Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chương trình Steam Monster Summer Sale chính thức hoạt động từ 12-26/6

Thứ năm, 2015-06-18 09:25:30
Vào ngày 12/6 – 22/6/2015 với sự giảm giá kịch sàn cho các game của Steam, các game thủ có rất nhiều cơ hội sở hữu game khủng với giá vô cùng dễ chịu.
cong game steam
Cổng chơi game trực tuyến Steam
 
Hẳn là đối với bất cứ game thủ nào tại Việt Nam, Steam là một cái tên quá quen thuộc, là một cổng chơi game trực tuyến cực kỳ tiện lợi với hàng trăm game đỉnh nhất hành tinh, với hàng triệu Server được đặt trên khắp thế giới. Hơn thế nữa, Steam còn được biết đến là cổng phát hành Games và phần mềm lớn nhất thế giới với rất nhiều tựa Game “khủng” như DoTA 2, Counter Strike Online hay Games Offline như GTA, Bioshock, Far Cry,…
 
Đối với cộng đồng game thủ, Ngày hội Game lớn nhất trong năm, chính là những dịp Steam Sales, giảm giá kịch sàn cho tất cả các games được phân phối trên hệ thống của họ. Đợt giảm giá này của Steam có tên “Steam Monster Summer Sale”, cái tên “Monster” (Quái vật) đã đủ khiến cho giới game thủ ngất ngây bởi mức độ giảm giá cho tất cả các game Khủng. 
 
Tại Việt Nam, đợt giảm giá hấp dẫn này của Steam cũng là một dịp hết sức thuận lợi để giới games thủ nước nhà có cơ hội sở hữu những games khủng với chi phi cực kỳ phải chăng. Đợt giảm giá này của Steam sẽ diễn ra từ ngày 12/6 – 22/6 theo giờ Việt Nam. 
 
Liên kết hay