Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất và tốt nhất nên tải

Thứ hai, 2017-10-09 16:50:45
Giới thiệu chi tiết top các phần mềm giả lập androi trên PC nhẹ nhất hiện nay dành cho các bạn muốn sử dụng giao diện android trên hệ điều hành windows

Trong các hệ điều hành di động hiện nay như IOS, Windowphone, Android..vv thì Android được đánh giá là hệ điều hành di động chiếm phầ lớn thị phần sử dụng hơn cả. Do đó cũng đã ra đời hàng loạt các ứng dụng, phần mềm, game..vv phát triển dựa trên nền tảng của hệ điều hành này nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng phát triển của người dùng hiện nay.

Cùng với đó là sự xuất hiện và triển khai của hàng loạt các phần mềm giả lập Android trên PC với mục đích mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm hệ điều hành Android ngay trên nền tảng PC (máy vi tính) mà không cần phải sở hữu điện thoại hỗ trợ hệ điều hành Android. Công cụ này đặc biệt hữu ích cho những ai đang cày game mà điện thoại Android hết pin hoặc muốn cày thêm tài khoản khác phụ trợ cho tài khoản chính hoặc Mua thẻ game để nạp tiền cho tài khoản của mình.

Các phần mềm giả lập Android trên PC là một trong những phương thức hữu hiệu và cần thiết để chúng ta có thể mang những phần mềm có mặt trên nền tảng di động nổi tiếng này lên chiếc máy tính của chúng ta để tận hưởng nó. Hiện nay, số lượng phần mềm tạo ra môi trường ảo Android trên Windows xuất hiện rất nhiều trên mạng Internet nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác nhau. Vậy những phần mềm giả lập android trên pc tốt nhất là những phần mềm nào? Và các phần mềm giả lập android trên pc nhẹ nhất có thực sự hữu ích? Mời các bạn cùng tham khảo Top phần mềm giả lập android trên pc sau đây để lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất.

Phần mềm giả lập Android cho PC hàng đầu - BlueStacks

Phần mềm giả lập Android cho PC hàng đầu - BlueStacks

1. Phần mềm giả lập android cho PC hàng đầu - BlueStacks

Bluestacks là phần mềm chạy giả lập android trên pc được biết đến dường như là phổ biến nhất hiện nay. Giờ đây, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng thú vị của nền tảng di động trên màn hình máy tính một cách trực quan và sinh động. Các bạn hoàn toàn có thể truy cập và sử dụng thoải mái kho ứng dụng và trò chơi khổng lồ nằm trong bộ sưu tập của hệ điều hành Android chỉ với thao tác tải phần mềm giả lập android trên pc và cài đặt cho máy tính của mình.

Ưu điểm của phần mềm giả lập điện thoại trên pc - BlueStacks là người dùng không phải cấu hình và thiết lập Android SDK mà vẫn có thể chạy ứng dụng và tải về trực tiếp từ kho ứng dụng Google Play. Các bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê chơi game di động trên màn hình ưu việt của máy tính mà bạn vẫn hằng ước ao.

2. Phần mềm Droid4X

Droid4X mang đến phiên bản giả lập Android với dạng Android chưa được Root, mặc định có sẵn kho ứng dụng Google Play Store để người dùng tận hưởng hàng triệu ứng dụng, trò chơi hấp dẫn ngay trên nền tảng windows, không khác gì so với các thiết bị smartphone thông thường. Bên cạnh đó, một điều hấp dẫn khác là với phần mềm giả lập pc cho android - Droid4X là bạn có thể sử dụng chuột và bàn phím của máy tính để điều khiển và sử dụng trên môi trường ảo do Droid4X tạo ra.

Ngoài ra, khi tải phần mềm giả lập android cho pc - Droid4X, các bạn còn được trải nghiệm các tính năng đặc biệt khác như:

- Được trải nghiệm các tiện ích khá hay như quay phim, chụp ảnh màn hình trong quá trình sử dụng. Đây là điểm chính, thu hút các game thủ sử dụng chủ yếu giả lập này, không chỉ chơi game, mà còn có thể ghi lại cách chơi để khoe, hoặc dướng dẫn những người khác một cách chân thực.

- Droid4X nhẹ, hoạt động ổn định.

- Bàn phím ảo hỗ trợ chơi bắn súng, yêu cầu di chuyển rất mượt.

3. Phần mềm giả lập Android - Windroy

Nằm trong danh sách những phần mềm giả lập android trên pc tốt nhất hiện nay, Windroy hoạt động giống như bất cứ phần mềm giả lập Android trên PC thông thường khác, nhưng nó có một sự khác biệt riêng, đó là Windroy mang đến một phương thức giả lập khác hoàn toàn so với GenyMotion hay Andyroid. Trong khi những phần mềm ở trên yêu cầu người dùng tạo lập một môi trường ảo trước thông qua Virtual Box trước khi đem nền tảng Android lên đó, thì Windroy lại hoàn toàn không yêu cầu điều này. Bằng việc sử dụng nhân của Windows, Windroy có thể hoàn toàn được cài đặt và sử dụng một cách trực tiếp ngay trên chính Windows.

Do tính năng riêng biệt trên nên Windroy nhẹ hơn rất nhiều, chiếm ít nguồn tài nguyên hệ thống hơn nhưng vẫn đảm bảo tính năng một cách đầy đủ và hiệu năng khá cao. Và đây là một trong những lợi thế vượt trội mà Windroy nắm giữ.

Những ưu điểm nổi bật của Windroy:

- Bộ cài gọn nhẹ (chỉ khoảng 80MB).

- Cài đặt nhanh chóng và không đi kèm phần mềm phụ khác.

- Hoạt động khá mượt mà và không yêu cầu máy tính có cấu hình quá cao như BlueStacks.

- Quá trình đăng nhập và sử dụng có những nét tương đồng rất lớn với BlueStacks, tạo ra sự thân thiện và dễ sử dụng hơn.

Các bạn có thể dễ dàng download phần mềm giả lập android trên pc - Windroy để cài đặt và sử dụng nhằm trải nghiệm phiên bản Android cực khác biệt..

Tham khảo thêm tính năng Mua thẻ điện thoại online cực tiết kiệm

Nox App Player Được thiết kế đặc biệt với gamepad hỗ trợ chơi game

Nox App Player Được thiết kế đặc biệt với gamepad hỗ trợ chơi game

4. Phần mềm Nox App Player

Cũng có chức năng chính của phần mềm giả lập Android cho PC là giả lập hệ điều hành Android cho máy tính giúp người dùng có thể cài đặt ứng dụng hay chơi game Android trên PC Windows, Nox App Player là phần mềm phát triển dựa trên nền tảng Android 4.4.2. Phần mềm này có tích hợp sẵn Google Play, người dùng không chỉ tải và cài đặt ngay các tập tin APK trên máy tính mà còn có thể tải và cài đặt ứng dụng ngay từ Store.

Các tính năng nổi bậy của Nox App Player là:

- Tích hợp sẵn Google Play, điều mà nhiều đối thủ khác chưa làm được.

- Chế độ Multiplayer cho phép người dùng giả lập có thể mở và sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng hoặc chơi cùng lúc nhiều game trên cùng một màn hình.

- Được thiết kế đặc biệt với gamepad hỗ trợ chơi game.

Các bạn nên download phần mềm giả lập android cho pc - Nox App Player để tận hưởng ngay kho ứng dụng, game sử dụng trên hệ điều hành Android ngay trên chiếc máy tính của bạn.

5. Phần mềm giả lập Android trên PC - GenyMotion

Không chỉ mang đến tính năng giả lập Android cho PC, Phần mềm GenyMotion còn được xem là trình giả lập cao cấp với việc mang đến hàng loạt các nền tảng giả lập khác nhau trên các thiết bị với phần cứng khác nhau.

GenyMotion hứa hẹn mang đến một hiệu năng trải nghiệm cao hơn rất nhiều dành cho người dùng với việc đi kèm tính năng Open GL và được xây dựng trên nền tảng kiến trúc x86. Không những chỉ có thể chạy trên nền tảng Windows, GenyMotion còn có khả năng tương thích rất tốt với nền tảng Linux và các hệ điều hành khác sử dụng mã nguồn mở.

Các ưu điểm nổi trội của Genymotion được người dùng ưa chuộng là:

- Không đòi hỏi cấu hình máy tính quá cao khi cài đặt.

- Chạy thử nghiệm trên hệ điều hành Windows 8.1, RAM 4GB cho kết quả rất tốt.

- Xem 3D tốt hơn nhờ tăng tốc độ xử lý đồ họa của OpenGL.

- Dễ dàng tùy chỉnh độ phân giải màn hình, dung lượng bộ nhớ, dung lượng CPU...

Như vậy, có thể nói GenyMotion ở một số tính năng còn nổi bật hơn cả Bluestacks và mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích hơn hẳn. Các bạn có thể tìm hiểu các cách tải phần mềm giả lập android trên pc - Genymotion để tải và sử dụng ngay ứng dụng tuyệt vời này nhé.

Trên đây là nội dung tổng hợp phần mềm giả lập android trên pc ở một số phần mềm tiêu biểu được phần lớn người dùng ưa chuộng bởi các tính năng thân thiện của chúng. Các bạn hoàn toàn dễ dàng tìm thấy các hướng dẫn cài phần mềm giả lập android trên PC để thực hiện tải và cài đặt phần mềm phù hợp với nhất với nhu cầu và cấu hình máy tính của bạn.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM Vietinbank nhanh chóng, đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay