Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách xem ai vào Facebook của mình nhiều nhất

Thứ năm, 2017-11-16 16:30:15
Ở nội dung bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem ai hay vào facebook của mình và xem ai ghé thăm vào facebook của mình thường xuyên cực đơn giản

Thông thường khi lướt Facebook, các bạn sẽ xem được những tương tác với bạn thông qua các hoạt động như like, comment, share post của bạn. Tuy nhiên đó chỉ là cách cảm nhận trực quan chứ không phải cách xem ai vào facebook của mình nhiều nhất. Đôi khi có những người bạn thường xuyên ghé thăm facebook của bạn nhưng không tương tác nên bạn sẽ khó biết được thông qua các hoạt động like, share...vv.

Do đó để giúp bạn xem ai ghé thăm vào facebook của mình thường xuyên hay ai vào facebook bạn trong 10 ngày gần đây hoặc ai theo dõi facebook của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu cách xem ai vào tường facebook nhiều nhất cực đơn giản. Với cách xem ai hay vào facebook của mình, các bạn sẽ dễ dàng tìm được ID Facebook của bạn bè hoặc người thường vào xem tường nhà bạn. Mời các bạn cùng tham khảo.

Ứng dụng tiện ích Mua thẻ điện thoại online để mua thẻ nhanh và rẻ hơn.

Hướng dẫn cách xem ai thường xuyên vào facebook của mình

Để xem ai hay vào facebook của mình hoặc biết được ai vào facebook của bạn nhiều nhất, ai theo dõi facebook của bạn nhiều nhất, các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook và vào trang cá nhân.

Sau khi đăng nhập facebook, mặc định bạn sẽ truy cập vào trang chủ (trang home Facebook). Để vào trang cá nhân, bạn chọn vào tên hiển thị trên Facebook của bạn hoặc hình đại diện. Trang facebook cá nhân hay còn gọi là trang profile. Sau đó bạn tiếp tục thao tác bước thứ hai.

Cách xem ai hay vào Facebook của bạn cực đơn giản

Cách xem ai hay vào Facebook của bạn cực đơn giản

Bước 2: Tại trang cá nhân của facebook, bạn nhấn đồng thời tổ hợp phím CTRL + U

Thao tác nhấn tổ hợp phím CTRL +U nhằm mục đích xem source code của trang facebook cá nhân của bạn và tại trang source code này bạn sẽ tìm được ai thường xuyên vào facebook của bạn hoặc ai ghé thăm tường nhà bạn nhiều nhất bằng cách thao tác tiếp bước thứ ba.

Bước 3: Bạn thao tác nhấn tổ hợp phím CTRL + F trên trang source code để tìm kiếm ai hay ghé thăm facebook của bạn

Nhấn tổ hợp phím CTRL + F với mục đích là lấy ra thanh công cụ tìm kiếm trên trang source code sẽ giúp bạn tìm được đến đúng vị trí từ khóa bạn cần tìm. Chúng ta cần tìm kiếm dòng chữ InitialChatFriendsList trên trang source code. Bạn thực hiện copy và dán cụm từ InitialChatFriendsList vào thanh công cụ tìm kiếm xuất hiện sau khi ấn CTRL+F rồi nhấn Enter.

Bước 4: Xác định xem ai vào facebook mình nhiều nhất

Khi nhấn Enter ở bước 3, bạn sẽ tìm đến được dòng chữ InitialChatFriendsList. Sau dòng chữ InitialChatFriendsList sẽ là ID facebook của ai vào facebook bạn nhiều nhất. Các ID đó có dạng 10000xxx-2. Bỏ -2 bạn sẽ có được ID chính xác của người dùng Facebook ghé thăm bạn thường xuyên.

Sau khi đã có được ID Facebook, để tìm facebook của người đó. Bạn chỉ cần gõ vào trình duyệt facebook.com/ID- vua tim được. Lúc đó Facebook của bạn bè sẽ hiện ra.

Các bạn lưu ý rằng, càng những ID nằm ở đầu tiên sau dòng chữ InitialChatFriendsList thì chính là người ghé thăm facebook của càng nhiều. Những ID càng về sau thì sự ghé thăm Facebook của bạn càng giảm. Dựa vào thứ tự sắp xếp các ID này, bạn sẽ xem ai vào facebook nhiều nhất hay xem người vào facebook của mình nhiều nhất hoặc biết được ai xem facebook bạn nhiều nhất.

Mua thẻ FPT Gate online tại vienthong để được chiết khấu 3%

Các bạn có thể thực hiện cách xem ai ghé thăm facebook, cách xem người vào facebook mình nhiều nhất ở tất cả các trình duyệt web như Chrome, Firefox, IE, Safari...vv. Đây có thể xem là cách biết ai hay vào facebook của mình và tìm hiểu ai vào facebook của mình nhiều nhất khá đơn giản. Chỉ với bốn thao tác dễ thực hiện, các bạn đã có thể nhanh chóng biết được ai hay vào facebook bạn và ai ghé thăm facebook của bạn nhiều nhất.

Ứng dụng ai ghé thăm facebook của bạn nhiều nhất

Ứng dụng ai ghé thăm facebook của bạn nhiều nhất

Bên cạnh cách xem người ghé thăm facebook được chúng tôi giới thiệu ở đây, hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều ứng dụng ai ghé thăm facebook của bạn nhiều nhất, ứng dụng xem ai vào facebook mình nhiều nhất được cho phép sử dụng miễn phí cũng giúp bạn có thể xem được ai vao xem facebook cua ban nhieu nhat hoặc xem ai truy cập facebook của bạn nhiều nhất.

Tuy nhiên khi sử dụng các app ai vào facebook bạn nhiều nhất hay ứng dụng xem ai ghé thăm facebook bạn nhiều nhất, các bạn cũng cần cân nhắc về tính an toàn của các ứng dụng đó. Cách xem ai hay vào facebook của mình nhất miễn phí bằng các ứng dụng được quảng cáo có thể mang lại nhiều nguy cơ đối với tài khoản facebook của bạn.

Thông thường khi truy cập các ứng dụng có tính năng xem ai ghe tham facebook cua minh nhieu nhat hay xem những người hay vào facebook của bạn, ứng dụng đó sẽ yêu cầu quyền truy cập vào một số thông tin tài khoản facebook của bạn như số điện thoại, email đăng ký, hình ảnh, sms, log hoạt động...vv. Nếu bạn không đọc kĩ các yêu cầu đôi khi là yêu cầu này và đồng ý cho phép truy cập bạn đã tạo cơ hội cho các phần mềm này dễ dàng lấy được các thông tin này.

Có một số phần mềm giả mạo cung cấp tính năng cho phép xem ai ghé thăm facebook của bạn hoặc ai vào facebook mình nhiều nhất và nếu bạn sử dụng các phần mềm này sẽ bị dính mã độc hại và có nguy cơ mất tài khoản facebook. Do đó, để đảm bảo an toàn cho tài khoản Facebook của mình, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng các app quảng cáo giúp xem ai đã ghé thăm facebook của bạn hay xem ai dang am tham theo doi ban tren facebook. Nếu bạn rất tò mò làm sao để biết ai ghé thăm facebook của mình, làm cách nào để biết ai hay vào facebook mình thì nên áp dụng cách xem người truy cập facebook của mình nhiều nhất như chúng tôi đã giới thiệu ở bên trên nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát Messenger trên điện thoại Samsung

Tin liên quan

Liên kết hay