Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khi quên mật khẩu iCloud trên iPhone, iPad phải làm sao lấy lại?

Thứ sáu, 2018-04-13 16:40:45
Nếu bạn không biết quên mật khẩu iCloud iPhone, iPad phải làm sao thì hãy tìm hiểu nguyên nhân quên mật khẩu icloud và cách lấy lại mật khẩu icloud dưới đây!

Mật khẩu tài khoản iCloud được coi như chiếc chìa khóa của điện thoại iPhone vì đó là nơi lưu trữ các dữ liệu bao gồm cả hình ảnh, âm thanh, danh bạ và cả các cuộc hội thoại của người dùng. Vậy nếu một ngày bạn quên mật khẩu iCloud phải làm sao?

Nếu như bạn đang chưa biết phải làm gì khi quên mật khẩu iCloud, không biết quên mật khẩu iCloud lấy lại bằng cách nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu iCloud đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Làm thế nào khi quên mật khẩu iCloud?

Làm thế nào khi quên mật khẩu iCloud?

Quên mật khẩu iCloud và cách lấy lại với email

Thông thường khi đăng kí bất cứ tài khoản hay dịch vụ nào thì bạn luôn phải nhập email cá nhân. Đây chính là cơ sở để xác minh tài khoản của bạn và trong trường hợp bạn quên mật khẩu iCloud iPad, iPhone, bạn vẫn có thể dễ dàng khôi phục lại tài khoản của mình. Vậy nếu quên mật khẩu iCloud, hãy thực hiện theo các bước dưới đây để khôi phục lại tài khoản của mình chỉ với email đăng kí của bạn:

- Bước 1: Từ giao diện màn hình điện thoại iPhone hoặc iPad, chọn mục Cài đặt và nhấn vào iCloud.

- Bước 2: Vậy quên mật khẩu iCloud có đăng xuất được không? Câu trả lời là có và bạn cần đăng xuất để khôi phục lại mật khẩu.

Tại đây, bạn được yêu cầu đăng nhập tài khoản iCloud với địa chỉ email và mật khẩu. Ngoài ra còn có mục Forgot Apple ID or Password. Chọn mục này để xác nhận quên mật khẩu tài khoản và yêu cầu khôi phục tài khoản.

- Bước 3: Màn hình chuyển sang giao diện Forgot Password. Bạn nhập tài khoản email của mình và nhấn Next.

- Bước 4: Tại giao diện mới sẽ có hai lựa chọn cho bạn. Chọn lệnh Reset by Email. Ngay sau đó email có chứa dãy kí tự xác minh sẽ được gửi về hộp thư của bạn. Mở hộp thư ra bạn sẽ nhận được dãy kí tự đó, quay lại màn hình, nhập và xác nhận.

Đặt lại mật khẩu iCloud khi bị mất

Đặt lại mật khẩu iCloud khi bị mất

- Bước 5: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn đặt mật khẩu mới để khôi phục lỗi quên mật khẩu iCloud. Sau đó bạn có thể đăng nhập và sử dụng iCloud như bình thường.

Lưu ý khi iPhone, iPad quên mật khẩu iCloud, bạn cần đặt lại mật khẩu mới có độ khó cao để đảm bảo tính bảo mật cho password. Nếu thấy mật khẩu không dễ nhớ, bạn cũng có thể ghi chú lại mật khẩu trong điện thoại hay sổ tay cá nhân để tránh trường hợp quên mật khẩu iCloud cho iPad, iPhone thêm lần nữa. Bạn cũng cần nhớ rõ địa chỉ email của mình để có thể khôi phục lại khi quên mật khẩu iCloud trên điện thoại.

Trên đây là trường hợp quên mật khẩu iCloud và được khắc phục thông qua tài khoản email và được thực hiện qua chính điện thoại iPhone hoặc iPad của bạn. Đây cũng là cách đơn giản nhất mà chuyên trang Vienthong muốn giới thiệu đến bạn để khắc phục tình huống khi bị quên mật khẩu iCloud mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Cách khắc phục khi quên mật khẩu iCloud với câu hỏi bí mật

Vậy nếu quên mật khẩu iCloud và email thì phải làm thế nào để khôi phục lại tài khoản? Chắc chắn iCloud sẽ cho bạn những phương án dự phòng ngay cả khi bạn quên mật khẩu iCloud, quên email. Khi tạo tài khoản iCloud, bạn sẽ được đặt 2 câu hỏi theo hệ thống và trả lời nhằm giúp bạn trong các trường hợp iPad, iPhone bị quên mật khẩu iCloud. Sau đây sẽ là các bước chi tiết giúp bạn khắc phục khi quên mật khẩu iCloud trên iPad, iPhone:

- Bước 1: Trên mục Cài đặt mở iCloud. Sau đó nếu tài khoản iCloud trên thiết bị của bạn vẫn đang hoạt động thì hãy đăng xuất.

- Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản. Tuy nhiên tại đây bạn chọn Forgot Apple ID or Password để xác nhận quên mật khẩu và yêu cầu được khôi phục lại khi đã quên mật khẩu iCloud com.

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu iCloud

Hướng dẫn khôi phục mật khẩu iCloud

- Bước 2: Chọn mục Answer Security Questions để tiến hành khôi phục lại khi quên mật khẩu iCloud trên iPhone, iPad với câu hỏi bí mật.

- Bước 3: Trước tiên, bạn cần nhập ngày tháng năm sinh chính xác như khi đăng kí tài khoản iCloud. Sau đó nhấn Next để đến bước tiếp theo.

- Bước 4: Sau đó bạn phải trả lời lần lượt hai câu hỏi bảo mật mà ở bước đăng kí tài khoản iCloud. Chú ý trả lời phải chính xác để khôi phục lại tài khoản. Sau đó nhấn Next để tiếp tục.

- Bước 5: Đặt lại mật khẩu mới. Chú ý mật khẩu mới phải mang tính bảo mật cao và nếu có thể bạn cần ghi lại để tránh trường hợp quên mật khẩu iCloud của iPad, iPhone.

Trên đây là hướng dẫn quên mật khẩu iCloud làm thế nào để lấy lại với các câu hỏi bí mật. Cách này được áp dụng trong trường hợp quên mật khẩu iCloud, gmail và cũng là cách mở khóa iPad khi quên mật khẩu iCloud, mở khóa iPhone khi quên mật khẩu iCloud.

Trong các trường hợp máy quên mật khẩu iCloud thì hai cách trên đây được coi như giải pháp hiệu quả nhất. Quên mật khẩu iCloud có sao không? Bạn không nên quá lo lắng, chỉ cần thực hiện các bước trên để khôi phục lại tài khoản của mình.

Trên đây là các lưu ý và các bước giúp bạn khắc phục tình trạng quên mật khẩu iCloud 2018 chi tiết và chính xác nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Những phần mềm, ứng dụng tải, download video về cho iPhone tốt nhất

Tin liên quan

Liên kết hay