Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel không giới hạn chỉ 90000đ

Thứ sáu, 2018-01-19 15:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước MIMAX 4G của Viettel chỉ 90K/tháng, ưu đãi 2GB data 4G, không phát sinh cước ngoài gói tha hồ online không giới hạn 30 ngày

Bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mãi Nạp tiền online Viettel trả trước ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích,… nhà mạng Viettel còn cung cấp rất nhiều gói cước 4G Viettel có cước phí đăng ký rẻ, ưu đãi dung lượng data 4G tốc độ cao vô cùng hấp dẫn.

Một trong số các gói cước 4G Viettel đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Viettel trả trước và trả sau hiện nay là gói cước MIMAX 4G Viettel. Đây là gói cước có cước phí đăng ký chỉ 90.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi 3GB data 4G tốc độ cao, không giới hạn data truy cập mạng ở tốc độ thường.

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel chỉ 90000đ/tháng

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel chỉ 90000đ/tháng

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết cú pháp đăng ký, giá cước, chu kỳ sử dụng, dung lượng data ưu đãi của gói cước MIMAX4G Viettel 90K, để bạn nắm rõ thông tin về gói cước này và cân nhắc cài đặt đăng ký cho Dế yêu của mình ngay hôm nay nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

Gói cước MIMAX 4G Viettel giá bao nhiêu, tốc độ bao nhiêu, chu kỳ sử dụng thế nào?

Chắc hẳn rất nhiều thuê bao di động Viettel quan tâm đến câu hỏi giá cước đăng ký gói MIMAX 4G Viettel là bao nhiêu, cũng như dung lượng data tốc độ cao ưu đãi của gói, chu kỳ sử dụng của gói cước này như thế nào… Dưới đây là thông tin chi tiết về gói cước MIMAX 4G Viettel mà bạn có thể có thể tham khảo:

- Giá cước đăng ký gói MIMAX 4G Viettel: 90.000 đồng/lần đăng ký

- Dung lượng data 4G ưu đãi của gói MIMAX 4G Viettel: 2GB

- Cước phí vượt gói: Miễn phí

- Gói MIMAX 4G Viettel tốc độ bao nhiêu: Tốc độ trung bình của 4G Viettel từ 40 - 80Mb/s cao gấp 7 lần so với tốc độ 3G Viettel

- Tốc độ truy cập mạng khi gói MIMAX4G Viettel hết tốc độ cao: 128Kps (tương đương 16KB/s)

- Chu kỳ sử dụng của gói cước MIMAX 4G Viettel: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công

Hướng dẫn cách đăng ký gói 4G MIMAX Viettel đơn giản nhất

Có nhiều cách đăng ký cài đặt gói MIMAX 4G Viettel cho smartphone. Dưới đây là các cách dk MIMAX 4G Viettel phổ biến, đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký ngay gói cước 4G Viettel giá rẻ ưu đãi data 4G hấp dẫn này cho Dế yêu của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel bằng tin nhắn

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel bằng tin nhắn

Hướng dẫn cách đăng ký gói MIMAX 4G Viettel bằng tin nhắn

Đăng ký gói 4G MIMAX Viettel bằng tin nhắn SMS gửi 191 là cách đăng ký MIMAX 4G Viettel đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Để đăng ký cài đặt gói cước này cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu như sau:

MIMAX4G gửi 191

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký MIMAX4G Viettel 191, bạn sẽ nhận được một tin nhắn xác nhận việc đăng ký gói cước từ Tổng đài gửi về điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần khởi động lại smartphone, để hệ thống cập nhật dung lượng data ưu đãi của gói cước, sau đó bật chế độ 4G của máy lên là có thể truy cập vào mạng Mobile Internet ngay trên smartphone với tốc độ 4G siêu tốc, tha hồ online Facebook, chơi game, xem phim, nghe nhạc, hay Mua card điện thoại Viettel online thay cho cách mua thẻ cào giấy truyền thống…

Hướng dẫn cách đăng ký MIMAX 4G Viettel qua *098#

Ngoài cách đăng ký gói cước MIMAX 4G của Viettel bằng tin nhắn gửi 191, bạn còn có thể áp dụng một cách đăng ký gói cước MIMAX4G khác cũng đơn giản không kém đó là đăng ký gói cước qua Tổng đài *098#.

Với cách đăng ký này, bạn chỉ cần bấm dãy số *098# và ấn Gọi. Trên màn hình smartphone của bạn sẽ hiện lên biểu mẫu xác nhận, bạn chỉ cần ấn chọn số theo hướng dẫn trên màn hình để đăng ký gói MIMAX 4G rất nhanh chóng, tiện lợi.

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel qua *098#

Cách đăng ký gói cước MIMAX 4G Viettel qua *098#

Cách đăng ký MIMAX 4G Viettel không giới hạn qua ứng dụng MyViettel

Không chỉ cung cấp tính năng tra cứu thông tin tài khoản, số dư tài khoản, nạp tiền điện thoại trả trước,… thuê bao di động Viettel còn có thể đăng ký gói MIMAX 4G qua ứng dụng My Viettel vô cùng đơn giản, dễ dàng theo hướng dẫn từng bước như sau:

- Bước 1: Mở kho ứng dụng App Store hoặc CH Play, tìm kiếm ứng dụng My Viettel

- Bước 2: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel về smartphone của bạn

- Bước 3: Mở ứng dụng lên, đăng ký tài khoản My Viettel theo số điện thoại di động của bạn

- Bước 3: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục Khuyến mãi cho bạn

- Bước 4: Tìm gói cước MIMAX 4G sau đó chọn Đăng ký và nhấn Xác nhận

Đăng ký thành công gói cước MIMAX4G Viettel cho Dế yêu bạn có thể thoải mái truy cập mạng mọi lúc mọi nơi với 2GB data 4G siêu tốc. Sau khi sử dụng hết 2GB data 4G ưu đãi này bạn có thể truy cập mạng miễn phí ở tốc độ thường, không mất bất kỳ một chi phí vượt gói nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước MIMAX4G Viettel 90K, cùng với hướng dẫn các cách đăng ký gói 4G MIMAX Viettel cho điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký thành công gói cước MIMAX 4G Viettel cho Dế yêu của mình.

Chúc bạn đăng kí MIMAX4G của Viettel thành công và có nhiều trải nghiệm online thú vị với gói cước này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download và cách chơi game SuperStar BTS

Tin liên quan

Liên kết hay