Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn các cách tải, đăng, up video lên Youtube trên điện thoại

Thứ tư, 2018-05-30 16:50:15
Hướng dẫn cách đăng video, tải, up clip lên Youtube bằng điện thoại Android, iOS và máy tính đơn giản và nhanh cho những ai chưa biết cách đăng video lên Youtube

Youtube là một trong những mạng xã hội chia sẻ video clip lớn nhất hiện nay. Tham gia Youtube, bạn không chỉ có thể xem, theo dõi rất nhiều video clip thuộc mọi thể loại mà còn có thể tự mình upload, chia sẻ những video clip cá nhân vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để đăng video lên Youtube. Nếu bạn đang có những video clip do chính mình thực hiện và muốn chia sẻ với mọi người, thậm chí là muốn kiếm tiền từ lượt xem trên Youtube nhưng lại chưa biết cách đăng, tải video clip lên Youtube như thế nào thì hãy tham khảo những hướng dẫn up video lên Youtube trong bài viết được chuyên trang Mua thẻ Zing me online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Cách đăng clip lên Youtube với máy tính

Cách đăng clip lên Youtube với máy tính

Hướng dẫn cách đăng video lên Youtube bằng máy tính

Thông thường, Youtube sẽ quen thuộc với người dùng máy tính hơn. Những video chất lượng cao cũng được tạo ra bởi các phần mềm chuyên nghiệp trên máy tính. Vậy cách tải video lên Youtube bằng máy tính như thế nào? Có đơn giản, dễ thực hiện hay không? Hãy tham khảo ngay cách đăng một video lên Youtube bằng máy tính sau đây nhé!

- Bước 1: Truy cập trang web: https://www.youtube.com/ từ trình duyệt bất kì trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên bạn nên dùng Cốc Cốc hoặc Chrome để dễ thao tác hơn.

- Bước 2: Tại góc phải phía trên màn hình, bạn nhấn chọn lệnh Đăng nhập, tài khoản Youtube sẽ được mặc định là tài khoản Gmail, đăng nhập Gmail như bình thường.

- Bước 3: Sau khi đăng nhập, bạn nhấn vào biểu tượng hình Camera tại góc phải bên trên màn hình, chọn lệnh Tải video lên. Trước khi tải lên, bạn cũng có thể chọn cài bảo mật cho video sẽ đăng lên.

- Bước 4: Chọn video clip mà bạn muốn tải lên từ máy tính. Hoặc bạn cũng có thể chọn video ở Google Photos của bạn.

- Bước 5: Trong quá trình tải video clip lên Youtube, bạn có thể thêm các thông tin cơ bản và cài đặt nâng cao của video và lựa chọn có muốn thông báo cho người đăng ký về video đó hay không (nếu bỏ chọn tùy chọn này, người đăng ký sẽ không nhận được thông báo nào về video clip bạn sẽ đăng). Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh Cài đặt kiếm tiền. Với video clip được đăng trên Youtube, bạn có thể thêm tiêu đề trong khoảng 100 kí tự và mô tả dưới 5000 kí tự.

- Bước 6: Sau khi tải video lên và hoàn thành các cài đặt, bạn chọn Xuất bản để video được công khai trên Youtube, tất nhiên quyền riêng tư cũng sẽ được cài đặt bởi chính bạn nếu không muốn tất cả mọi người đều được xem.

- Bước 7: Sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để Youtube xem xét video của bạn có vi phạm nội dung gì không. Nếu đủ điều kiện, Youtube sẽ gửi cho bạn một email thông báo tải lên hoàn tất.

Trên đây là cách up video lên Youtube bằng máy tính, PC rất đơn giản, chi tiết và dễ dàng thực hiện mà chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp. Chúc các bạn thực hiện thành công cách đăng video lên Youtube bằng laptop này nhé!

Hướng dẫn cách đăng video lên Youtube Android

Hướng dẫn cách đăng video lên Youtube Android

Hướng dẫn cách đăng clip lên Youtube bằng điện thoại Android

Nếu bạn không muốn đăng video lên Youtube bằng máy tính mà muốn dùng di động thì phải làm sao để đăng video lên Youtube bằng điện thoại Android? Thực tế, cách up video lên Youtube trên Android cũng đơn giản, dễ dàng không kém. Dưới đây là hướng dẫn cách up video lên Youtube trên Android mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Cài đặt ứng dụng Youtube về thiết bị của bạn bằng cách tải về với CH Play. Sau khi cài đặt thành công, bạn mở ứng dụng này lên.

- Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Youtube. Tài khoản này sẽ đồng bộ với tài khoản Gmail nên bạn có thể nhập tên đăng nhập và mật khẩu Gmail tại đây để đăng nhập.

- Bước 3: Cách tải video lên kênh Youtube rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Camera ở góc trên của màn hình. Sau đó bạn sẽ có hai lựa chọn: Quay video mới hoặc Chọn video để tải lên tại thư viện của bạn.

- Bước 4: Trong quá trình tải video lên Youtube bằng điện thoại, bạn có thể thực hiện các tùy chỉnh cài đặt về chất lượng video clip, thêm tên video và tiêu đề với giới hạn chữ như quy định.

- Bước 5: Sau khi load xong video, bạn nhấn lệnh Tải lên. Vậy là bạn đã thực hiện thành công cách tải video từ điện thoại lên Youtube.

Nếu bạn muốn biết cách đăng video lên Youtube bằng điện thoại Samsung hay cách đăng video lên Youtube bằng điện thoại Oppo ra sao thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng hướng dẫn trên đây vì Samsung, Oppo đều là điện thoại chạy hệ điều hành Android. Chúc các bạn thực hiện thành công cách tải video lên Youtube bằng điện thoại này nhé!

Làm thế nào để tải video lên Youtube bằng thiết bị iOS?

Làm thế nào để tải video lên Youtube bằng thiết bị iOS?

Hướng dẫn cách đăng video lên Youtube trên điện thoại iPhone

Ngoài Android thì cách tải video lên Youtube bằng iPhone cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Nếu bạn đang tìm cách đăng video lên Youtube bằng iPad, iPhone thì hãy xem ngay hướng dẫn cách đăng video lên Youtube iOS dưới đây:

- Bước 1: Tải về ứng dụng Youtube trên App Store của iOS. Sau đó truy cập ứng dụng này.

- Bước 2: Tại trang chủ Youtube, chọn biểu tượng camera để bắt đầu thực hiện cách đăng video lên Youtube cho iPhone.

- Bước 3: Chọn một trong hai chế độ: Quay video mới hoặc Chọn video hiện có tại thư viện video của bạn.

- Bước 4: Điều chỉnh các cài đặt cho video của bạn trong quá trình tải video lên Youtube bằng iPhone, bạn có thể thêm tiêu đề và mô tả cho video của bạn sao cho chi tiết.

- Bước 5: Nhấn vào lệnh Tải lên và bạn đã thực hiện thành công cách đăng video lên Youtube trên điện thoại iPhone.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải video clip lên Youtube bằng iPhone, iPad, điện thoại Android mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Hiện tại, Youtube vẫn chưa hỗ trợ cách đăng video lên Youtube bằng windows phone, do đó, bạn chưa thể thực hiện cách up video lên Youtube bằng lumia 520 mà cần tìm phương pháp khác thay thế.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách tải, download file lịch thi đấu bóng đá World Cup 2018 excel

Tin liên quan

Liên kết hay