Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

VinaPhone cung cấp gói cước 90Phut–Bóng đá đồng hành cùng seagame 28

Thứ sáu, 2015-06-12 11:50:45
VinaPhone khuyến mãi mới chào seagame 28 cùng dịch vụ 90Phut – Bóng đá trên điện thoại di động cung cấp nội dung tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá một cách nhanh nhất.

Từ ngày 10/06/2015 VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ 90Phut – Bóng đá trên điện thoại di động cho tất cả thuê bao của mạng VinaPhone góp phần đem lại những trải nghiệm ĐỘC – MỚI – LẠ về bóng đá quốc tế nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng.

Đến với 90Phut, Khách hàng sẽ có thể trải nghiệm những nội dung tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá một cách nhanh nhất. Đặc biệt, 90Phut mang lại những thông tin nhận định trận đấu chuyên nghiệp, ý kiến chuyên sâu từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước trong lĩnh vực bóng đá. Bên cạnh đó, 90Phut sẽ là nơi mang lại những tiếng cười hài hước với Bóng xoáy – chuyên mục góc nhìn qua những bức ảnh chế đặc sắc.

Với tiêu chí phong phú về nội dung, đa dạng về gói dịch vụ để phù hợp nhất với từng đối tượng Khách hàng. 90Phut đưa ra 3 gói dịch vụ gồm:

*Giải mã trận đấu: dựa trên những con số thống kê biết nói về thành tích, đối đầu, phong độ để đưa ra nhận định giải mã từng cặp đấu diễn ra trong ngày. Đăng kí, soạn: DK GM gửi 1590. Giá cước: 2.000đ/ngày.

*Trận cầu vàng: Dưới con mắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ nhìn nhận 1 trận đấu có khả năng chiến thắng cao nhất trong ngày để Khách hàng lựa chọn. Đăng kí, soạn : DK TCV gửi 1590. Giá cước: 2.000đ/ngày.

*Tổng hợp 90Phut: sẽ là dịch vụ lý tưởng cho Khách hàng muốn trải nghiệm những dịch vụ đầy đủ nhất với chi phí thấp nhất. Đăng kí, soạn : DK gửi 1590. Giá cước: 1.000đ/ngày.       

Hàng ngày, Khách hàng truy cập vào địa chỉ wapsite : http://90phut.vn (hoặc tải ứng dụng 90Phut trên di động) để đọc tin tức, xem video bóng đá, video siêu mẫu, xem tường thuật live trận đấu... mà hoàn toàn không mất phí data 3G nào.        

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những dịch vụ đặc sắc, hấp dẫn và nhanh nhất đúng như khẩu hiệu:“90Phut – Cập nhật từng giây”. 90Phut mang cả thế giới bóng đá vào chiếc Smartphone của bạn như một lời tri ân đến các khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ của VinaPhone. Hy vọng, 90Phut sẽ là một trang tin tức (1 ứng dụng di động) luôn đồng hành với người yêu bóng đá nói riêng và toàn bộ Khách hàng của VinaPhone nói chung.

Để có thông tin chi tiết hơn về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập: http://vinaphone.com.vn/ hoặc gọi 9191 (200 đồng/phút).

Liên kết hay