Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói KN5 siêu khuyến mãi của Vietnamobile

Thứ sáu, 2015-10-30 14:35:45
Cách đăng ký gói KN5 siêu khuyến mãi của Vietnamobile để thỏa sức gọi điện không giới hạn với nhóm 5 người

Gói KN5 là gói cước khuyến mãi mới vô cùng hấp dẫn của nhà mạng Vietnamobile nhằm giúp người dùng “kết nối từng giây – lấp đầy khoảng cách” với nhóm 5 người thân, bạn bè.

Goi KN5 cua VietNamobile

Cách đăng ký gói KN5 siêu khuyến mãi của Vietnamobile

Tiếp nối thành công của gói cước Siêu Thạch Sanh “tiết kiệm chưa từng thấy” dành riêng cho các thuê bao tại Hà Nội (vừa ra mắt nhân kỷ niệm 61 năm giải phóng thủ đô), Vietnamobile tiếp tục mở rộng gói KN5 siêu ưu đãi đến với tất cả những khách hàng có nhu cầu kết nối nhiều, giúp họ có thể kết nối từng giây, lấp đầy khoảng cách với chi phí tiết kiệm nhất.

Theo đó, chỉ cần nạp tiền điện thoại với 30.000 đồng để đăng ký gói cước KN5, người tiêu dùng sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi, như:

- “Xả láng” gọi điện thoại cho nhóm 5 người thân thiết nhất với 5 thuê bao khác của Vietnamobile đã được đăng ký trên toàn quốc mà không có bất kỳ giới hạn nào về thời gian trong vòng 30 ngày.

- Nhận ngay 90.000 đồng vào tài khoản để thoải mái kết nối. Trong đó, 45.000 đồng tài khoản ngoại mạng và 45.000 đồng tài khoản nội mạng.

- Miễn phí cước dữ liệu truy cập facebook không giới hạn thời gian, dung lượng trong 30 ngày.

- Giảm ngay 30% phí mua các gói cước dữ liệu truy cập internet tốc độ cao trong thời gian 30 ngày đăng ký sử dụng.

Gói cước KN5 đầy hấp dẫn này sẽ được áp dụng cho các thuê bao mới của Vietnamobile hoạt động sau ngày 01/10/2015.

>> Xem thêm: Khuyến mãi 50% sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế MobifoneNạp thẻ online trên website Vienthong: 1 cú chạm có ngay thẻ nạp

Cách đăng ký gói cước KN5:

- Với thuê bao Vietnamobile đang hoạt động: Chỉ cần bấm *655#OK là ngay lập tức người dùng sẽ được hưởng 4 ưu đãi trên.

- Với người dùng chưa phải là thuê bao của Vietnamobile: Mua sim bất kỳ của Vietnamobile, nạp thẻ tối thiểu 30.000 đồng rồi bấm *655#OK là có thể tham gia ngay vào chương trình “kết nối từng giây – lấp đầy khoảng cách” của KN5.

nap the dien thoai online tren website Vienthong

Nạp tiền điện thoại online trên Vienthong.com.vn hưởng chiết khấu 5%

Lưu ý: Để nạp tiền điện thoại nhanh chóng tiện lợi, lại được hưởng ngay chiết khấu 5%, bạn nên chọn cách nạp thẻ online trên website Vienthong. Chẳng hạn nạp thẻ Vinaphone 100K khách hàng sẽ được giảm trừ ngay 5K (5.000VNĐ), nạp mệnh giá thẻ càng lớn càng được hưởng chiết khấu lớn. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ hưởng chiết khấu 5-7% trên trang Vienthong áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ điện thoại của các nhà mạng, không giới hạn số lần nạp, thời gian nạp thẻ.

 

Liên kết hay