Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi NASCAR Heat - Game mobile đua xe 3D mới nhất

Thứ năm, 2017-04-27 08:10:45
Chơi thử NASCAR Heat Mobile để trải nghiệm cảm giác đua xe 3D ngay trên điện thoại. Tựa game giải trí đáng thử.

NASCAR Heat là tựa game đua xe 3D mới nhất do hãng 704Games sản xuất, trước đây là NASCAR Heat Evolution, vừa chính thức cập bến IOS chỉ sau Android khoảng vài ngày. Bước chân vào game đua xe 3D NASCAR Heat, game thủ sẽ được trải mình trong những đường đua khốc liệt nhất tại Mỹ. Tại đây, ngoài tốc độ, bạn còn phải vô cùng khéo léo vượt qua các pha ép xe và lấn đường từ đối thủ nhằm đạt được thứ hạng cao nhất trong mỗi đường đua.

NASCAR được coi là một trong những cuộc đua nổi tiếng tại Mỹ. Trước đây, NASCAR Heat Evolution đã phát hành các phiên bản của cuộc đua này trên các dòng máy console và PC. Tuy nhiên, đến tận tháng 4/2017, hãng mới chính thức phát hành hai phiên bản miễn phí dành cho người dùng Android và iOS. Để tải và chơi game mobile hot này, bạn hãy mở ứng dụng cửa hàng CH Play nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “NASCAR Heat” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Thành phố thu nhỏ trong game

Thành phố thu nhỏ trong game

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp. 

Cách nạp tiền Vietnamobile nhanh, an toàn, tiết kiệm nhất trên trang chủ vienthong

Hướng dẫn chơi game NASCAR Heat

Hoàn thành các đường đua với thứ hạng tốt nhất

Hoàn thành các đường đua với thứ hạng tốt nhất

Người chơi có nhiệm vụ vô cùng đơn giản, bạn phải hoàn thành các đường đua với thứ hạng tốt nhất có thể nhằm thu về thật nhiều tiền. Khi đã có tiền rồi, người chơi có thể xây dựng một nơi của riêng mình, nơi mà các bạn có thể xây dựng những viện nghiên cứu công nghệ và tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho chiến mã của mình, hoặc bạn có thể cho thuê đặt những banner quảng cáo để kiếm tiền, thậm chí xây dưng một khu vui chơi của riêng mình.

Điều mà người viết rất ấn tượng với NASCAR Heat là ở chế độ góc nhìn, bạn có thể thay đổi các góc nhìn. Đặc biệt, bạn có thể đặt mình vào vị trí của người lái xe để có được những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ VTC online giá rẻ tiết kiệm trên vienthong

Tuy nhiên, đối với người viết bài NASCAR Heat lại là một game đua xe khá “hiền” khi vẫn chưa có nhiều đất cho các pha drift như các dòng đua xe đường phố. Tuy nhiên, việc đưa người chơi vào góc nhìn của người lái có thể giúp game thủ có được những trải nghiệm khá độc đáo.

Xem  thêm: Game Tân Sư Muội 2 sắp ra mắt khiến game thủ đứng ngồi không yên

Tin liên quan

Liên kết hay