Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp thẻ Vinaphone cho các tài khoản khác

Thứ tư, 2015-09-23 15:15:45
Sản phẩm card Vinpahone ngoài việc để nạp tiền cho thuê bao vinaphone thì đang được sử dụng để nạp tiền cho các tài khoản khác rất tiện ích

Thẻ card Vinaphone là sản phẩm tiện ích không chỉ đối với người sử dụng thuê bao điện thoại mang Vinaphone và cũng không chỉ còn giới hạn trong một chức năng duy nhất là nạp tiền điện thoại cho thuê bao Vinaphone nữa. Mà hiện tại chúng đã và đang được sử dụng cho nhiều dịch vụ khác, mang đến sự tiện lợi bất ngờ cho người dùng.

Các mệnh giá card Vinaphone đang được phát hành và sử dụng hiện nay

Các mệnh giá thẻ vinaphone từ 10k, 20k, 30k… đến loại 100k, 200k, 300k và 500K đều đang được ứng dụng cho việc nạp tiền cho các tài khoản khác ngoài tài khoản điện thoại. Hiện nay hình thức nạp tiền online hay thanh toán online bằng cách nạp tiền đang thu hút được nhiều dịch vụ ứng dụng. Thông thường các website thương mại điện tử sẽ hay sử dụng dịch vụ này, trong đó có các nội dung như tài khoản game, tài khoản trực tuyến, ví điện tử….vv. Đây là những dạng tài khoản yêu cầu người dùng phải nạp tiền để sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà website đó cung cấp. Chẳng hạn với game thì nạp tiền để được chơi game, sắm vũ khí, trang bị …vv, đối với tài khoản trực tuyến ở webs truyện thì cần nạp tiền để được đọc truyện, down truyện…vv hay đối với ví điện tử thì nạp tiền để sử dụng thanh toán cho các giao dịch online khác.

Giao diện nạp xu bằng thẻ cào trên các web trực tuyến

Như vậy, sản phẩm thẻ Vinaphone rõ ràng đã trở thành một công cụ để nạp tiền, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Chỉ cần mã thẻ và seri của Card Vinaphone 100k là bạn có thể nạp tiền cho bất cứ tài khoản online nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài dạng card vinaphone giấy thì hiện nay người dùng cũng có thể mua được các mệnh giá card online trên các website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online. Sua khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận được luôn mã thẻ và seri thẻ mà không cần cạo lớp tráng bạc như thẻ cào giấy. Sử dụng thẻ Vinaphone để nạp tiền là cách thanh toán thông minh và tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng.

Xem thêm: Card Vinaphone 100K – ý nghĩa sử dụng của sản phẩm tiện ích này

Liên kết hay