Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điểm danh các ứng dụng, phần mềm làm mát điện thoại Android, iOS

Thứ hai, 2018-06-18 14:50:45
Cập nhật danh sách các ứng dụng làm mát máy điện thoại di động iPhone, Android tốt nhất hiện nay giúp làm mát điện thoại một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất

Điện thoại di động bị tăng nhiệt độ, nóng máy khi chơi game, truy cập nhiều ứng dụng, mở quá nhiều tác vụ… là một tình trạng xảy ra khá phổ biến hiện nay. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, tuy nhiên, dù là vì nguyên nhân nào đi chăng nữa thì việc smartphone nóng bất thường không chỉ làm ảnh hưởng đến tốc độ thực hiện tác vụ của máy, độ bền, tuổi thọ của máy mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ vô cùng nguy hiểm.

Chính vì vậy, bên cạnh việc tải, download các ứng dụng tiện ích như ứng dụng Nạp tiền điện thoại, ứng dụng mua thẻ điện thoại online… hay các app giải trí như chơi game, nghe nhạc, xem phim… thì người dùng cũng rất chú ý đến việc tìm kiếm, tải, download và cài đặt các ứng dụng làm mát điện thoại.

Các ứng dụng làm mát điện thoại

Các ứng dụng làm mát điện thoại

Vậy hiện tại có những phần mềm làm mát điện thoại tốt nhất? Bạn có thể tải ứng dụng làm mát máy điện thoại nào smartphone của mình? Có ứng dụng làm mát điện thoại window phone không? Nên cài đặt phần mềm làm mát điện thoại window, Android, iOS nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Vienthong sẽ tổng hợp danh sách các phần mềm, ứng dụng, app làm mát điện thoại được các tín đồ công nghệ đánh giá cao nhất hiện nay, để bạn có thể lựa chọn và tải ứng dụng làm mát điện thoại về cho Dế yêu của mình nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Những ứng dụng làm mát điện thoại Android tốt nhất

Nếu bạn đang tìm các ứng dụng làm mát điện thoại tốt nhất cho điện thoại Android thì bạn có thể tham khảo 3 ứng dụng làm mát máy điện thoại Android dưới đây. Đây là các ứng dụng làm mát máy điện thoại chạy hệ điều hành Android được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Phần mềm làm mát điện thoại Android Cooling Master – Phone Cooler

Cooling Master – Phone Cooler là một trong những ứng dụng Android rất đáng thử mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong muốn giới thiệu đến bạn. Ứng dụng này không chỉ dễ sử dụng mà còn cho bạn biết thông tin chi tiết về nhiệt độ của điện thoại di động ngay khi bạn mở app lên. Ngoài ra, phía dưới app còn có nút bấm cho phép bạn có thể biết được ứng dụng nào đang làm nóng máy của bạn, để bạn chủ động tắt chúng đi nếu không cần sử dụng.

2. Ứng dụng làm mát điện thoại Android Cooler Master

Cooler Master là ứng dụng làm mát hàng đầu cho điện thoại Android. Bạn có thể hạ nhiệt độ cho thiết bị Android của mình chỉ bằng một nút nhấn. Khi thiết bị Android quá nóng, bạn chỉ cần nhấn vào nút màu xanh, ứng dụng này sẽ kiểm tra toàn bộ RAM và CPU trên điện thoại của bạn sau đó sẽ giảm hiệu suất làm việc của chúng để làm mát máy.

Phần mềm làm mát điện thoại Android Cooler Master

Phần mềm làm mát điện thoại Android Cooler Master

3. App làm mát điện thoại di động Android DU Phone Cooler & Cool Master

DU Phone Cooler & Cool Master là một trong những app làm mát điện thoại thông dụng nhất trên Google Play. Ứng dụng này giúp kiểm soát nhiệt độ điện thoại ở thời gian thực và thông báo cho bạn chi tiết hiệu suất hoạt động của RAM và CPU. App này còn có tính năng tự động ngắt khi sạc đầy pin.

Phần mềm làm mát điện thoại iPhone

Nếu bạn đang muốn tìm các ứng dụng làm mát điện thoại iPhone thì có thể theo dõi, tham khảo một số phần mềm làm mát điện thoại cho iOS dưới đây. Các ứng dụng làm mát điện thoại cho iOS này đều được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả làm mát điện thoại.

1. Ứng dụng làm mát điện thoại cho iPhone System Status Lite

Bạn có thể cân nhắc việc tải làm mát điện thoại iPhone có tên System Status Lite. Đây là ứng dụng làm mát điện thoại iPhone được khá nhiều tín đồ công nghệ đánh giá cao. Ứng dụng làm mát điện thoại iOS tên System Status Lite này không chỉ giúp hạ nhiệt độ của iPhone hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn cho thiết bị. Do đó, nếu bạn đang muốn tải phần mềm làm mát điện thoại iPhone thì có thể lựa chọn tải ứng dụng làm mát điện thoại cho iOS này.

2. Phần mềm làm mát điện thoại cho iPhone

Nếu bạn muốn tải ứng dụng làm mát điện thoại iPhone cũng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn thì có thể tham khảo phần mềm làm mát điện thoại iOS CPU Cooler. Tương tự như các app làm mát điện thoại khác, CPU Cooler giúp giảm tải độ nóng của điện thoại xuống, hỗ trợ máy thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các phần mềm làm mát máy điện thoại Android, iPhone, iPad mà bạn có thể tham khảo khi cần tìm ứng dụng làm mát điện thoại của mình. Hi vọng với thông tin về những ứng dụng làm mát điện thoại trên đây, bạn sẽ có thể cân nhắc lựa chọn được phần mềm làm mát điện thoại di động phù hợp nhất, giúp smartphone của bạn có thể hoạt động một cách tốt nhất, hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt VTV GO về máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay