Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước gọi quốc tế giá rẻ mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone

Thứ ba, 2015-10-27 15:55:00
Các gói cước gọi quốc tế giá rẻ mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone đem đến cho người dùng cơ hội gọi thoại thả ga với bạn bè, người thân ở nước ngoài

Gọi thoại liên lạc với người thân bạn bè ở nước ngoài thông qua các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, Line, Facebook, Skype… đã trở thành xu hướng của người dùng Việt, do ưu điểm về miễn phí, dễ sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của chúng là chất lượng không ổn định, phụ thuộc hoàn toàn vào đường truyền data hay người sử dụng bắt buộc phải có smartphone đã cài đặt các ứng dụng này. Vẫn biết sự bất tiện như vậy, nhưng do bài toán chi phí nên người dùng vẫn tặc lưỡi tìm đến các ứng dụng OTT, bởi nhu cầu liên lạc là có thật.

Nắm bắt được thực tế này, một số nhà mạng gần đây đã tung ra các gói cước gọi quốc tế giá mới giá siêu rẻ để thu hút người dùng. Chẳng hạn như gói cước Global Saving của MobiFone cho phép gọi ra nước ngoài chỉ từ 600 đồng/phút, tức là rẻ hơn cả gọi điện thoại trong nước và tiết kiệm được tới hơn 80% so với dịch vụ thoại quốc tế thông thường. Với gói cước Global Saving, người dùng tiết kiệm được tối đa nạp tiền điện thoại để gọi quốc tế

goi cuoc goi quoc te

Các gói cước gọi quốc tế giá rẻ mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone

Về mặt công nghệ, việc đăng ký sử dụng cũng không hề phức tạp hơn so với việc cài đặt các ứng dụng OTT. Họ chỉ cần nhắn tin đến các đầu số để chọn mua gói cước là có thể bắt đầu sử dụng mà không còn phải lo lắng về vấn đề phát sinh cước cao, ngoài ý muốn. Điều kiện cũng rất đơn giản, chỉ cần là thuê bao 2 chiều trong nước đều có thể sử dụng được dịch vụ.

>> Xem thêm: Cảnh báo thói quen online thiếu an toàn gây nguy hại lớn

Hiện tại, Global Saving đang cung cấp dưới 3 gói cước với 3 mức giá khác nhau, trải đều từ mức giá thấp đến mức giá cao, với những ưu điểm và tính chất riêng để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Nếu muốn tiết kiệm nhất, nhu cầu liên lạc không quá nhiều thì bạn có thể chọn gọi QT49, với mức cước tương ứng chỉ 49.000 đồng/tuần. Nếu nhu cầu cao hơn, người dùng có thể lựa chọn gói cước QT1 với cước phí 199.000 đồng/tháng còn cao nhất là gói cước QT2, cước phí là 299.000 đồng/tháng, đặc biệt dành cho những ai có nhu cầu liên lạc tới nhiều quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới.

goi quoc te vinaphone

Gói cước gọi quốc tế Vinaphone với giá cước chỉ khoảng 1.000Đ/phút

Còn với nhà mạng Vinaphone cũng triển khai gói cước gọi quốc tế siêu rẻ 1714. Gói cước 1714 cho phép thuê bao trả trước và trả sau mạng VinaPhone thực hiện cuộc gọi quốc tế tới danh sách các nước do VinaPhone cung cấp tùy theo từng loại gói cước với giá cước chỉ khoảng 1.000Đ/phút, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 82% so với mức cước gọi quốc tế thông thường. Chỉ cần nạp thẻ Vinaphone 100K là người dùng thỏa sức gọi thoại cho người thân đang ở nước ngoài.

Khách hàng sử dụng sim mạng Viettel thì quá quen thuộc gói cước gọi quốc tế 1788 với giá cước 1.000Đ/phút rẻ hơn cả gọi trong nước.

Với những ưu đãi hấp dẫn về gói cước gọi quốc tế giá rẻ của các nhà mạng, người dùng giờ đây có thêm nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu gọi điện tho bạn bè, người thân ở nước ngoài.

Liên kết hay