Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thuê bao trả trước Viettel dễ dàng đăng ký roaming từ ngày 04/06/2015

Thứ năm, 2015-06-11 09:05:00
Từ ngày 04/06/2015, toàn bộ thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động 2 chiều đều có thể đăng ký dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (Roaming).

Chuyển vùng Quốc tế (CVQT/Roaming) là dịch vụ giúp khách hàng dùng chính thẻ SIM và số thuê bao di động của mình tại Việt Nam để liên lạc khi đang ở các quốc gia khác.

Từ ngày 04/06/2015, toàn bộ thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động 2 chiều đều có thể đăng ký dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (Roaming).

Với phương châm tất cả vì lợi ích khách hàng, Viettel đã mở chuyển vùng quốc tế với hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ di động trên thế giới.

Hiện nay, quy định mới đã bỏ yêu cầu số dư tối thiểu 50.000 đồng trong tài khoản gốc của khách hàng như trước đây. Khách hàng sẽ chủ động nạp tiền vào tài khoản của mình nhằm đảm bảo liên lạc. Nhờ đó, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ tại bất cứ thời điểm nào, chủ động hơn trong việc lập kế hoạch sớm cho việc liên lạc những chuyến công tác, du lịch tại nước ngoài.

Quý khách có thể tìm hiểu danh sách các quốc gia, vùng lãnh thổ đã mở chuyển vùng quốc tế và các dịch vụ Viettel cung cấp tại địa chỉ http://vietteltelecom.vn/tra-cuu-roaming

Khi khách hàng nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoai, mua thẻ game tại website: vienthong.com.vn vẫn được hưởng chiết khấu theo từng mệnh giá.

Mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

 

Liên kết hay