Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các khuyến mãi sim sinh viên Vinaphone 2015 mới nhất

Thứ hai, 2015-11-30 15:45:00
Các khuyến mãi sim sinh viên Vinaphone 2015 mới nhất được giới thiệu trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều cước phí hơn khi gọi thoại, nhắn tin

Các khuyến mãi sim sinh viên Vinaphone 2015 luôn được người dùng hết sức quan tâm, chú ý, đặc biệt là nhóm đối tượng các bạn sinh viên. Với nhóm đối tượng này, do hạn chế về điều kiện tài chính trong khi nhu cầu nạp tiền điện thoại để liên lạc, kết nối thông tin, hay đăng ký 3G để truy cập mạng, online giải trí… lại khá lớn nên việc tìm hiểu thông tin gói cước khuyến mãi của Vinaphone và cách đăng ký, gia hạn khuyến mãi là điều rất quan trọng, cần thiết.

khuyen mai sim sinh vien vinaphone

Các khuyến mãi sim sinh viên Vinaphone 2015 mới nhất

Hiểu rõ được nhu cầu thiết thực của nhóm đối tượng thuê bao này, nên nhà mạng Vinaphone rất quan tâm và chú trọng đến việc phát triển các gói khuyến mãi, chương trình khuyến mãi lớn với nhiều ưu đãi dành cho học sinh – sinh viên. Các chương trình khuyến mãi của Vinaphone dành cho các thuê bao học sinh, sinh viên đã tạo góp phần tạo điều kiện tối đa cho những người dùng thuộc nhóm đối tượng này có thể tha hồ liên lạc, kết nối với bạn bè, người thân mà không phải bận tậm, lo lắng nhiều về cước phí.

Dưới đây là các khuyến mãi sim sinh viên Vinaphone 2015 mới nhất mà nhà mạng này dành cho nhóm đối tượng sinh viên, giúp các thuê bao sinh viên tiết kiệm chi phí đăng ký 3G, giảm cước phí gọi thoại, cũng như khuyến mãi cộng tiền vào tài khoản điện thoại hàng tháng…

Các khuyến mãi sim sinh viên của Vinaphone cực hấp dẫn với các ưu đãi:

1. Đăng ký 3G Vinaphone giá siêu rẻ

Gói MAXs siêu rẻ dành cho sim sinh viên với cước phí chỉ 25.000 đồng/tháng, bạn không chỉ thoải mái lướt mạng ngay trên smartphone mà còn được nhận ngay ưu đãi 2GB data tốc độ cao. Cách đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn cú pháp: ON MAX gửi 6088.

khuyen mai sim sinh vien vinaphone 2015

Ưu đãi đặc biệt cho sim sinh viên của Vinaphone

2. Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone

Với những thuê bao sử dụng sim sinh viên, Vinaphone tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 3 thẻ nạp đầu tiên và 50% giá trị thẻ nạp cho 05 thẻ tiếp theo với điều kiện thuê bao Vinaphone nạp thẻ trước 01/4/2016. Như vậy, nếu bạn nạp một thẻ card Vinaphone 100K trước ngày 01/4/2016 ngay sau khi kích hoạt sim sinh viên thì bạn sẽ nhận được khuyến mãi 100% của nhà mạng này, với số tiền nạp vào tài khoản là 200.000 đồng.

3.  Tặng tiền vào tài khoản hàng tháng

Ưu đãi thứ hai của Vinaphone dành cho sim sinh viên đó chính là tặng tiền vào tài khoản điện thoại cho thuê bao hàng tháng với tổng số tiền lên đến 1.460.000 đồng vào tài khoản trong suốt 48 tháng liên tục. (Tính ra trung bình là 30.000 đồng/tháng).

Lưu ý: Thuê bao kích hoạt sim sinh viên lần đầu, sẽ được tặng 50.000 đồng vào tháng đầu tiên và 47 tháng tiếp theo tặng 30.000đ/tháng với điều kiện: trong tháng liền trước phải nạp thẻ tối thiểu 10.000đ hoặc tiêu dùng TKC tối thiểu 10.000đ.

4. Tặng tin nhắn miễn phí cho thuê bao sử dụng sim sinh viên

Thuê bao sử dụng sim sinh viên sẽ được tặng 50 tin nhắn nội mạng VinaPhone/tháng trong 12 tháng kể từ tháng kích hoạt.

Ngoài ra VinaPhone còn miễn phí 02 tháng sử dụng toàn bộ dịch vụ âm nhạc của VinaPhone gồm: Chacha (nghe nhạc online), Ringtunes (bao gồm cả miễn phí thuê bao và miễn phí gói tài 50 bài hát/tuần) và miễn phí 02 tháng sử dụng dịch vụ Funtalk: 12.000đ/tháng.

Xem thêm: Các gói khuyến mãi ALO của Vinaphone cho thuê bao trả sau rẻ nhất

Liên kết hay