Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin cách đăng ký gói 3G Vinaphone 1 tuần DT20 nhận ngay 1GB

Thứ năm, 2016-12-15 16:40:30
Đăng ký gói 3G Vinaphone 1 tuần DT20 nhận ngay 1GB trong tài khoản chỉ với 20.000đ/ 1 lần đăng ký thoải mái đọc báo, nghe nhạc, chơi game... trên dế yêu.

Nếu nhu cầu truy cập Internet bằng dịch vụ 3G của bạn không quá cao, đặc biệt bạn lại muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng mạng di động 3G thì ngoài việc bạn lựa chọn gói cước 3G Vinaphone 1 ngày còn có thêm một gói cước cực hấp dẫn cho bạn nữa chính là gói cước 3G Vinaphone tuần.

Gói cước 3G 1 tuần DT20 Vinaphone là một gói cước được nhiều người dùng lựa chọn nhiều nhất. Bởi gói cước vừa rẻ lại vừa có dung lượng cực khủng. Đăng ký gói DT20 Vinaphone chỉ với cước phí đăng ký là 20.000 đồng, bạn sẽ có ngay ưu đãi dung lượng Data tốc độ cao lên tới 1GB trong tài khoản để sử dụng trong vòng 7 ngày. Với 1GB Data tốc độ cao này, bạn hoàn toàn có thể truy cập mạng Internet trên điện thoại di động để đọc báo, nghe nhạc, chơi game, nạp tiền online Mobifone, Vinaphone, Viettel… ở mức độ vừa phải.

Đăng ký gói 3G Vinaphone 1 tuần DT20 nhận ngay 1GB trong tài khoản

Đăng ký gói 3G Vinaphone 1 tuần DT20 nhận ngay 1GB trong tài khoản

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước 1 tuần DT20 Vinaphone để biết rõ hơn các chương trình ưu đãi sau khi đăng ký nhé!

Thông tin chi tiết cách đăng ký gói cước DT20 Vinaphone

- Tên gói cước: DT20 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói DT20 của Vinaphone: SET DT20 gửi 1544 (miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY DT20 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

- Ưu đãi Data nhận được: 1GB Data tốc độ cao

- Cước phí đăng ký: 20.000đ/ 1 lần đăng ký. Nếu trong tài khoản không đủ tiền thì bạn vui lòng nạp tiền điện thoại cho dế yêu để thực hiện thao tác đăng ký thành công.

- Chu kỳ sử dụng: 7 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản chính của thuê bao Vinaphone đăng ký phải lớn hơn hoặc bằng 20.000đ, đang hoạt động 2 chiều bao gồm cả thuê bao ezCom và phải nhận được tin nhắn tham gia chương trình từ nhà mạng Vinaphone và thuê bao không tham gia đăng ký gói cước nào khác.

Thoải mái truy cập 3G mọi lúc mọi nơi

Thoải mái truy cập 3G mọi lúc mọi nơi

Những lưu ý khi sử dụng gói DT20 Vinaphone

- Để đảm bảo không xảy ra tình trạng đăng ký gói DT20 thành công nhưng không thể truy cập được Internet. Quý khách hàng vui lòng khởi động lại máy sau khi đã đăng ký thành công gói cước này.

- Đây là một gói cước có tính năng tự động gia hạn chính vì thế cho nên các thuê bao không cần phải gia hạn sau khi hết chu kỳ. Nhưng chính vì tính năng tự động gia hạn cho nên các thuê bao khi không muốn sử dụng gói cước này nữa hay muốn chuyển sang một gói cước 3G Vinaphone khác vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp sau để hủy gói cước DT20 Vinaphone: HUY DT20 gửi 888

- Để có thể chủ động kiểm tra lưu lượng 3G Vinaphone còn lại của gói DT20 sau khi sử dụng, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888

Như vậy, với những thông tin cần thiết trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một gói cước 3G phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng mạng di động 3G của mình một cách tiết kiệm nhất.

Chúc bạn online vui vẻ bên dế yêu của mình.

Xem thêm: Đăng ký gói cước 3G 1 ngày D7 Vinaphone nhận ngay 1.2GB

Liên kết hay