Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải nhạc miễn phí về thẻ nhớ bằng điện thoại

Thứ bảy, 2017-10-28 17:15:30
Hướng dẫn cách tải nhạc MP3 vào thẻ nhớ bằng điện thoại, máy tính thông qua các ứng dụng tải nhạc về thẻ nhớ giúp bạn tải nhạc vào thẻ nhớ dễ dàng, nhanh chóng

Sở hữu một chiếc điện thoại di động, bạn không thể chỉ có thể nghe gọi, nhắn tin liên lạc, hay truy cập website xem phim, Mua thẻ điện thoại online... mà còn có thể tải nhạc về thẻ nhớ mp3 trong máy để nghe nhạc mỗi khi không có mạng thay vì nghe nhạc online.

Vậy cách tải nhạc thẻ nhớ bằng điện thoại, máy tính như thế nào? Cách tải nhạc về thẻ nhớ điện thoại samsung ra sao? Làm sao để thực hiện cách tải nhạc vào thẻ nhớ trên điện thoại nhanh nhất? Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhạc mp3 về thẻ nhớ điện thoại và cách tải nhạc trên máy tính về thẻ nhớ chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn tải nhạc về thẻ nhớ, cách tải bài hát về thẻ nhớ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải nhạc về thẻ nhớ bằng điện thoại

Hướng dẫn cách tải nhạc về thẻ nhớ bằng điện thoại

Hướng dẫn cách tải nhạc vào thẻ nhớ bằng điện thoại

Bạn có thể dễ dàng tải nhạc về thẻ nhớ miễn phí bằng điện thoại cũng như máy tính. Dưới đây là hướng dẫn cách tải nhạc vào thẻ nhớ bằng điện thoại thông qua các ứng dụng hỗ trợ tải nhạc trên mạng về thẻ nhớ mà bạn có thể tham khảo.

1. Cách tải nhạc về thẻ nhớ điện thoại qua ZingMP3

Có rất nhiều ứng dụng tải nhạc về thẻ nhớ đơn giản giúp bạn thỏa mãn sở thích này. Trong đó cách tải nhạc về thẻ sd sử dụng ứng dụng ZingMP3 được nhiều người ưa thích nhất. ZingMP3 là phần mềm nghe nhạc trực tuyến có hỗ trợ tải nhạc về thẻ nhớ điện thoại miễn phí rất tiện lợi cho người nghe nhạc trong điều kiện không có Wifi và 3G.

Cách tải nhạc từ ZingMP3 về thẻ nhớ rất đơn giản. Bạn có thể tải nhạc vào thẻ nhớ bằng điện thoại theo các bước sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng ZingMP3 trên điện thoại của bạn và nhập tên bài hát bạn muốn tải vào mục tìm kiếm.

- Bước 2: Một danh sách dài sẽ hiện ra những gợi ý cho tìm kiếm của bạn, chọn vào bài hát mà bạn muốn tải nhạc từ zing mp3 về thẻ nhớ.

- Bước 3: Màn hình sẽ chuyển về giao diện phát bài hát mà bạn muốn tải, tìm biểu tượng tải về bên cạnh hình đĩa nhạc và chọn chất lượng 128kbps để có thể tải nhạc miễn phí về thẻ nhớ điện thoại vì chất lượng 320kbps chỉ dành cho tài khoản VIP và có mất phí.

- Bước 4: Quá trình tải về nhanh hay chậm phụ thuộc vào điều kiện tốc độ kết nối mạng Wifi hoặc 3G mà bạn đang sử dụng, theo dõi tại mục download của ZingMP3 và chờ đợi thành quả của mình nhé!

Hy vọng cách tải nhạc từ Zing MP3 về thẻ nhớ trên đây sẽ giúp ích cho bạn khi bạn muốn tải nhạc về thiết bị điện thoại của mình. Với ứng dụng này, bạn không chỉ có thể nghe gọi, nhắn tin, hay Nạp tiền Game Online với chiếc điện thoại di động của mình mà còn có thể tha hồ nghe nhạc với điện thoại mọi lúc mọi nơi không cần đến mạng wifi, 3G.

Cách tải nhạc về thẻ nhớ điện thoại qua ZingMP3

Cách tải nhạc về thẻ nhớ điện thoại qua ZingMP3

2. Cách tải nhạc cho thẻ nhớ điện thoại qua Nhaccuatui

Tương tự như ZingMP3, Nhaccuatui cũng là một phần mềm nghe nhạc và cho phép tải nhạc vào thẻ nhớ miễn phí. Hãy theo dõi các bước sau để biết cách tải nhạc vào thẻ nhớ như thế nào nhé!

- Bước 1: Mở ứng dụng Nhaccuatui trên thiết bị của bạn và gõ tên bài hát mà bạn muốn tải trên thanh Tìm kiếm.

- Bước 2: Tìm bài hát với tên ca sĩ thể hiện trên các gợi ý của Nhaccuatui nhé.

- Bước 3: Chọn biểu tượng tải về và chọn chất lượng 128kbps sau đó chờ đợi, quá trình tải về có thể mất vài giây hoặc thậm chí vài phút nhé.

Với 2 phần mềm trên, bạn có thể dễ dàng tải nhạc về thẻ nhớ bằng điện thoại. Vậy là khi muốn nghe nhạc, bạn chỉ cần mở một trong hai ứng dụng này lên và chọn bài hát bạn muốn nghe mà không cần phải mở kết nối dữ liệu dữ liệu di động hay lo lắng về việc không có kết nối mạng xung quanh.

Hướng dẫn cách tải nhạc từ máy tính về thẻ nhớ

Với một chiếc máy tính có kết nối mạng, cài đặt phần mềm trình duyệt Cốc Cốc hay Chrome, bạn có thể truy cập vào các trang nhạc và thỏa thích tải nhạc trên mạng về máy tính của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thực hiện cách tải nhạc từ máy tính vào thẻ nhớ một cách đơn giản theo các hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Kết nối thẻ nhớ với máy tính qua đầu đọc thẻ hoặc cắm trực tiếp thẻ vào máy. Nếu kết nối thành công, trên máy tính sẽ hiển thị thông báo và biểu tượng thẻ nhớ trong phần my computer.

- Bước 2: Mở file chưa nhạc mà bạn cần chuyển, chọn từng file hoặc chọn tất cả, coppy lại.

- Bước 3: Mở file từ thẻ nhớ, chọn hoặc tạo một thư mục mới lưu trữ nhạc, click vào và chọn Paste. Nhạc từ máy tính sẽ được chuyển vào thẻ nhớ của bạn một cách nhanh chóng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc về thẻ nhớ bằng máy tính mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn biết cách tải nhạc về thẻ nhớ qua máy tính như thế nào. Với hướng dẫn tải nhạc về thẻ nhớ chi tiết này, bạn hoàn toàn có thể tải nhạc về thẻ nhớ điện thoại miễn phí từ máy tính một cách nhanh chóng, dễ dàng, không cần phải băn khoăn làm thế nào để tải nhạc vào thẻ nhớ nữa.

Cách tải nhạc vào thẻ nhớ điện thoại bằng máy tính

Cách tải nhạc vào thẻ nhớ điện thoại bằng máy tính

Một số lưu ý trong cách tải nhạc từ máy tính về thẻ nhớ

Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần ghi nhớ khi áp dụng cách tải nhạc vào thẻ nhớ điện thoại Nokia, điện thoại Samsung hay bất kỳ mẫu điện thoại di động nào khác từ máy tính. Những lưu ý cần nhớ với cách lưu nhạc vào thẻ nhớ từ máy tính này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tải nhạc vào thẻ nhớ SD hơn:

- Nếu không thể kết nối thẻ nhớ và máy tính, hãy cắm trực tiếp thiết bị của bạn vào máy tính thông qua dây cáp sạc có đầu kết nối USB trên máy tính. Đây cũng là một cách tải nhạc vào thẻ nhớ bằng máy tính khá thông dụng.

- Bạn không thể áp dụng cách này với iphone bởi thiết bị này không hỗ trợ thẻ nhớ. Bạn chỉ có thể kết nối trực tiếp thiết bị vào máy tính thông qua itunes.

- Nếu bạn muốn tải nhạc hình về thẻ nhớ (nhạc mp4), chuyển file mp4 như cách trên và đảm bảo thiết bị của bạn có hỗ trợ xem file mp4.

Nếu bạn không thể thực hiện cách tải nhạc về thẻ nhớ trên điện thoại qua các phần mềm như ZingMP3 hay Nhaccuatui thì bạn có thể áp dụng cách tải nhạc về thẻ nhớ bằng máy tính đã giới thiệu trên đây. Hi vọng với những thông tin chi tiết về các cách tải nhạc vào thẻ nhớ điện thoại nhanh nhất, đơn giản nhất này, bạn sẽ không còn phải thắc mắc cách tải nhạc về thẻ nhớ như thế nào, tải nhạc vàng về thẻ nhớ như thế nào nữa…

Chúc các bạn tải nhạc vào thẻ nhớ điện thoại di động thành công!

Xem thêm: Cách tải, sử dụng các phần mềm ghép ảnh và nhạc thành video clip

Tin liên quan

Liên kết hay