Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lịch thời gian và giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7

Thứ năm, 2017-05-04 16:50:45
Cập nhật thông tin lịch thời gian và giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7, để quý khách hàng có thể tiến hành giao dịch thành công và thuận lợi nhất.

Nhiều người hiện tại đang băn khoăn không biết thứ 7 ngân hàng có làm việc không? Bởi nếu không cập nhật thông tin thường xuyên, hoặc bạn không thường xuyên giao dịch với các ngân hàng vào ngày cuối tuần thì chắc chắn bạn sẽ không biết được cụ thể ngân hàng mà mình đang sử dụng có làm việc vào thứ 7, chủ nhật hay không bởi có một số ngân hàng đều làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, để có thể tiến hành giao dịch thành công và thuận lợi nhất.

Để giải quyết mọi thắc mắc về thời gian làm việc trong tuần của các ngân hàng tại Việt nam có làm việc thứ 7 và chủ nhật hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để sắp xếp công việc đến giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng mà mình đang sử dụng. Các hình thức áp dụng cách mua thẻ điện thoại Vinaphone, Mobifone, Viettel online qua ngân hàng đều thực hiện được trong các ngày thứ 7 và chủ nhật.

Giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7

Giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7

Lịch thời gian và giờ làm việc của các ngân hàng vào thứ 7

1. Lịch làm việc thứ 7 của ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank sẽ có một số chi nhánh làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Riêng ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết đều nghỉ không làm việc.  Còn một số chi nhánh lớn ở Hà Nội và TP. HCM sẽ làm việc cả ngày thứ 7 để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách.

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ thực hiện giao dịch vào ngày thứ 7 hàng tuần, cụ thể như sau:

- Thời gian giao dịch: từ 7h30 đến 11h30 các buổi sáng thứ 7 (trừ các ngày lễ, Tết).

- Địa điểm giao dịch: Tòa nhà Havana – 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM.

- Tầng M: PGD Hàm Nghi và Phòng Kinh doanh dịch vụ Thẻ.

- Tầng trệt: Phòng Kế toán giao dịch và Phòng Ngân quỹ.

Mọi thông tin chi tiết hơn về giờ lịch làm việc của ngân hàng Vietcombank vào thứ 7 bạn vui lòng liên hệ theo số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng (Vietcombank Contact Center): 1900 54 54 13

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại viettel đơn giản và nhanh chóng nhất trên trang vienthong.com.vn

2. Lịch giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank vào thứ 7

Vietinbank là tên giao dịch của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, đây là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam có nhiều chi nhánh ngân hàng phủ khắp trên toàn quốc. Cho nên để biết rõ thời gian làm việc hành chính của ngân hàng Vietinbank thì hãy tham khảo thông tin sau:

Ngân hàng Viettinbank có làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h sáng đến 11h30, chiều thứ 7 ngân hàng nghỉ làm việc. Còn chủ nhật và các ngày lễ ngân hàng nghỉ làm việc.

Mọi thắc mắc về thời gian làm việc cũng như các thủ tục cần thiết trước khi đến giao dịch tại ngân hàng Vietinbank các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

- Điện thoại: 1900 55 88 68 / (84) 4 3941 8868

- Fax: (84) 4 3722 8328

- Email: [email protected]

- Website: www.vietinbank.vn

Giao dịch trực tiếp tại ngân hàng

Giao dịch trực tiếp tại ngân hàng

3. lịch, giờ làm việc ngân hàng Techcombank thứ 7

Ngân hàng Techcombank là tên gọi tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Ngân hàng Techcombank có làm việc thứ 7 không chúng tôi xin đưa thông tin như sau:

Đa số các chi nhánh của ngân hàng Vietcombank  đều làm việc từ thứ 2 cho đến thứ 6. Riêng chủ nhật và các ngày lễ, Tết đều nghỉ không làm việc. Còn ngân hàng Techcombank sẽ phục vụ khách hàng sáng thứ 7 (khoảng thời gian từ 8h đến 12h) tại 86 điểm giao dịch, chi nhánh trọng điểm trên cả nước.

Mọi thắc mắc về thời gian làm việc của các chi nhánh ngân hàng Techcombank, các bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

- Khách hàng cá nhân: 1800-588-822

- Khách hàng doanh nghiệp: 04-3944-8858

- Website: www.techcombank.com.vn

4. Lịch thời gian làm việc của ngân hàng Agribank thứ 7

Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc về lịch thời gian làm việc trong tuần của ngân hàng Agribank hay ngân hàng Agribank có làm việc cuối tuần thứ 7, chủ nhật hay không như sau:

Ngân hàng Agribank khác so với các ngân hàng khác chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian làm việc như sau:

- Thời gian làm việc, giao dịch trong buổi sáng: từ 8 giờ đến 12 giờ.

- Thời gian làm việc giao dịch buổi chiều: từ 13 giờ đến 17 giờ.

Còn thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ nghỉ làm việc.

Để biết thêm chi tiết thời gian làm việc cũng như các dịch vụ của ngân hàng Agribank bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline: 1900 558818

Liên hệ tới các ngân hàng vào ngày thứ 7 để biết lịch làm việc

Liên hệ tới các ngân hàng vào ngày thứ 7 để biết lịch làm việc

5. Lịch thời gian giờ làm việc của ngân hàng BIDV

Hầu hết các chi nhánh của ngân hàng BIDV đều không làm việc ngày thứ 7 và chủ nhật chỉ làm việc từ thứ 2 cho đến thứ 6 hàng tuần. Tuy nhiên, ở Hà Nội chỉ sẽ có 3 chi nhánh làm việc vào sáng thứ 7 để phục vụ khách hàng, còn ở TP.HCM có 1 chi nhánh cũng làm việc sáng thứ 7 là BIDV Trần Nhân Tôn tại địa chỉ: 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Vì vậy, nếu khách hàng đang có nhu cầu giao dịch vào ngày thứ 7 thì có thể đến các chi nhánh ngân hàng BIDV như trên.

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ:

- Tổng đài ngân hàng BIDV: 19009247

- Điện thoại: (+84-4) 22200588

- Website: www.bidv.com.vn

6. Lịch thời gian làm việc hàng ngày của ngân hàng TPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng hay gọi tắt là ngân hàng VPBank có phòng giao dịch nào làm việc vào buổi trưa hay có làm việc vào ngày thứ 7, chủ nhật không thì chúng tôi trả lời như sau:

Ngân hàng VPBank có thời gian làm việc/ giao dịch từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, với thời gian làm việc cụ thể của các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng VPBank như sau:

- Thời gian làm việc buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00.

- Thời gian làm việc buổi chiều: từ 13h00 đến 17h00.

Riêng Đà Nẵng các phòng giao dịch đều làm việc từ 7h30

Hiện tại chỉ có một số chi nhánh, phòng giao dịch làm việc vào sáng thứ 7 đối với các giao dịch tiền mặt. Để biết thêm chi tiết thì quý khách hàng trước khi đến giao dịch vui lòng liên hệ với Tổng đài Call Center 247 theo số (04) 39 288 880 hoặc 1900 545 415 để được cung cấp thông tin nhé.

7. Thời gian giao dịch và làm việc của ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Sacombank là tên giao dịch của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và các ngày lễ, Tết ngân hàng không làm việc. Nhưng sẽ có một số chi nhánh của ngân hàng làm việc vào sáng thứ 7. Để thuận tiện cho việc giao dịch khi cần thiết thì quý khách hàng nên liên hệ tới trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng Sacombank:

- Website: www.sacombank.com.vn

- Email: [email protected]

- Điện thoại: 1900 5555 88 – (+84) 83 526 60 60

8. Thời gian giao dịch và làm việc hàng ngày của ngân hàng MBbank

Giờ làm việc của các Chi nhánh và các địa điểm các phòng giao dịch của MBBank tại các vùng miền đang có sự khác biệt khá rõ rệt. Nhưng thông thường chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và các ngày lễ, Tết ngân hàng không làm việc. Nhưng sẽ có một số chi nhánh làm việc vào thứ 7 cho nên khách hàng khi muốn giao dịch tại ngân hàng MBbank vào thứ 7 thì có thể liên hệ tới trung tâm dịch vụ khách hàng ngân hàng Mbbank:

- Điện thoại: 04.37674050 hoặc 1900.545426

- Email: [email protected]

- Website: https://www.mbbank.com.vn/Pages/default.aspx

- Tại các chi nhánh và phòng giao dịch của Ngân hàng MBBank trên cả nước.

Còn lại các ngân hàng Maritimebank, Vpbank, BacABank, SHB, SeaBank, EximBank, GBBank, OceanBank, VIB, ABbank, HDbank, Lienvietpostbank, NCB, OCB, Baovietbank, ACB… Đa số đều thực hiện giao dịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 và các ngày lễ, Tết thì ngân hàng không làm việc. Để biết thêm chi tiết từng chi nhánh trong ngân hàng có làm việc vào thứ 7 hay không? Quý khách hàng hãy liên hệ tới trực tiếp ngân hàng đó để biết thông tin cụ thể hơn nhé!

Xem thêm: Lịch nghỉ và làm việc của các ngân hàng ngày lễ

Tin liên quan

Liên kết hay