dây sạc đa năng 5 trong 1 cho điện thoại đang là sự lựa chọn của rất nhiều người bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dây sạc điện thoại thông thường. Bởi lẽ, bộ dây sạc điện thoại 5 trong 1 này sẽ giúp bạn có thể sạc pin điện thoại nhanh chóng, tiện dụng hơn, cũng như giảm tải sự bất tiện khi phải mang theo nhiều sạc điện thoại cho mỗi thiết bị di động bạn đang sử dụng.

Pin sạc đa năng điện thoại Romoss Solo 4-8000 mAH giá 350.000

pin sac đa nang đien thoai romoss solo 4-8000 mah

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã một lần rơi vào trường hợp điện thoại bị hết pin, sập nguồn nhưng lại không có dây sạc điện thoại để sử dụng ngay, phải chạy đi mượn, hoặc mua ngay một dây sạc điện thoại mới thì mới có thể sạc pin và dùng máy như bình thường. Đặc biệt, với những ai sở hữu cùng lúc nhiều dòng điện thoại như iPhone, HTC, Nokia, Samsung… thì quả thật việc này sẽ đem đến không ít sự bất tiện không đáng có, nhất là khi bạn phải tìm kiếm đúng loại sạc tương ứng với mỗi thiết bị di động của mình.

day sac da nang 5 trong 1 cho dien thoai

Dây sạc đa năng 5 trong 1 cho điện thoại tiện dụng, giá rẻ

Tình huống này cũng không chỉ làm bạn mất thời gian, công sức mà còn có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề liên lạc, kết nối thông tin (ngay cả khi bạn đã mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Vinaphone, Vietnamobile… để nạp tiền đầy đủ cho tài khoản điện thoại), liên lạc, đàm thoại cũng như công việc, sinh hoạt… của bạn.

Vậy làm thế nào để có thể chủ động trong việc sạc pin cho nhiều thiết bị di động thuộc các hãng khác nhau cùng một lúc mà không mất thời gian tìm kiếm dây sạc, cũng như không phải mang theo nhiều loại sạc khác nhau? Giải pháp tối ưu mà bạn nên làm đó chính là sử dụng một bộ sạc pin điện thoại đa năng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bộ dây sạc điện thoại đa năng cho bạn lựa chọn, từ loại dây sạc 3 trong 1, dây sạc điện thoại 4 đầu, 5 đầu, 6 đầu… cho tới bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân… cho bạn có thể lựa chọn bộ dây sạc đa năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêm: Sự tiện lợi của bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân

day sac da nang 5 trong 1 cho dien thoai tien dung

Dây sạc đa năng 5 trong 1 có nhiều đầu sạc giúp sạc pin nhiều thiết bị cùng lúc

Trong số các bộ sạc điện thoại đa năng này, dây sạc đa năng 5 trong 1 được người dùng đánh giá cao về sự tiện dụng, chất lượng, độ bền cũng như giá bán. Bộ dây sạc này gồm có 1 cổng kết nối USB tiện dụng, có thể lấy nguồn điện trực tiếp từ máy tính hoặc qua adapter có cổng USB để sạc pin điện thoại, cùng với 5 đầu sạc tương thích với nhiều dòng điện thoại như iPhone, Samsung, HTC, Nokia…

Với thiết kế nhỏ gọn, cùng nhiều đầu sạc dạng dây dẹt, dây sạc đa năng 5 trong 1 đem đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là khi đi du lịch, đi công tác xa.

Đây cũng là thiết bị hữu ích khi bạn sử dụng nhiều thiết bị di động thuộc nhiều hãng khác nhau, giúp bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho điện thoại và sử dụng Dế yêu cho việc gọi điện nhắn tin, lướt web, xem phim, quản lý email hay thực hiện các giao dịch online ngay trên smartphone như mua thẻ điện thoại, nạp tiền online tại các cổng website dịch vụ như Vienthong.com.vn.

Liên kết hay