Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu các loại mệnh giá thẻ VTC game (thẻ Vcoin)

Thứ ba, 2017-09-26 13:50:45
Cập nhật danh sách đầy đủ các loại mệnh giá thẻ VTC game để các game thủ có thể lựa chọn được mệnh giá thẻ VTC phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sản phẩm thẻ Vcoin hay còn gọi là thẻ game VTC hiện cũng là một trong những sản phẩm thẻ game đang được tiêu thụ khá mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Bởi ngoài chức năng nạp tiền game online cho các game do VTC phát hành, các mệnh giá của thẻ vcoin còn được sử dụng vào nhiều ứng dụng tiện ích khác nữa. Hơn thế nữa, nhà phát hành thẻ cũng đã triển khai nhiều hình thức mua các mệnh giá thẻ vtc online nên ngày càng thu hút sự quan tâm của KH dành cho sản phẩm này.

Các ứng dụng của thẻ Vcoin hiện nay

Như chúng ta đã biết, chức năng chính của các loại mệnh giá thẻ VTC là dùng để nạp tiền cho các tài khoản game do VTC phá hành như Truy kích, Đột kích, Audition, DotA…vv. Ngoài giá trị thẻ nạp vcoin này, các mệnh giá thẻ vcoin còn được sử dụng như thẻ đa năng để đổi hoặc nạp cho các tài khoản thanh toán online tại các web cung cấp dịch vụ đổi thẻ hoặc thu mua mã thẻ.

Sản phẩm mệnh giá thẻ game VTC dạng thẻ cào giấy

Sản phẩm mệnh giá thẻ game VTC dạng thẻ cào giấy

Ví dụ, bạn có thể sử dụng các mệnh giá thẻ VTC game để nạp vào tài khoản trên các trang đổi thẻ để đối từ thẻ Vcoin sang mệnh giá thẻ khác mà bạn mong muốn như thẻ điện thoại, hay thẻ game khác...vv. Hoặc bạn cũng có thể dùng các mệnh giá thẻ cào VTC để đổi thành tiền mặt tại các web này khi không có nhu cầu sử dụng thẻ vcoin. Hiện nay các dich vụ này được cung cấp khá rộng rãi nhằm giúp khách hàng tiết kiệm hơn trong việc sử dụng thẻ Vcoin.

Mệnh giá các loại thẻ vtc đang được nhà cung cấp phát hành ra thị trường ở hai dạng sản phẩm là thẻ cào giấy và thẻ điện tử (các mệnh giá thẻ nạp VTC online). Cả hai dạng sản phẩm này đều có giá trị sử dụng tương đương nhau. Chỉ khác nhau ở hình thức mua thẻ. Nếu bạn mua các mệnh giá thẻ vtc vcoin dạng thẻ cào giấy, bạn cần đến các đại lý hoặc cửa hàng bán thẻ cào vtc và thanh toán bằng tiền mặt. Còn bạn mua các mệnh giá của thẻ vtc điện tử, bạn chỉ việc giao dịch mua thẻ online tại các web bán thẻ và thanh toán qua công cụ thanh toán trực tuyến.

Vậy thẻ vtc có những mệnh giá nào và mệnh giá nạp thẻ vtc đang được bán ra thị trường có đa dạng không?  Mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau đây để nhận biết các mệnh giá thẻ nạp vtc game hiện nay và các cách Mua thẻ VTC đang được ưa chuộng.

Các mệnh giá thẻ VTC (mệnh giá thẻ Vcoin) hiện nay

Mệnh giá thẻ vtc game cho đến thời điểm này đang được nhà cung cấp phát hành gồm 10 loại mệnh giá khác nhau, tồn tại ở cả sản phẩm thẻ cào và thẻ online. Các mệnh giá thẻ cào Vcoin hay mệnh giá các thẻ của VTC khá đa dạng và linh hoạt từ thấp đến cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể các loại mệnh giá thẻ VTC (các mệnh giá thẻ vcoin) gồm:

Thẻ Vcoin (VTC) 20K

Thẻ Vcoin (VTC) 50K

Thẻ Vcoin (VTC) 100K

Thẻ Vcoin (VTC) 200K

Thẻ Vcoin (VTC) 300K

Thẻ Vcoin (VTC) 500K

Thẻ Vcoin (VTC) 1M

Thẻ Vcoin (VTC) 2M

Thẻ Vcoin (VTC) 5M

Thẻ Vcoin (VTC) 10M

Các mệnh giá thẻ Vcoin online bán tại web vienthong.com.vn

Các mệnh giá thẻ Vcoin online bán tại web vienthong.com.vn

Trong các mệnh giá của thẻ nạp vtc, thì mệnh giá thẻ Vcoin 2 triệu, 5 triệu và thẻ Vcoin 10 triệu vừa mới được phát hành vào tháng 7/8/2017 càng thu hút người chơi mua thẻ và tham gia các game online do VTC phát hành sôi nổi hơn nữa. Trong số các loại thẻ game thì thẻ Vcoin 10M là mệnh giá lớn nhất thẻ vtc và VTC hiện đang sở hữu mệnh giá thẻ cao nhất trong số các nhà phát hành thẻ game.

Tuy nhiên, nếu bạn mua các mệnh giá thẻ nạp vcoin dạng thẻ cào giấy thì sẽ khó mua được các thẻ ở mệnh giá cao từ 1 triệu trở đi. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng các mệnh giá của thẻ VTC ở mức cao, các bạn nên chọn hình thức mua thẻ online. Và web vienthong.com.vn là một địa chỉ bán các mệnh giá thẻ nạp vcoin của VTC uy tín và có chính sách chiết khấu cực tốt.

Khi mua các mệnh giá thẻ nạp vtc game hay Mua thẻ game khác tại web vienthong, các bạn được hưởng chiết khấu giảm giá lên đến 3% cho mỗi mệnh giá thẻ. Ví dụ, bạn chỉ cần thanh toán 97.000đ để mua thẻ Vcoin 100K. Cành mua nhiều các mệnh giá thẻ game vtc thì số tiền được giảm càng lớn. Đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được chi phí không hề nhỏ khi mua thẻ thẻ vcoin online tại đây.

Bên cạnh đó, vienthong còn hỗ trợ chức năng mua nhiều thẻ cho phép khách hàng mua được nhiều mệnh giá các loại thẻ VTC hoặc thẻ khác trong cùng một giao dịch. Tính năng này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giao dịch và tiết kiệm được phí giao dịch khi chỉ cần thanh toán một lần.

Như vậy, qua nội dung bài viết này, các bạn đã có đáp án cho câu hỏi có mấy loại mệnh giá thẻ vcoin hay the vtc co nhung menh gia nao hoặc menh gia the game vtc như thế nào?...vv

Xem thêm: Cách mua mã thẻ game bằng sim thuê bao di động trả sau như thế nào?

Tin liên quan

Liên kết hay