Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi vina ngày 29/4/2020 tặng 20% giá trị nạp thẻ

Thứ ba, 2020-04-28 08:40:45
Xem ngay thời gian, nội dung ưu đãi Vina khuyến mãi triển khai trong thứ tư ngày 29/4/2020 mới nhất dành cho thuê bao vinaphone trả trước nhận được tin nhắn

Bạn đang chưa biết thông tin Vinaphone khuyến mãi tháng 4/2020 mới nhất là gi? Hãy theo dõi ngay nội dung này của chúng tôi bởi tại đây bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy đáp án chính xác và đầy đủ nhất. Không chỉ cập nhật thời gian triển khai KM Vinaphone mới nhất mà chúng tôi còn hướng dẫn bạn cách kiểm tra và đăng ký sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Vinaphone khuyến mãi tháng 4/2020 khi nào?

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian, phạm vi áp dụng, đối tượng hưởng khuyến mại mà các bạn có thể tham khảo để biết chương trình Vinaphone khuyến mại nạp thẻ tháng 4 năm 2020 triển khai vào thời gian nào, áp dụng ở những đâu, dành cho những thuê bao di động nào:

- Thời gian diễn ra: NGÀY 29/4/2020 (Thứ Tư)

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Đối tượng được hưởng KM: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng Vina.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% giá trị ngày 29/4/2020 cho TB nhận được TN

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng 20% giá trị ngày 29/4/2020 cho TB nhận được TN

Khuyến mại vina tháng 4 có ưu đãi gì hấp dẫn?

Rất nhiều thuê bao di động muốn biết ưu đãi mà nhà mạng Vinaphone dành tặng cho thuê bao di động trả trước mua thẻ, nạp tiền trong ngày khuyến mãi như thế nào. Dưới đây là những thông tin chi tiết về nội dung ưu đãi mà bạn có thể tham khảo:

- Khi nạp tiền trong ngày khuyến mại Vinaphone hôm nay, thuê bao di động sẽ nhận được 20% giá trị mệnh gia thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3 có thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày.

- Các thuê bao VinaCard, Vina465 nạp tiền vào thời gian Vina khuyến mại sẽ được tặng thêm 20% ngày sử dụng của thẻ.

- Ưu đãi 20% giá trị cộng vào tài khoản KM3 được sử dụng cho gọi thoại và nhắn tin SMS liên mạng, không sử dụng cho việc đăng ký dịch vụ 4G, 4G Vinaphone, dịch vụ giá trị gia tăng…

Cách tra cứu khuyến mãi vinaphone trong tháng 4/2020

- Theo dõi thông tin được cập nhật liên tục hàng tuần, hàng tháng tại chuyên trang tin khuyến mãi Vinaphone của chúng tôi.

- Soạn tin nhắn với cú pháp CTKM gửi đến tổng đài 900 để nhận ngay các chương trình KM vina mới nhất

- Bấm trên bàn phím *092# sau đó bấm phím gọi để nhà mạng gửi tới các lịch khuyến mại vina

- Gọi đến tổng đài 2900292 để được giải đáp các thắc mắc về chương trình khuyến mãi của Vinaphone

Nạp thẻ trong ngày Vina KM tháng 4 năm 2020 cần lưu ý gì?

Dưới đây là một vài nội dung quan trọng mà bạn cần chú ý để nạp tiền trong ngày khuyến mại mạng vina hiệu quả nhất:

- Chương trình Vina khuyến mãi nạp thẻ tặng 20% không phân biệt mệnh giá thẻ cào, số tiền nạp vào tài khoản điện thoại di động cũng như số lần nạp tiền vào điện thoại. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá, số tiền cũng như nạp bao nhiêu lần vào tài khoản trong ngày khuyến mãi cũng đều được.

- Nhà mạng không giới hạn hình thức nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động. Bạn có thể nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại dạng giấy hoặc nạp tiền Vinaphone online đều được. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì tốt nhất là nên nạp tiền online thay vì nạp tiền bằng thẻ cào.

- Thời gian áp dụng chỉ diễn ra trong vòng 24 giờ. Không nên nạp thẻ vào thời gian sát cuối ngày bởi có nhiều hệ thống hay bị treo ở thời gian đó dẫn đến giao dịch nạp tiền không thành công hoặc bị ghi nhận vào ngày hôm sau dẫn tới thuê bao không được hưởng ưu đãi.

Hi vọng với thông tin chi tiết được chúng tôi cung cấp trên đây, các thuê bao di động Vinaphone trả trước sẽ chủ động được trong việc sử dụng số dư có trong tài khoản điện thoại di động cũng như lựa chọn được mệnh giá thẻ nạp, hình thức nạp tiền vào tài khoản di động sao cho phù hợp nhất.

Xem thêm Khuyến mãi Mobi hôm nay có không - KM mobifone chủ nhật ngày 26/4/2020

Liên kết hay