Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Card Vinaphone 100K – ý nghĩa sử dụng của sản phẩm tiện ích này

Thứ sáu, 2015-09-04 15:05:00
Bài viết khai thác chi tiết dạng phát hành và giá trị sử dụng của sản phẩm Card vinaphone 100k trong đời sống thực tế hiện nay

Card Vinaphone 100K là một trong tám mệnh giá thẻ nạp đã phát hành của nhà mạng Vinaphone ra thị trường hiện nay. Mệnh giá thẻ cào này nằm trong nhóm thẻ có mức giá trung bình bên cạnh hai nhóm thẻ có mức giá thấp (10k, 20k, 30k) và cao (200k, 300k, 500k). Mỗi nhóm thẻ đều đáp ứng đúng nhu cầu của mỗi nhóm khách hàng khác nhau.

100k

Hình ảnh mệnh giá Card Vinaphone 100K trên vienthong.com.vn

Với ý nghĩa sử dụng ban đầu là để nạp tiền cho các thuê bao Vinaphone và có dạng phát hành là thẻ cào giấy. Tuy nhiên nhờ sự bùng nổ và phát triển của internet cũng như công nghệ thông tin, loại sản phẩm này đã có thêm dạng phát hành và các ý nghĩa sử dụng khác. Dạng phát hành khác của thẻ Vinaphone là thẻ cào online. Loại sản phẩm này được cung cấp bởi các website kinh doanh dịch vụ nạp tiền online, mua thẻ cào điện thoại online. Về giá trị sử dụng thì hai loại hình sản phẩm có ý nghĩa tương tự nhau, song về cách thức nạp và mua thì hoàn toàn khác nhau. Sản phẩm thẻ online chứa nhiều tiện lợi hơn hản sản phẩm thẻ giấy và đang nhận được sự yêu thích sử dụng của người dùng.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại tiết kiệm hơn với các gói KM nội mạng Vinaphone

napxu

Sử dụng card Vinaphone để nạp xu cho tài khoản Zing

Các dịch vụ online mở rộng và phát triển cũng kéo theo ý nghĩa sử dụng của Card Vinaphone 100K đa dạng hơn. Hiện nay, ngoài chức năng nạp tiền điện thoại, sản phẩm này còn được dùng để nạp tiền game, nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến, thanh toán các hóa đơn online…vv, thậm chí còn được sử dụng làm phần thưởng trong các gameshow nhỏ. Chỉ một chiếc thẻ cào nhỏ bé mà sự ứng dụng của nó lại phog phú bất ngờ. Con người ngày càng khai thác và tận dụng hết những giá trị mà sản phẩm thẻ cào mang lại. Rõ ràng không thể phủ nhận sự hữu hiệu của loại hình sản phẩm tiện ích này trong đời sống con người.

Liên kết hay