Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trang web mua bán thẻ GATE online uy tín giá rẻ nhất hiện nay

Thứ ba, 2017-09-26 16:40:30
Cập nhật địa chỉ website mua bán thẻ game GATE online giá rẻ, chiết khấu % hấp dẫn, uy tín, chất lượng đảm bảo thông tin bảo mật cho khách hàng.

Chơi game online là lựa chọn để giải trí sau những giờ học tập, căng thẳng, hay muốn giết thời gian… của không ít người hiện nay. Với nhiều người, chơi game không chỉ dừng lại ở việc giải trí, xả stress thông thường mà còn là cơ hội để các game thủ khẳng định bản thân mình với bạn bè và những người chơi online khác trong thế giới ảo.

Để có thể giành chiến thắng trước những đối thủ mạnh trong game, nhanh chóng thăng cấp, lên level,… ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trong game thì nạp thẻ game cũng là một yếu tố giúp bạn nhanh chóng có được chiến thắng mà không mất quá nhiều thời gian cày cuốc như bao game thủ khác.

 Với những tựa game online sử dụng thẻ Gate để nạp vào game như Ngạo kiếm Mobile, Độc cô Cửu kiếm Mobile, Cửu Âm Chân Kinh 2,… game thủ cũng có thể Mua thẻ FPT Gate online để nạp vào tài khoản game của mình một nhanh chóng, tiện dụng nhất, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức…

Tìm hiểu địa chỉ mua thẻ Gate uy tín, giá rẻ

Tìm hiểu địa chỉ trang web mua thẻ Gate uy tín, giá rẻ

Khi chọn mua mã thẻ Gate trực tuyến thay cho cách mua thẻ Gate dạng thẻ cào thông thường, điều quan trọng là các game thủ phải tìm được trang mạng mua bán thẻ Gate trực tuyến đảm bảo uy tín, chất lượng. Vì thực tế, có rất nhiều website hiện nay lợi dụng sự chủ quan của game thủ để chiếm đoạt thông tin cá nhân, số tài khoản, tiền mua mã thẻ…

Trong số các website cung cấp dịch vụ mua bán thẻ Gate online hiện nay, Vienthong.com.vn được đông đảo người dùng đánh giá là trang mua thẻ FPT Gate Online đảm bảo uy tín, chiết khấu % hấp dẫn, thao tác thực hiện nhanh chóng, khách hàng không cần phải chờ đợi lâu mà vẫn có mã thẻ Gate như ý để Nạp tiền Game Online

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên trang Vienthong

Để có được mã thẻ Gate với mệnh giá như mong muốn, các game thủ chỉ cần truy cập vào trang web Vienthong mua thẻ Gate theo hướng dẫn từng bước dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web mua thẻ Gate vienthong.com.vn. Sau đó chọn “Mua thẻ” -> Mua thẻ FPT Gate.

- Bước 2: Chọn mệnh giá cần mua và điền các thông tin cá nhân của mình thật chính xác, chọn ngân hàng thanh toán.

Vienthong - trang mạng mua bán thẻ Gate trực tuyến uy tín, chất lượng

Vienthong - trang mạng mua bán thẻ Gate trực tuyến uy tín, chất lượng

- Bước 3: Nhập thông tin tài khoản Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dụng. Chọn tiếp tục để thực hiện giao dịch. (Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì mọi thao tác giao dịch của bạn đã được chúng tôi bảo mật hoàn toàn tuyệt đối).

- Bước 4: Nhập Mã OTP để thực hiện giao dịch cuối cùng tại trang mua thẻ Gate uy tín vienthong.com.vn

- Bước 5: Truy cập địa chỉ email, lấy thông tin mã thẻ và số seri để thực hiện giao dịch nạp thẻ vào tài khoản game

Lợi ích khi mua thẻ Gate tại trang Vienthong

Khi truy cập vào trang Vienthong mua thẻ FPT - thẻ Gate, các game thủ sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Thao tác thực hiện nhanh chóng, đơn giản không ảnh hưởng tới lúc bạn đang chơi game.

- Bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối khi thực hiện các giao dịch tại trang chủ mua thẻ Gate Vienthong.com.vn

- Chiết khấu % cao cho khách hàng khi thực hiện mua thẻ.

- Bạn có thể truy cập vào địa chỉ vienthong.com.vn bất cứ lúc nào và thực hiện thao tác mua thẻ bất cứ khi nào bạn muốn.

- Mệnh giá thẻ Gate phong phú, không bị giới hạn, giao dịch nhanh chóng, tiện lợi 24/24. Mua thẻ có mệnh giá càng lớn thì bạn càng nhận được chiết khấu cao hơn.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng, trang mạng mua bán thẻ Gate Vienthong.com.vn còn mang đến cho các game thủ sự tin tưởng tuyệt đối, khi bất cứ một ai mua thẻ tại trung tâm mua bán thẻ Gate vienthong.com.vn đều được bảo mật thông tin tuyệt đối nhất.

Chúc bạn mua thẻ Gate online thành công!

Xem thêm: Tìm hiểu các loại mệnh giá thẻ VTC game (thẻ Vcoin)

Tin liên quan

Liên kết hay