Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chạy đua trong game Rabbids Crazy Rush với chú thỏ mặt cực troll

Thứ ba, 2017-03-28 08:45:30
Cùng chú thỏ đáng yêu, tinh nghịch chạy đua trong game mobile Rabbids Crazy Rush trên nền bãi biển dịu nhẹ và âm thanh khiến bạn phải bật cười.

Sau 10 tháng ra mắt tại thị trường Philippines với bản soft-launched, Ubisoft cuối cùng cũng đưa Rabbids Crazy Rush ra mắt trên toàn thế giới ở cả hai nền tảng iOS và Android. Rabbids Crazy Rush đưa người chơi vào thế giới của trí tưởng tượng phong phú với vai trò của chú thỏ có khuôn mặt siêu troll đang tìm cách về lại mặt trăng nơi vốn khai sinh ra nó. Người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập đủ nhiên liệu trên đường đi để giúp chú ta quay về hành tinh của mình.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “game super mario run” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Hình ảnh chú thỏ với khuôn mặt siêu ngố

Hình ảnh chú thỏ với khuôn mặt siêu ngố

Rabbids Crazy Rush sử dụng đồ họa công nghệ 3D đẹp mắt giúp hình ảnh hiện lên vô cùng sắc nét và bắt mắt. Game lấy bối cảnh bãi cát cạnh bờ biển vô cùng đẹp tạo cảm giác thanh mát, thư thái, dễ chịu, trong khi nhân vật chính là chú thỏ hiện lên với bộ dạng lấm lép và khuôn mặt không thể troll được hơn. Âm thanh trong game Rabbids Crazy Rush vô cùng nhẹ nhàng nhưng không mất đi tiết tấu BGM, góp phần tạo ra hiệu ứng kết hợp tốt. Không những thế còn có những đoạn nhạc cổ quái đúng chất phong cách thỏ crazy khiến bạn sẽ nhiều lúc không nhịn được cười.

Về lối chơi, Rabbids Crazy Rush vẫn cho người chơi sử dụng các thao tác vuốt chạm đơn giản trên màn hình để nhảy cao, sang phải và sang trái. Game có cách chơi khá đơn giản đúng với thể loại game chạy vô tận, bạn cần điều khiển và khống chế chú thỏ của mình đang liên tục chạy về phía trước để đến mục tiêu thích hợp là bạn có thể vượt ải thành công. Thông thường người chơi chỉ cần thu thập đủ số lượng đạo cụ hoặc nhảy qua hố bao nhiêu lần là đã có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Người chơi chắc chắn sẽ cực thích thú với Rabbids Crazy Rush

Người chơi chắc chắn sẽ cực thích thú với game Rabbids Crazy Rush

Tuy là một game thuộc thể loại chạy vô tận nhưng Rabbids Crazy Rush vẫn mang tới nhiều nhiệm vụ phụ thú vị khác như bắt bạch tuộc, đâm vào tường,... để người chơi không cảm thấy bị nhàm chán. Vì sử dụng cách chơi truyền thống nên người chơi rất dễ để làm quen với game. ​Rabbids Crazy Rush sử dụng lối chơi vượt ải. Số lượng ải vô cùng phong phú, có đến hơn 100 ải để bạn trải nghiệm. Ngoài ra, game còn đưa vào cách chơi thay trang phục.

Cố gắng thu thập mảnh ghép để nâng cấp chú thỏ

Cố gắng thu thập mảnh ghép để nâng cấp chú thỏ

Trong khi chạy, người chơi cần tập hợp những mảnh ghép của trang phục rồi ghép lại với nhau để thay bộ quần áo tương ứng cho chú thỏ. Bạn có biết những bộ quần này cũng mang những kỹ năng khác nhau đem đến người chơi trải nghiệm vô cùng thú vị ví dụ như đi xuyên qua vật sắc nhọn, nhảy xa gấp đôi,... ​Trong khi chơi, bạn  có thể nâng cấp cho chú thỏ của mình bằng cách thu thập những mảnh ghép trang phục trên đường đi rồi ghép lại với nhau thành bộ quần áo tương ứng. Những bộ quần áo này không chỉ đẹp mặt và sặc sỡ, chúng còn mang tới những dạng kỹ năng khác nhau giúp ích rất nhiều cho người chơi như đi xuyên qua vật cản, nhảy xa gấp đôi,...

Tóm lại, Rabbids Crazy Rush là một tựa game chất lượng, nếu bạn là người thích những game vận động hoặc chỉ đơn thuần là fan của chú thỏ nhân vật chính trong game thì đây hẳn là tựa game đáng để thử.

Tin liên quan

Liên kết hay