Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua thẻ game Garena online bằng tài khoản ngân hàng

Thứ hai, 2017-09-18 13:50:45
Hướng dẫn cách mua thẻ Garena trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank,... nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất

Hình thức Mua thẻ Garena online bằng tài khoản ngân hàng đang là một trong những cách mua thẻ Sò được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện lợi và khả năng tiết kiệm chi phí đáng kể. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cách mua thẻ garena qua thẻ ngân hàng hoặc tài khoản ngân hàng đến các bạn. Mời các bạn cùng tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn nhé!

Cách mua thẻ garana qua tài khoản ngân hàng nội địa

Cách mua thẻ garena qua thẻ ngân hàng vietcombank hay Agribank, Vietinbank, Dongabank, BIDV, MB...vv đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng bởi đây là một trong những ngân hàng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Điều kiện tiên quyết để mua thẻ Sò online qua tài khoản hay thẻ ngân hàng là cần đăng ký hoặc kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến cho tài khoản ngân hàng của bạn. Dịch vụ thanh toán trực tuyến hay còn gọi là dịch vụ internet banking hỗ trợ khách hàng thanh toán, chuyển tiền online trong cùng hệ thống hoặc ngoài hệ thống rất tiện lợi. Do đó, nếu không kích hoạt dịch vụ này, các bạn sẽ không thể thanh toán online cho các đơn hàng mua thẻ Sò của bạn.

Mua thẻ Garena qua tài khoản ngân hàng nội địa giá rẻ

Mua thẻ Garena qua tài khoản ngân hàng nội địa giá rẻ

Mua thẻ garena bằng thẻ ngân hàng hoặc tài khoản ngân hàng nội địa chính là việc khách hàng sử dụng tài khoản hoặc thẻ ATM do các ngân hàng nội địa trong nước phát hành để thanh toán online. Trong các trang web cung cấp dịch vụ mua thẻ Sò online thì có web vienthong.com.vn hỗ trợ thanh toán qua hầu hết các ngân hàng nội địa. Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng mua thẻ garena bằng vietcombank hay mua thẻ garena bằng thẻ vietinbank hoặc ngân hàng khác.

Các bạn chỉ cần truy cập địa chỉ https://vienthong.com.vn/mua-the-game-garena hoặc https://vienthong.com.vn/mua-the-game để thực hiện tạo đơn hàng mua thẻ Garena online và chọn thanh toán qua ngân hàng nội địa mà bạn sở hữu.

Sau khi chọn đủ thông tin tạo đơn hàng mua thẻ Sò, các bạn chọn ngân hàng thanh toán và chọn Mua thẻ để thực hiện thanh toán cho đơn hàng. Tùy mỗi ngân hàng, ở giao diện trang thanh toán sẽ cho phép bạn lựa chọn thanh toán qua thẻ ATM hoặc qua tài khoản hay qua Internet banking. Và tương ứng với mỗi hình thức thanh toán là yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin thẻ ATM hoặc thông tin tài khoản hay thông tin đăng nhập tài khoản internetbanking để xác nhận thanh toán.

Hiện nay nhiều ngân hàng đã kết nối và hỗ trợ mua thẻ garena qua internet banking nhằm giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với việc mua qua thẻ ATM. Khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản banking và xác nhận trừ tiền, Sau đó nhập mã OTP để xác thực trừ tiền là đã hoàn thành giao dịch mua thẻ online của mình.

Các bạn cũng có thể áp dụng cách này đối với việc Mua thẻ game khác như thẻ gate, thẻ VTC, thẻ Zing...vv

Mua thẻ garena bằng thẻ ngân hàng quốc tế rất tiện ích

Mua thẻ garena bằng thẻ ngân hàng quốc tế rất tiện ích

Cách mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng quốc tế

Tương tự bước tạo đơn hàng ở cách mua thẻ garena bằng tài khoản ngân hàng nội địa. Cách mua thẻ bằng tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ngân hàng quốc tế chỉ khác ở bước chọn ngân hàng thanh toán. Đó là các bạn cần chọn đúng vào loại thẻ thanh toán là Visa hay Mastercard hay JCB ở mục ngân hàng quốc tế. Hiện nay một số ngân hàng Việt nam cũng đã phát hành thẻ thanh toán quốc tế nên khách hàng cần lưu ý để tránh chọn nhầm ngân hàng thanh toán.

Các bạn hoàn toàn có thể mua thẻ garena qua vib dạng thẻ Visa hay Master hoặc mua thẻ garena viettinbank hay VCB, Agribank.... với thẻ ghi nợ quốc tế. Ở giao diện nhập thông tin thanh toán khi thanh toán qua thẻ quốc tế sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp nhiều thông tin hơn gồm thông tin họ tên chủ thẻ, thông tin địa chỉ và thông tin thẻ thanh toán. Và sau khi xác thực trừ tiền thành công, các bạn cũng sẽ nhận được thông tin thẻ Sò gửi về mail của bạn.

Ngoài cách mua thẻ qua thẻ hoặc tài khoản ngân hàng, các bạn cũng có thể áp dụng cách mua thẻ garena qua bankplus khá tiện ích. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua này ở nội dung bài viết khác. Chúc các bạn mua và sử dụng thẻ Garena thành công!

Xem thêm Danh sách các đại lý bán thẻ game Garana giá rẻ chiết khấu cao

Tin liên quan

Liên kết hay