Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những loại thẻ cào Viettel và cách đổi trả khi gặp sự cố

Thứ năm, 2015-12-10 16:10:00
Những loại thẻ cào Viettel và cách đổi trả khi gặp sự cố rách thẻ, thẻ bị ướt được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin cần thiết

Những loại thẻ cào Viettel và cách đổi trả khi gặp sự cố là một trong những vấn đề không chỉ thuê bao Viettel mà các thuê bao của nhà mạng khác rất quan tâm, bên cạnh các vấn đề như cách nạp tiền điện thoại Viettel nhanh chóng, hình ảnh thẻ cào Viettel các mệnh giá…

nhung loai the viettel

Những loại thẻ cào Viettel và cách đổi trả khi gặp sự cố

Bởi lẽ, việc tìm hiểu các thông tin về thẻ cào điện thoại Viettel sẽ giúp người dùng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình như khi nạp tiền Viettel, hoặc đăng ký gói cước 3G, các gói dịch vụ giá trị gia tăng (Nhạc chờ, Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ, Đọc báo…) cũng như biết cách xử lý khi không may gặp sự cố trong quá trình mua thẻ, nạp thẻ (thẻ cào bị rách, bị dính nước, mất mã số nạp tiền…).

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số thông tin về những loại thẻ, card Viettel cũng như những cách đổi thẻ Viettel khi gặp sự cố. Mời các bạn cùng theo dõi:

Trước hết về những loại thẻ của Viettel. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nhà mạng viễn thông Viettel triển khai loại hình thẻ cào giấy với các mệnh giá từ 10.000 đồng, 20.000 đồng… đến mệnh giá cao nhất là 500.000 đồng. Thẻ cào giấy Viettel là loại thẻ bìa cứng có in số Serial (11 số) và mã PIN (gồm 13 số) được tráng lớp bạc do Viettel cung cấp và phân phối cho các kênh phân phối như: cửa hàng, đại lý, điểm bán... Đối tượng áp dụng thẻ cào giấy là thuê bao trả trước (Di động, D-com, Homephone) của Viettel.

Xem thêm: Số seri thẻ Viettel và những điều người dùng cần biết

Mệnh giá những loại thẻ của Viettel bao gồm 7 mệnh giá từ 10.000 đ, 20.000 đ, 50.000 đ, 100.000 đ, 200.000 đ, 300.000 đ, 500.000 đ. Theo mệnh giá in trên mỗi thẻ cào, người dùng sẽ lựa chọn nạp tiền điện thoại những mệnh giá thẻ cào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ví dụ, với những người nhu cầu sử dụng điện thoại để liên lạc ít, không thường xuyên, nạp tiền cho tài khoản điện thoại chỉ để không bị khóa số thì thường nạp thẻ Viettel 10K (10.000đ), thẻ Viettel 20K (20.000đ)… để nạp 10.000 đồng, 20.000 đồng… vào tài khoản điện thoại.

nhung loai the cao viettel

Thẻ cào Viettel có nhiều mệnh giá cho người dùng lựa chọn

Đối với người có nhu cầu liên lạc thông tin qua điện thoại nhiều, tần suất lớn, hoặc đăng ký các gói cước 3G trọn gói của Viettel như gói cước DMAX, DMAX200… với giá cước phí 120.000 đồng, 200.000 đồng cho 30 ngày sử dụng thì lại lựa chọn các thẻ cào mệnh giá lớn như thẻ Viettel 200K, thẻ Viettel 300K, thẻ Viettel 500K.

Một vấn đề nữa mà thuê bao Viettel quan tâm ngoài những loại thẻ cào Viettel đó chính là những cách đổi thẻ Viettel khi gặp sự cố như thẻ cào bị rách, bị mất mã nạp tiền (do cào mạnh tay, hoặc dính phải chất lỏng…), hoặc mua nhầm thẻ giả, không có giá trị sử dụng.

Nếu không may gặp phải những sự cố này, tốt nhất người dùng nên liên hệ trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng nhà mạng Viettel để được hỗ trợ. Thông thường, với những trường hợp này, nhân viên Viettel tại cửa hàng giao dịch sẽ tiến hàng kiểm tra tính hợp pháp của thẻ cào, nếu đạt điều kiện sẽ thu hồi lại thẻ bị hỏng và đổi cho người dùng thẻ cào khác có mệnh giá tương đương.

Để không rơi vào những trường hợp rắc rối với thẻ cào giấy Viettel, người dùng nên sử dụng cách nạp tiền điện thoai online tại Vienthong.com.vn, vừa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, không lo mua phải thẻ cào giả, cũng như tránh gặp phải tình huống mất mã thẻ, lại còn tiết kiệm chi phí với mức chiết khấu 5% trên mệnh giá thẻ cào cao nhất hiện nay.

Liên kết hay