Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói DP70a Mobifone nhận 1.5GB, 70 phút gọi, 70 SMS

Thứ năm, 2017-01-05 14:35:00
Đăng ký gói DP70a Mobifone nhận 1.5GB, 70 phút gọi, 70 SMS tiết kiệm chi phí hơn các gói cước khác, sử dụng để nhắn tin, gọi thoại và truy cập Internet.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu online trên điện thoại di động một cách dễ dàng nhất, đồng thời còn giúp cho người dùng có thể nghe gọi, nhắn tin thoải mái trên một gói cước tích hợp các tính năng trên lại là điều cần thiết nhất. Hiện nay, nhà mạng Mobifone cũng đã triển khai những gói cước vừa tích hợp cước gọi và cước phí Data để đáp ứng đa người dùng thời nay, bởi nhu cầu không ai giống ai, mỗi người sẽ có sự lựa chọn gói cước riêng cho mình để tiết kiệm các khoản nạp tiền điện thoại vào hàng tháng.

Với gói DP70a Mobifone cũng là một gói cước được nhiều người khá ưa chuộng nhất hiện nay, bởi cước phí ở mức trung bình và ưu đãi được hưởng cũng không hề thấp, đáp ứng đủ nhu cầu người dùng hiện nay. Nếu bạn chưa hiểu gói cước DP70a Mobifone là gói cước như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về gói cước thú vị này nhé!

Gói cước DP70a Mobifone

Gói cước DP70a Mobifone

Thông tin chi tiết gói cước DP70a Mobifone

- Tên gói cước: DP70a Mobifone

- Cú pháp đăng ký: GO DP70A gửi 9084 (miễn phí SMS)

Sau khi thực hiện cú pháp đăng ký hệ thống sẽ gửi tin nhắn về điện thoại của bạn để thông báo rằng bạn đã đăng ký thành công hay chưa. Sau khi đăng ký thành công gói DP70a Mobifone yêu cầu quý khách hàng nên khởi động lại máy để đảm bảo quá trình sử dụng gói cước không tính cước phí phát sinh.

- Cước phí đăng ký DP70A Mobifone: 70.000 đồng/lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng của gói cước DP70A Mobifone: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

Thoải mái nhắn tin gọi thoại cùng bạn bè

Thoải mái nhắn tin gọi thoại cùng bạn bè

Tham khảo thêm cách Nạp tiền vinaphone nhanh chóng, tiết kiệm nhất trên trang vienthong.com.vn

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói DP70a Mobifone

Sau khi khách hàng đăng ký thành công gói DP70a Mobifone thì sẽ nhận được một số ưu đãi đặc biệt như sau:

- Nhận miễn phí 1.5GB Data tốc độ cao thoải mái truy cập Internet mà không cần phải đăng ký gói cước 3G, tiết kiệm chi phí hơn. Sau khi sử dụng hết 1.5Gb hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối Internet của bạn.

- Nhận ngay 70 phút gọi thoại nội mạng cho các thuê bao Mobifone khác, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè người thân xung quanh. Sau khi sử dụng hết 70 phút gọi thoại nội mạng thì đến phút tiếp theo hệ thống sẽ tính theo cước phí hiện hành của nhà mạng đã đề ra.

- Nhận ngay 70 tin nhắn miễn phí. Sau khi sử dụng hết 70 tin nhắn nội mạng thì đến tin nhắn tiếp theo hệ thống sẽ tính theo cước phí hiện hành của nhà mạng đã đề ra.

Lưu ý là gói cước DP70a Mobifone chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký của nhà mạng, những thuê bao không nhận được tin nhắn không thể đăng ký được gói DP70a Mobifone.

Trong trường hợp quý khách hàng muốn hủy gói cước DP70a Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn hủy DP70A theo cú pháp HUY DP70A gửi 999 là thành công.

Chúc bạn online vui vẻ!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải nhạc chờ bài hát “Lạc Trôi” Sơn Tùng MTP

Liên kết hay