Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, chơi game The Forest phiên bản mới nhất

Thứ tư, 2018-05-30 17:20:15
Hướng dẫn cách tải, download game sinh tồn The Forest phiên bản mới nhất miễn phí và cách chơi game The Forest chi tiết từng bước cho game thủ

The Forest là một tựa game sinh tồn đang rất HOT hiện nay với nội dung hấp dẫn, đồ họa đẹp và gameplay cuốn hút người chơi ngay từ giây phút bước chân vào game. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được đây là game gì, có thể chơi trên máy tính hay điện thoại và cách tải The Forest cũng như cách chơi The Forest như thế nào.

Bài viết sau của chuyên trang Nạp tiền Zing Xu online giá rẻ Vienthong sẽ cung cấp những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về tựa game này cũng như cách tải game The Forest miễn phí, hướng dẫn chơi The Forest đơn giản cho người mới. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu cách tải, chơi game The Forest free

Tìm hiểu cách tải, chơi game The Forest free

Game The Forest là game gì, có gì nổi bật?

The Forest là một tựa game thuộc thể loại game sinh tồn hấp dẫn người chơi bởi các yếu tố kinh dị, phiêu lưu và hành động. Trong game, bạn sẽ nhập vai một nhân vật trên một chiếc máy bay gặp tai nạn, bạn và một người bạn còn sống sót trên một hoang đảo, ngay sau đó người bạn đồng hành bị bắt đi và từ đó bạn phải tìm mọi cách để tự sinh tồn trên đảo. Bởi vậy mà đây được coi là một game tự do khi bạn phải làm mọi thứ để có thể sống sót trên đảo hoang và chống lại những thế lực chống lại bạn trên đảo.

Điểm thu hút của game The Forest chính là nội dung rất đặc biệt, cách chơi tự do khiến người chơi phải vận động suy nghĩ một cách tối đa mà không bị thụ động, đồ họa cực đẹp và những yếu tố kinh dị và những cảnh hành động xuất hiện thường xuyên trong game. Tuy nhiên với những ai không chịu được cảm giác mạnh và kinh dị thì có thể sẽ hơi khó chơi trò này.

Với những thông tin cơ bản trên, chắc chắn bạn đang nôn nóng và hào hứng với việc chơi game The Forest. Hãy tham khảo những thông tin về The Forest tải game ở phần sau nhé!

Điều kiện cần có để tải The Forest bản mới nhất

Để tải The Forest phiên bản mới nhất hiện nay, thiết bị của bạn phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu cơ bản sau để sau khi tải The Forest mới nhất có thể chơi được mà không gặp trục trặc:

- Hệ điều hành: Win 7, Win 8.1, Win 10.

- Cấu hình: Core i3.

- Bộ nhớ: RAM 4GB.

- Đồ họa: Card On HD 4000.

- DirectX: Version 9.0

Trên đây là những yêu cầu tối thiểu mà máy tính bạn cần phải có nếu muốn tải the survivor rusty forest về máy mà chuyên trang Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp. Ngoài ra, trước khi thực hiện cách tải game The Forest, bạn cần dọn dẹp bộ nhớ trên thiết bị để khi tải về, game có thể được vận hành một cách dễ dàng nhất.

Hướng dẫn tải game The Forest

Hướng dẫn tải game The Forest

Hướng dẫn cách download, tải The Forest  về máy

Sau khi chuẩn bị kĩ các bước, bạn có thể download The Forest miễn phí theo những hướng dẫn sau đây:

- Bước 1: Truy cập link tải The Forest sau đó download The Forest bản mới nhất này về thiết bị của bạn.

- Bước 2: Bạn mở file vừa tải lên sẽ thấy 1 file rar. Trước khi giải nén, tiến hành tắt các phần mềm diệt virus và các phần mềm không sử dụng đi để quá trình cài đặt không gặp lỗi.

- Bước 3: Giản nén file và truy cập file vừa được giải nén, tìm file có biểu tượng hình chiếc đĩa và nặng nhất, tiếp tục giải nén đến file cuối cùng.

- Bước 4: Tiếp tục mở file vừa được giải nén, kích chuột vào file setup để bắt đầu cài đăt. Trước tiên, chọn ổ để cài đặt, lưu ý không cài ổ C mà cài ổ E. Sau đó chọn Install để cài đặt. Sau khi cài đặt thành công, màn hình sẽ hiển thị dòng chữ Successfully Installed ở cuối cùng. Nhấn chọn Finish.

- Bước 5: Vào folder CODEX, coppy tất cả các file có trong folder đó.

- Bước 6: Mở thư mục chứa game bạn cài đặt trong bước 4. Mở file có tên The Forest và paste tất cả các file vừa được coppy vào đây. Nhấn chọn Coppy and Replace khi có file bị trùng tên. Vậy là bạn đã crack thành công trò chơi The Forest.

- Bước 7: Sau khi download The Forest phiên bản mớii nhất và crack thành công, vẫn tại file đó, bạn sẽ thấy hai phiên bản The Forest: The Forest và The Forest32. File The Forest dành cho máy tính 64bit và tương tự The Forset32 dành cho máy tính 32bit. Chọn cho mình phiên bản phì hợp và bạn có thể bắt đầu chơi game này rồi!

Trên đây là cách tải The Forest miễn phí cực chi tiết dành cho máy tính với cấu hình phù hợp. Trò chơi này mới chỉ phát triển phiên bản máy tính nên bạn sẽ không thể tải The Forest cho android hay download game The Forest android. Chúc các bạn thực hiện cách download The Forest thành công!

Hướng dẫn chơi game The Forest

Hướng dẫn chơi game The Forest

Hướng dẫn cách chơi game The Forest chi tiết nhất

Sau khi thực hiện thành công cách download game The Forest trên, bạn có thể mở game lên và chơi ngay sau đó. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chơi ngay trong lần đầu tiên. Vậy nên bạn có thể tham khảo những hướng dẫn sau:

- Bước 1: Ngay khi mở game lên, một cửa sổ cài đặt sẽ xuất hiện, chọn các thông số phù hợp để chơi tại mục Graphics.

+ Bỏ tích chọn Windows nếu muốn chơi game full màn hình, hoặc tích vào để chơi theo dạng cửa sổ.

+ Chọn thông số Scree Resolution sao cho phì hợp với cấu hình máy, cấu hình càng thấp, chọn thông số càng nhỏ.

+ Tương tự với Graphics Quality, cấu hình càng thấp chọn đồ họa càng đơn giản với chất lượng hình ảnh thấp.

Sau đó chọn Play để bắt đầu chơi!

- Bước 2: Ngay khi vào game, bạn chọn lệnh options để cài đặt sao cho quá trình chơi game trở nên thuận tiện nhất, bao gồm: DISPLAY, GRAPHIC, GAMEPLAY, CONTROLS, KEY BINDING (tại đây bạn có thể cài đặt các phím hỗ trợ để chơi game thuận tiện hơn).

- Bước 3: Quay lại màn hình chính và chọn SINGLE PLAYER và bắt đầu tham gia trò chơi!

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải, download game The Forest mà các bạn có thể tham khảo và tải game khi muốn thử sức với tựa game sinh tồn siêu HOT này. Với những hướng dẫn đơn giản trên, bạn có thể bắt đầu cuộc chơi vs The Forest một cách thuận lợi nhất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Hướng dẫn các cách tải, đăng, up video lên Youtube trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay