Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 3 cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone

Thứ sáu, 2016-05-06 19:00:15
3 cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone chia sẻ dưới đây đều rất đơn giản dễ làm, giúp bạn hủy bỏ dịch vụ MCA Mobifone một cách nhanh chóng nhất

Đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone là lựa chọn của nhiều thuê bao Mobifone hiện nay, để có thể nhận được thông tin chi tiết các cuộc gọi đến máy điện thoại của mình trong trường hợp điện thoại gặp sự cố (hết pin, sập nguồn, lỗi mạng, mất sóng…).

Xem thêm: Cách đăng ký thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của Mobifone cho di động

Cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone như thế nào?

Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone là dịch vụ tiện ích giúp người dùng có thể nắm được chi tiết thông tin các thuê bao đã gọi đến điện thoại của mình trong thời gian tắt máy, nằm ngoài vùng phủ sóng… Dịch vụ này sẽ giúp bạn biết được ai đã gọi đến cho mình trong thời gian này, chi tiết đến từng cuộc gọi, thời gian gọi…

Song, sau một thời gian sử dụng, không ít thuê bao Mobifone thấy không có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ tiện ích này nữa, và muốn biết cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone để không bị trừ tiền, tiết kiệm tài khoản để sử dụng vào những mục đích khác cần thiết hơn.

Tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online tại website Vienthong để tiết kiệm chi phí nạp tiền cho tài khoản điện thoại với mức chiết khấu % mệnh giá thẻ hấp dẫn.

cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Hướng dẫn 3 cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Thực tế, để hủy báo cuộc gọi nhỡ Mobifone rất đơn giản, và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng 1 trong 3 cách hủy thông báo cuộc gọi nhỡ Mobifone dưới đây:

- Hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Mobifone bằng tin nhắn SMS

Để hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone bằng SMS, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 9232 là có hệ thống sẽ tự động hủy gói dịch vụ MCA bạn đã đăng ký sử dụng. Miễn phí hoàn toàn tin nhắn gửi tổng đài.

- Hủy dịch vụ MCA Mobifone bằng USSD

Bạn có thể lựa chọn cách hủy báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone bằng USSD: Thao tác trên bàn phím *090*2*2# sau đó bấm phím gọi và làm theo hướng dẫn từ Tổng đài. Tổng đài viên sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết từng bước hủy dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA của nhà mạng.

- Hủy đăng ký gọi nhỡ Mobifone qua website

Bạn đăng nhập vào website Mobifone Portal, chọn mục dịch vụ GTGT, sau đó chọn mục Dịch vụ Tiện ích. Trong mục này, bạn sẽ lựa chọn dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, chọn tiếp Hủy bỏ đăng ký cuộc gọi nhỡ và thực hiện các bước theo hướng dẫn trên website.

Trên đây là phần hướng dẫn 3 cách hủy dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone giúp bạn có thể hủy bỏ dịch vụ gọi nhỡ MCA Mobifone một cách nhanh chóng. Song bạn cần lưu ý, chỉ nên hủy bỏ dịch vụ này khi thật sự không có nhu cầu nhận thông tin về các cuộc gọi nhỡ tới số điện thoại của bạn nữa.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian mua thẻ khi có thể thực hiện giao dịch online ngay trên smartphone, không cần phải ra ngoài mua thẻ!

 

Liên kết hay