Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn, nhắn tin khi hết tiền của Viettel

Thứ sáu, 2017-12-22 13:45:15
Hướng dẫn các thuê bao di động Viettel các cách nhắn tin Viettel khi hết tiền để bạn có thể tiếp tục gửi tin nhắn cho thuê bao khác khi tài khoản không còn tiền

Để có thể duy trì việc nhắn tin, gọi thoại hay đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng như dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ chặn cuộc gọi, dịch vụ thông báo cuộc nhỡ, hoặc dịch vụ Mobile Internet… cho điện thoại di động, các thuê bao di động Viettel cần thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản và Nạp tiền viettel khi cần để đảm bảo luôn có số dư trong tài khoản di động.

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn khi hết tiền Viettel

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn khi hết tiền Viettel

Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bạn không kịp nạp tiền Viettel vào cho tài khoản di động của mình khi số dư đã cạn kiệt, khiến cho bạn không thể thực hiện được việc gọi thoại, nhắn tin, hay đăng ký dịch vụ 3G Viettel…, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình liên lạc của bạn.

Vậy trong trường hợp tài khoản điện thoại di động đã hết tiền, bạn có thể nhắn tin cho thuê bao di động khác được không? Nếu có thì cách nhắn tin khi điện thoại hết tiền Viettel như thế nào? Hãy cùng theo dõi câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách gửi tin nhắn Viettel khi hết tiền để bạn không bỏ lỡ cơ hội nhắn tin cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp trong trường hợp cấp bách, cần liên lạc gấp mà tài khoản lại không còn đủ tiền. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách gửi tin nhắn khi hết tiền Viettel qua dịch vụ Call Me Back Viettel

Cách nhắn tin khi điện thoại hết tiền Viettel đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính qua dịch vụ Call Me Back Viettel. Đây là dịch vụ cho phép thuê bao di động Viettel trả trước gửi tin nhắn cho thuê bao di động nội mạng và gọi lại cho mình thông qua tổng đài 9119 Call Me Back Viettel.

Dưới đây là cách gửi tin nhắn Viettel khi hết tiền thông qua dịch vụ Call Me Back Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Để thực hiện việc nhắn tin khi hết tiền của Viettel với dịch vụ Call Me Back các bạn soạn cú pháp tin nhắn với nội dung như sau:

SĐT NhậnTinNhắn NộiDungTin Nhắn gửi 9119

Trong đó:

+ SĐT NhậnTinNhắn: Số điện thoại bạn muốn gửi tin nhắn khi hết tiền mạng Viettel

+ NộiDungTin Nhắn: Nội dung tin nhắn text bạn muốn gửi với độ dài không quá 30 ký tự

+ 9119: Đầu số Tổng đài dịch vụ Call Me Back Viettel

Với cách nhắn tin khi hết tiền của Viettel qua dịch vụ Call Me Back Viettel, bạn cần lưu ý, dịch vụ này chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước, đang hoạt động 2 chiều trên mạng Viettel, hoặc bị khóa 1 chiều, không áp dụng cho thuê bao di động Viettel trả trước bị khóa 2 chiều.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về giới hạn số lần gửi tin nhắn khi hết tiền mạng Viettel với dịch vụ Call Me Back Viettel. Theo đó số lần gửi tối đa tin nhắn khi hết tiền của Viettel qua Call Me Back là 3 lần sau mỗi lần Mua thẻ điện thoại Viettel online và nạp tiền điện thoại thành công. Bạn cần chú ý đến yêu cầu này của nhà mạng Viettel để không bị gián đoạn trong quá trình nhắn tin cho thuê bao nội mạng khác khi tài khoản không đủ số dư nhé!

Hướng dẫn cách nhắn tin khi hết tiền của Viettel qua Mocha

Hướng dẫn cách nhắn tin khi hết tiền của Viettel qua Mocha

Cách nhắn tin khi hết tiền Viettel bằng ứng dụng Mocha

Ngoài cách nhắn tin Viettel khi hết tiền qua dịch vụ Gọi lại cho tôi Call Me Back Viettel, người dùng Viettel còn có thể sử dụng một cách nhắn tin khi hết tiền trong tài khoản khác đó chính là thông qua ứng dụng Mocha Viettel.

Mocha là một trong những ứng dụng liên lạc vô cùng quen thuộc với các thuê bao di động Viettel. Không chỉ hỗ trợ cài đặt nhanh chóng, tiện lợi trên mọi hệ điều hành smartphone từ iOS, Android cho đến WindowsPhone, ứng dụng Mocha còn cho phép người dùng nghe nhạc chung, gửi tin nhắn miễn phí cho người khác.

Đặc biệt, với ứng dụng nhắn tin Mocha OTT, khi bạn gửi tin nhắn cho người nhận mà người nhận không kết nối mạng 3G, wifi, tin nhắn sẽ được chuyển sang hình thức SMS truyền thống, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Để download và cài đặt app Mocha trên smartphone, bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store hoặc CH Play, gõ từ khóa “mocha” vào phần thanh tìm kiếm. Sau khi tìm được ứng dụng phù hợp, bạn nhấn vào nút Tải/Download ứng dụng là được.

Khi tải, cài đặt ứng dụng Mocha trên điện thoại di động, bạn không chỉ được gửi tin nhắn Viettel miễn phí cho thuê bao nội mạng và còn có thể gửi tin nhắn từ ứng dụng Mocha cho cả những người chưa cài đặt ứng dụng này.

Trên đây là hướng dẫn 2 cách gửi tin nhắn khi hết tiền của Viettel mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi bạn có nhu cầu muốn gửi tin nhắn tới các thuê bao di động Viettel khác mà tài khoản lại không đủ số dư . Tuy nhiên, mỗi một cách gửi tin nhắn khi hết tiền Viettel trên đây đều có những lưu ý riêng, do đó, nếu áp dụng bất kỳ cách nhắn tin khi điện thoại hết tiền Viettel nào, bạn cần chú ý các vấn đề liên quan.

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách gửi tin nhắn Viettel khi hết tiền trên đây, bạn đã có thể chủ động nhắn tin cho các thuê bao khác. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, pass ID Apple trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay