Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ báo bận AutoSMS Vietnamobile

Thứ tư, 2016-09-14 11:10:15
Cách đăng ký dịch vụ báo bận AutoSMS Vietnamobile, giúp người dùng không bị làm phiền khi đang bận và không làm người gọi phải mất thời gian chờ đợi.

Vietnamobile là một nhà mạng di động GSM đang trong thời kỳ phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam. Tuy mới thành lập năm 2009 nhưng Vietnamobile cũng đã dần dần khẳng định được vị thế của mình với các bậc đàn anh đi trước như Viettel, Mobifone, Vinaphone…Vietnamobile chú trọng nâng cao chất lượng mạng, giới thiệu đến quý  khách hàng rất nhiều các gói cước cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối trên toàn quốc mang thương hiệu Vietnamobile.

Các dịch vụ phổ biển nhất hiện nay của nhà mạng Vietnamobile là các dịch vụ tiện ích như nạp tiền điện thoại online, đăng ký 3G, dịch vụ báo bận AutoSMS, MCA… Đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Cách đăng ký dịch vụ báo bận AutoSMS Vietnamobile

Cách đăng ký dịch vụ báo bận AutoSMS Vietnamobile 

Nếu như bạn là người thường xuyên rất bận rộn trong công việc, đang bận họp, đang lái xe hoặc đang coi phim trong rạp… không thể nghe điện thoại của bất cứ một ai. Tuy nhiên, bạn cũng không muốn các thuê bao gọi đến phải chờ cuộc gọi của bạn và bạn cũng không muốn bỏ lỡ một cuộc gọi nào. Thì dịch vụ tin nhắn báo bận AutoSMS của Vietnamobile sẽ giúp bạn nhắn tin thông báo cho các thuê bao gọi đến.

Trong những trường hợp như thế này xảy ra thì bạn không cần phải rút điện thoại ra mà thuê bao đang gọi đến vẫn nhận được thông báo rằng bạn đang bận để họ không gọi điện nữa, tránh trường hợp gây phiền phức cho mình cũng như gây cảm giác khó chịu cho người gọi.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ báo bận Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ báo bận Vietnamobile

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại online trên website vienthong.com.vn để đón nhận rất nhiều chương trình cực ưu đãi từ nhà mạng nhé!

Dịch vụ báo bận Auto SMS Vietnamobile hỗ trợ các trường hợp như sau: BAN (bận), LAIXE (lái xe), HOP (họp), COIPHIM (coi phim), AN (ăn), BUON (buồn), NGU (ngủ). Trước khi bạn đang bận bất cứ một công việc nào đó thì hãy chọn cho mình một thông báo thật phù hợp nhất nhé!

Thông tin chi tiết dịch vụ AutoSMS:

– Cước phí của dịch vụ AutoSMS: 6.000đ/tháng.

– Đối tượng được phép đăng ký: Thuê bao di động Vietnamobile trả trước đang hoạt động 2 chiều.

- Cú pháp đăng ký:  DK TB gửi 345

- Hủy dịch vụ: HUY TB gửi 345

Cách thiết lập nội dung tin nhắn thông báo:

+ Soạn tin nhắn  theo cú pháp: <TH> gửi 272

+ Trong đó, <TH> là tên các trường hợp đã nêu trên, bao gồm BAN (bận), LAIXE (lái xe), HOP (họp), COIPHIM (coi phim), AN (ăn), BUON (buồn), NGU (ngủ).

Cách thay đổi nội dung tin nhắn thông báo:

Soạn tin nhắn theo cú pháp:  TL <TH> <Noidungtinnhan> gửi 272.

Trong đó, <TH> là tên các trường hợp đã nêu trên, bao gồm BAN (bận), LAIXE (lái xe), HOP (họp), COIPHIM (coi phim), AN (ăn), BUON (buồn), NGU (ngủ).  <Noidungtinnhan> là phần thông tin bạn muốn soạn thảo.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói dịch vụ AutoSMS của Vietnamobile . Hãy cùng đăng ký dịch vụ AutoSMS của Vietnamobile để hệ thống sẽ thay bạn báo tin nhắn bận đến những người thân quen của mình nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Viettel

Liên kết hay