Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách sửa lỗi không vào xem được Youtube trên máy tính, điện thoại

Thứ tư, 2018-10-17 16:45:30
Các nguyên nhân tại sao Youtube không xem được video và cách khắc phục lỗi không vào xem được video Youtube trên điện thoại iPhone, Android, máy tính

Xem video trên Youtube là một trong những phương thức giải trí, học tập, cập nhật thông tin… được rất nhiều người dùng ưa thích hiện nay. Vì đây là một kho video clip vô cùng đa dạng, phong phú với vô số video clip giải trí, kỹ năng, rèn luyện, tin tức…

Tuy nhiên, có rất nhiều lúc bạn gặp phải lỗi không xem được video trên Youtube, hoặc lỗi có wifi nhưng không vào được Youtube mà không biết tại sao vào Youtube không được, tại sao không xem được video trên Youtube…

Rất nhiều người dùng gặp phải lỗi không vào được Youtube

Rất nhiều người dùng gặp phải lỗi không vào được Youtube

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ game Vienthong chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số nguyên nhân tại sao Youtube không vào được, tại sao vào Youtube không xem được video cũng như cách khắc phục, xử lý lỗi Youtube không vào được, Youtube bị lỗi không xem được video. Mời các bạn cùng theo dõi!

Nguyên nhân và cách xử lý lỗi không xem được Youtube trên điện thoại

Điện thoại không vào được Youtube, không xem được Youtube là một trong những tình huống rất nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng ứng dụng Youtube trên điện thoại Android, iPhone, làm ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của bạn.

Nếu bạn chưa biết tại sao không vào xem được Youtube trên điện thoại thì hãy xem ngay các nguyên nhân tại sao điện thoại không xem được video trên Youtube và cách sửa lỗi không xem được Youtube trên điện thoại dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân và cách fix lỗi không xem được Youtube trên iPhone

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng không xem được Youtube trên iPhone. Dưới đây là một số nguyên nhân tại sao không xem được Youtube trên iPhone và cách sửa lỗi iPhone không xem được video trên Youtube tương ứng với từng nguyên nhân mà bạn có thể tham khảo:

- iPhone không vào được Youtube do ứng dụng Youtube bạn cài đặt đã cũ. Với nguyên nhân này, bạn chỉ cần xóa ứng dụng Youtube đang cài đặt trên máy đi rồi vào App Store download Youtube phiên bản mới nhất về cho máy là được.

- Youtube không xem được trên iPhone do kết nối mạng của bạn có vấn đề. Với nguyên nhân này, bạn cần kiểm tra lại kết nối mạng wifi hoặc kiểm tra xem dung lượng data của gói cước 3G, 4G bạn đăng ký trên điện thoại có còn sử dụng được nữa hay không.

- Một nguyên nhân gây lỗi không xem được Youtube trên iPhone khác đó là do hệ điều hành iOS xung đột với ứng dụng. Với lỗi này, bạn cần tắt ứng dụng Youtube đi rồi bật lại ứng dụng để khắc phục lỗi không xem được Youtube trên iPhone này.

Tại sao không xem được Youtube trên iPhone và cách xử lý

Tại sao không xem được Youtube trên iPhone và cách xử lý

2. Nguyên nhân và cách sửa lỗi không xem được Youtube trên Android

Tương tự như các nguyên nhân gây ra lỗi không vào được Youtube trên iPhone, lỗi không xem được Youtube trên Android có thể là do một số nguyên nhân chính mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tìm hiểu và tổng hợp lại như sau:

- Do phiên bản Youtube bạn cài đặt trên Android không còn tương thích nữa

- Do xung đột giữa hệ điều hành và ứng dụng Youtube

- Do kết nối mạng với điện thoại Android của bạn có vấn đề, không ổn định, hoặc tốc độ quá chậm

Để khắc phục tình trạng không mở được Youtube, Youtube không xem được video trên Android, tùy từng nguyên nhân gây ra lỗi bạn hãy áp dụng các cách khắc phục, sửa lỗi tương ứng với các nguyên nhân này nhé! Các sửa lỗi cũng tương tự như trên iPhone.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi không xem được Youtube trên máy tính

Tại sao không xem được Youtube trên máy tính, cách sửa lỗi máy tính không vào được Youtube như thế nào… cũng là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay, làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc xem Youtube trên máy tính,laptop của bạn.

Nếu bạn gặp phải tình huống máy tính không xem được Youtube mà không biết tại sao không vào được Youtube trên máy tính cũng như cách sửa lỗi không vào được Youtube trên máy tính ra sao thì hãy theo dõi thông tin trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

- Không xem được video trên Youtube bằng google chrome ở máy tính vì Flash Player bị lỗi. Để xử lý lỗi không vào được Youtube bằng chrome, không xem được Youtube trên chrome này bạn chỉ cần gỡ phiên bản Flash Player hiện đang sử dụng và cài đặt phiên bản mới nhất là được.

- Máy tính của bạn không xem được Youtube vì bộ nhớ đệm có nhiều rác. Để xử lý tình trạng này, bạn cần download, cài đặt phần mềm dọn rác máy tính CCleaner và thực hiện dọn dẹp rác trong máy tính của mình.

- Lỗi không xem được Youtube trên máy tính có thể là do máy tính, laptop của bạn bị nhiễm virus. Bạn có thể tải một phần mềm diệt virus cho máy tính về máy, khởi động chương trình diệt virus rồi kiểm tra lại xem có xem được video trên Youtube hay không.

Trên đây là những thông tin chi tiết về vấn đề không xem được video trên Youtube ở máy tính, laptop, điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo để biết tại sao lại không xem được video trên Youtube, cũng như cách khắc phục lỗi không vào xem được Youtube trên điện thoại iPhone, Android, máy tính, laptop.

Hi vọng với bài viết trên đây, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn về việc tại sao xem video trên Youtube không được nữa và có thể chủ động tìm hiểu các nguyên nhân không vào được Youtube cũng như cách khắc phục, xử lý lỗi không xem được Youtube một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Cách chuyển, copy, sao chép danh bạ từ sim sang iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay