Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ra mắt tổng đài cung cấp miễn phí tin khuyến mãi Viettel 197

Thứ tư, 2015-12-30 17:00:45
Ra mắt tổng đài cung cấp miễn phí tin khuyến mãi Viettel 197 giúp khách hàng cập nhật tin tức các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất từ Viettel

Từ ngày 25/12 nhà mạng Viettel chính thức cung cấp miễn phí thông tin khuyến mại Viettel qua tổng đài tự động 197 để giúp khách hàng thuận tiện tra cứu các chương trình khuyến mại và các gói ưu đãi trong đó có thông tin nạp tiền Viettel của dịch vụ di động, cố định dành cho các thuê bao đang hoạt động và thuê bao hòa mạng mới.

Thông tin khuyến mại Viettel sẽ được cập nhật hàng ngày giúp khách hàng nắm bắt kịp thời những tin tức nóng hổi và kịp tham gia các chương trình ưu đãi.

thong tin khuyen mai Viettel

 Ra mắt tổng đài cung cấp miễn phí tin khuyến mãi Viettel 197 

Để tra cứu tin khuyến mãi, khách hàng (là thuê bao Di động, Homephone, thuê bao cố định của Viettel (trả trước và trả sau) bấm gọi 197, và chọn các phím nhánh để tìm hiểu thông tin theo nhu cầu.

Với tổng đài cung cấp thông tin khuyến mại chuyên biệt hoàn toàn miễn phí, Viettel đã đi trước một bước trong việc kích thích khách hàng tự tìm hiểu các thông tin khuyến mại Viettel để phục vụ nhu cầu cá nhân thay vì tiếp nhận thông tin bị động từ nhà mạng, mang lại lợi ích cao nhất cho người sử dụng, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động Chăm sóc khách hàng của Viettel.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhấn Gọi *109# để nhận thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất từ Viettel.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Gmobile (Beeline) trực tuyến nhận chiết khấu 5% mệnh giá thẻ tại website Vienthong

tong dai 197

Tổng đài tự động 197 hoàn toàn miễn phí

Hiện tại, bên cạnh tổng đài cung cấp thông tin khuyến mại chuyên biệt 197, khách hàng Viettel còn có thể tra cứu thông tin khuyến mại đi kèm các chính sách về dịch vụ trên 2 kênh khác là website Vietteltelecom.vn hoặc gọi 19008198 (100 đồng/ phút).

>> Xem thêm: Lướt facebook thường xuyên nên chọn gói cước 3G nào?EVENT: Quay số may mắn - Trúng luôn thẻ cào

Liên kết hay