Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Xuất Kích đón nhận quà khủng với sự kiện Noel ngập tràn

Thứ bảy, 2016-12-24 17:30:00
Game Xuất Kích đón nhận quà khủng với sự kiện Noel ngập tràn - Muôn Vàn Quà Tặng để có những phút giây thư giãn thoải mái trong những ngày lễ Noel.

Game Xuất Kích là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được kết hợp với lối chơi MOBA đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia vào tựa game Xuất Kích, bạn sẽ trở thành một trong những thành viên xạ thủ tinh nhuệ của lực lượng PLF/USS tranh đấu vì lý tưởng của mình.

Tựa game hay và đặc sắc khi với kho đồ lên tới 120 trang bị mỗi loại từ súng cho đến các bộ phận hỗ trợ chiến đấu.  Sự kết hợp nền tảng đồ họa Unreal Engine 3 đã xuất hiện trên một số game đình đám nhất hiện nay như game Gears of war 3, BioShock….

Game Xuất Kích VTC

Game Xuất Kích VTC

Noel sắp cận kề, ngày mà tất cả mọi người sẽ được ông già tuyết đến gửi tặng những món quà mà mình hằng mong ước bao lâu nay. Chính vì vậy, BQT game Xuất Kích quyết định chào đón sự kiện “Noel Ngập Tràn - Muôn Vàn Quà Tặng” gửi tặng đến các game thủ rất nhiều quà tặng giá trị cực lớn thông qua sự kiện khi gia chơi game. Ngoài ra, bạn có thể mua thẻ game online trên trang vienthong.com.vn chọn mục mua thẻ nạp và chọn nhà phát hành VTC để mua thẻ cào phù hợp với mình, để đảm bảo quá trình chơi game và tham gia Event tốt hơn.

Thông tin chi tiết chương trình sự kiện  “Noel Ngập Tràn - Muôn Vàn Quà Tặng” trong game Xuất Kích online

- Bắt đầu thời gian từ 0:00 23/12/2016 đến 23:59 ngày 27/12/2016, toàn bộ người chơi tải game Xuất kích và đăng nhập, chơi đủ 123 phút sẽ nhận được các gói quà đặc biệt trong thời gian diễn ra sự kiện. Phần thưởng sẽ được trao vào hòm thư vào 10h sáng của các ngày hôm sau.

- Đặc biệt, xạ thủ nào hoàn thành đầy đủ 5 ngày sự kiện sẽ nhận thêm một món quà đặc biệt chính là quả lựu đạn Noel vô cùng độc đáo.

- Từ 0:00 23/12/2016 đến 23:59 ngày 27/12/2016, người chơi sẽ được tăng 50% EXP và 50% GP trong thời gian diễn ra sự kiện. Sự kiện này áp dụng với tất cả người chơi của Xuất Kích.

Tham khảo thêm chương trình Khuyến mãi Vinaphone trên trang vienthong.com.vn để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Sau đây là thông tin chi tiết các phần quà có giá trị khi tham gia sự kiện “Noel Ngập Tràn - Muôn Vàn Quà Tặng” của game Xuất Kích:

Phần quà game Xuất Kích ngày 23/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 23/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 24/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 24/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 25/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 24/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 26/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 26/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 27/12

Phần quà game Xuất Kích ngày 27/12

Phần quà khi hoàn thành đủ 5 sự kiện

Phần quà khi hoàn thành đủ 5 sự kiện

Game Xuất kích VTC có nhiều chế độ chơi khác nhau với tốc độ trận đấu tăng dần, giúp người chơi có thể rèn luyện được kỹ năng chơi game hơn chắc chắn sẽ kích thích kỹ năng chơi cá nhân và kỹ năng chơi đồng đội hơn. Hãy nhanh tay tham gia đăng ký chơi game Xuất kích ngay hôm nay để cùng đón nhận nhiều phần quà cực hấp dẫn từ game nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói SV30 Mobifone nhận ngay 330 phút gọi thoại miễn phí

Liên kết hay