Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký gói cước T59 Mobifone nhận 1000 phút gọi miễn phí

Thứ hai, 2017-05-15 10:15:15
Gói cước T59 Mobifone là một gói khuyến mãi với ưu đãi gọi thoại nội mạng và ngoại mạng. Cú pháp đăng ký gói cước T59 của Mobifone T59 gửi 999 (200đ/ sms)

Mạng lưới dịch vụ Mobifone ngày càng đa dạng và phát triển, để đáp ứng được toàn bộ tất cả mọi nhu cầu của người sử dụng hiện nay nên nhà mạng đã triển khai rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn khác nhau, trong đó có các gói cước ưu đãi số phút gọi thoại ngoại mạng lẫn trong nội mang đang được nhiều người dùng chú ý nhất hiện nay.

Gói cước T59 Mobifone là một gói khuyến mãi với ưu đãi gọi thoại nội mạng + liên mạng và nhắn tin siêu tiết kiệm chỉ với 59.000đ. Đây là gói cước khuyến mãi của Mobifone vô cùng tuyệt vời để những khách hàng có nhu cầu liên lạc cao trong tháng phục vụ công việc hoặc cá nhân có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi áp dụng cách nạp tiền điện thoại Mobifone online hàng tháng.

Gói cước T59 Mobifone

Gói cước T59 Mobifone

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tối sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói T59 Mobifone để các bạn có thể hiểu rõ hơn về gói cước này.

Thông tin chi tiết gói cước T59 Mobifone

- Tên gói cước: Gói T59 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: T59 gửi 999 (200đ/ sms)

- Đối tượng đăng ký gói cước:

+ Thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, những thuê bao MobiKid và các thuê bao Q-Kid không nằm trong danh sách được hưởng chương trình khuyến mãi.

+ Thuê bao phải nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước gửi từ tổng đài Mobifone.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

- Cước phí đăng ký: 59.000đ

- Phạm vi áp dụng: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Daklak, Daknong, Gia Lai, Kontum, Cà Mau, Bạc Liêu, Bến Tre, Kiên Giang, An Giang.

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công:

+ Nhận ngay 1.000 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí.

+ Tặng thêm 30 phút gọi ngoại mạng.

+ Cộng ngay 60 sms dùng để nhắn tin nội mạng Mobifone

Gọi thoại thoải mái với 1000 phút gọi

Gọi thoại thoải mái với 1000 phút gọi

Những lưu ý khi sử dụng gói cước T59 Mobifone

- Để kiểm tra thông tin gói, tránh trường hợp sử dụng vượt gói chịu phát sinh cao trong quá trình sử dụng, thuê bao soạn tin nhắn: KT T59 gửi 999.

- Gói cước có chức năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng chính vì thế các thuê bao sau khi đăng ký thành công sẽ không cần phải thực hiện cú pháp đăng ký lại sau khi đã sử dụng hết chu kỳ. Gói cước chỉ với 59.000đ giúp các thuê bao tiết kiệm chi phí nạp tiền online hàng tháng.

- Khi thuê bao đăng ký không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói, khách hàng thực hiện yêu cầu hủy bằng cú pháp: HUY T59 gửi 999

- Gói cước chỉ được áp dụng cho những thuê bao thuộc khu vực quy định và nằm trong danh sách được hưởng chương trình khuyến mãi, chính vì thế mà các thuê bao hãy nhanh tay đăng ký gói cước T59 Mobifone nếu như thuê bao mình may mắn nằm trong khu vực đó nhé!

Như vậy với những thông tin trên đây hy vọng bạn đã lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của mình rồi nhé! Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến tổng đài cskh Mobifone qua số 9090 để được hướng dẫn và hỗ trợ cụ thể

Xem thêm: Đăng ký dịch vụ sức khỏe 1 của Mobifone đơn giản, nhanh chóng

Tin liên quan

Liên kết hay