Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói M50 Vinaphone nhận 500MB chỉ với 50.000đ

Thứ năm, 2016-12-08 15:50:45
Đăng ký gói M50 Vinaphone nhận 500MB chỉ với 50.000đ để bạn truy cập Internet, đọc báo, nghe nhạc, tham gia các trang mạng xã hội, check mail công việc nhanh nhất.

Tìm một gói cước 3G dành cho điện thoại di động giá cả cực tiết kiệm là điều mà rất nhiều người dùng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại gói 3G nào của nhà mạng Vinaphone để cài đặt cho dế yêu của mình nhằm tiết kiệm các khoản phí nạp tiền Vinaphone hàng tháng thì hãy tìm hiểu ngay gói M50 của Vinaphone để tìm câu trả lời nhé.

Đăng ký gói M50 Vinaphone khách hàng sẽ có ngay 500MB dung lượng DATA tốc độ cao trong tài khoản để truy cập Internet, đọc báo, nghe nhạc, tham gia các trang mạng xã hội, check mail công việc… với cước phí chỉ 50.000đ sử dụng trong vòng 1 tháng, cực kỳ ưu đãi và tiết kiệm chi phí.

Đăng ký gói M50 Vinaphone nhận 500MB chỉ với 50.000đ

Đăng ký gói M50 Vinaphone nhận 500MB chỉ với 50.000đ

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói M50 Vinaphone

- Tên gói cước: Gói M50 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước M50 Vinaphone: SET M50 gửi 1544 (Miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY M50 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Cước phí đăng ký: 50.000đ/1 lần đăng ký

- Ưu đãi Data nhận được: 500 MB

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cước phí phát sinh ngoài gói cước: 25đ/ 50 KB

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng 50.000đ, là thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau có nhu cầu đăng ký gói cước 3G, gói cước tiết kiệm nhất.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

Đọc báo, nghe nhạc, chơi game thoải mái cùng gói M50 Vinaphone

Đọc báo, nghe nhạc, chơi game thoải mái cùng gói M50 Vinaphone

Tìm hiểu thêm các thông tin khuyến mãi Mobifone mới nhất được cập nhật liên tục trên trang Vienthong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng khi thực hiện thao tác nạp tiền điện thoại online cho dế yêu của mình.

Những lưu ý khi sử dụng gói cước M50 của Vinaphone

- Sau khi đăng ký thành công, quý khách hàng nên tắt máy và khởi động lại để đảm bảo không có cước phí phát sinh nào khác sau khi đăng ký gói cước.

- Đây là một gói cước 3G Vinaphone có giới hạn Data cho nên khi sử dụng hết 500MB dunglượng tốc độ cao thì sẽ tính thêm cước phí phát sinh ngoài gói cước. Cho nên để đảm bảo quá trình truy cập Internet không có cước phí phát sinh thì khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng gói cước theo cú pháp: DATA gửi 888.

- Sau khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao bạn có thể mua thêm dung lượng cho gói cước hoặc bạn sẽ truy cập 3G với với cước phí 25đ/ 50 KB.

- Nếu bạn muốn hủy gói cước thì hãy thực hiện theo cú pháp: HUY M50 gửi 888

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết cách đăng ký gói M50 Vinaphone. Hãy nhanh tay đăng ký gói M50 Vinaphone để thu nhỏ cả thể giới chỉ trong tầm tay của bạn ngay hôm nay nhé!

Chúc bạn online vui vẻ!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước M25 Vinaphone đơn giản nhất

Liên kết hay