Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Khuyến mãi Mobi hôm nay có không - KM mobifone ngày 24/6/2020

Thứ sáu, 2020-06-19 09:00:00
Khuyến mãi Mobifone 6/2020 vào ngày nào? Xem ngay hướng dẫn đăng ký khuyến mãi mobi và nội dung chi tiết trong ngày 24 tháng 6 tặng 20% giá trị thẻ nạp mới nhất

Bạn đang tìm kiếm thông tin chừng nào mobi khuyến mãi trả trước hay khuyến mãi trả sau mobifone trong tháng 6/2020 vào ngày nào? Mời các bạn tham khảo ngay nội dung bài viết này để nhanh chóng biết được ngày mấy mobifone KM sớm nhất cũng như phạm vi, đối tượng và nội dung áp dụng cụ thể như thế nào. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ cung cấp đến bạn hướng dẫn cách kiểm tra, đăng ký và sử dụng ưu đãi một cách hiệu quả nhất.

Khi nào mobi khuyến mãi trong tháng 6?

Theo lịch khuyến mãi Mobifone dành cho tháng 6, khách hàng của nhà mạng này sẽ được hưởng ưu đãi khi tham gia nạp tiền vào ngày: 24/6/2020 (Thứ 4)

Sự kiện này chỉ diễn ra trong 1 ngày duy nhất với khung giờ áp dụng là từ 0h00 đến 23h59 phút, do đó, bạn cần nạp ngay tiền cho thuê bao điện thoại di động của mình ngay khi nhận được thông tin này, tránh trường hợp bỏ lỡ mất ưu đãi của nhà mạng.

Đối tượng, phạm vi áp dụng KM mobi tháng 6/2020 là gì?

- Phạm vi áp dụng: Thuê bao mạng Mobi đang hoạt động trên toàn quốc

- Đối tượng khách hàng được đăng ký và sử dụng khuyến mại: Các thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước

Khuyến mãi Mobifone hôm nay thứ 4 ngày 24 tháng 6 năm 2020 tặng 20% giá trị thẻ nạp

Khuyến mãi Mobifone hôm nay thứ 4 ngày 24 tháng 6 năm 2020 tặng 20% giá trị thẻ nạp

Khuyến mãi của mobifone 6/2020 có ưu đãi gì?

Nội dung ưu đãi khách hàng được hưởng khi nạp thẻ, nạp tiền Mobifone trong ngày áp dụng chương trình KM  cụ thể như sau:

- Số tiền Mobi tặng 20% mệnh giá thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao di động, giúp bạn tiết kiệm hơn hẳn so với việc nạp tiền vào ngày thường.

- Số tiền này sẽ được sử dụng cho việc liên lạc gọi thoại, nhắn tin nội mạng trong nước, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí điện thoại liên lạc mà vẫn đáp ứng được nhu cầu gọi thoại, gửi nhận tin nhắn SMS của mình.

Cách kiểm tra, đăng ký KM mobifone tháng 6/2020

- Theo dõi, xem tin khuyến mãi mạng mobifone miễn phí tại chuyên trang tin khuyến mãi Mobifone của chúng tôi

- Gọi điện đến hotline chăm sóc khách hàng của Mobifone là 19001290 để được hỗ trợ giải đáp ngày mobi khuyến mại

- Kiểm tra thông tin tại App hoặc website chính thức của nhà mạng

- Bấm tổ hợp phím *090# ấn phím gọi và làm theo hướng dẫn

- Soạn tin nhắn theo cú pháp KT DSKM gửi 999 (cước phí 200đ/sms) để nhận ngay danh sách các gói KM Mobifone từ nhà mạng

Lưu ý cần nhớ trong ngày KM của mobifone

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi tham gia khuyến mại tháng 6/2020 của nhà mạng Mobi:

- Chỉ có 01 ngày áp dụng duy nhất trong tuần, do đó bạn hãy nhanh tay nạp tiền ngay vào tài khoản điện thoại khi bước sang ngày hôm sau, tránh trường hợp nạp tiền quá muộn có thể bị treo giao dịch dẫn tới thời điểm nạp tiền bị ghi nhận sau khi đã hết thời gian áp dụng KM khiến.

- Nhà mạng không giới hạn mệnh giá thẻ cào nạp vào tài khoản điện thoại di động. Có nghĩa là dù bạn có nạp thẻ cào Mobifone mệnh giá 12K, hay 20K hay mệnh giá 120K, 200K, 500K… thì bạn cũng đều nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi từ nhà mạng Mobifone.

- Bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn hình thức nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trong ngày khuyến mãi Mobi tháng 6 bao gồm các cách nạp từ mã thẻ cào giấy, nạp tiền online từ các trang web nạp trực tuyến, nạp qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử...vv

Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào về chương trình Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp tháng 6/2020 thì có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Mobifone 1900 1290 (Lưu ý đầu số này chỉ tiếp nhận các cuộc gọi từ số thuê bao nội mạng Mobifone) hoặc Tổng đài 9090 hỗ trợ 24/24 giải đáp các thắc mắc của khách hàng có liên quan đến gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng Mobifone…

Xem thêm Khuyến mãi vina ngày vàng 12/6/2020 tặng 20% giá trị nạp thẻ

Liên kết hay