Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Why Pay - ứng dụng Việt giúp quản lý cước di động hiệu quả

Thứ bảy, 2015-10-03 09:50:45
Why Pay là ứng dụng thuần Việt vô cùng hữu ích giúp quản lý và sử dụng cước phí di động hiệu quả hằng ngày.

Thực trạng nhiều khách hàng vừa nạp Card Viettel 500K chưa rõ dùng gì đã hết sạch tài khoản mà không rõ lý do tại sao, hoặc không ít người hàng tháng thấy tài khoản di động của mình bị trừ đi những khoản tiền không rõ lý do, có thể từ những dịch vụ gia tăng của nhà mạng mà người dùng chưa hề đăng ký. 

Hiểu rõ được mối quan tâm trên của người dùng, một nhóm các lập trình Việt đã cho ra đời ứng dụng Why Pay.

Why Pay - ứng dụng Việt giúp quản lý cước di động hiệu quả

Why Pay - ứng dụng Việt giúp quản lý cước di động hiệu quả

Why Pay là ứng dụng miễn phí được ra đời để giúp quản lý chi tiết cước phí sử dụng trên điện thoại di động dễ dàng hơn. Trong đó bao gồm cước mỗi khi thực hiện cuộc gọi, cước nhắn tin hay cho phép người dùng kiểm tra chi tiết, cụ thể các dịch vụ gia tăng đã đăng ký với nhà mạng để có thể tiếp tục sử dụng hoặc hủy bỏ chúng đi... 

Do đây là một ứng dụng từ các tác giả người Việt, nên có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp việc sử dụng và thiết lập trên ứng dụng được thuận tiện và dễ dàng.

Ứng dụng tương thích với hệ điều hành Android 2.3 trở lên và thích iOS 7.0 trở lên.

Trong bước đầu tiên sử dụng, người dùng chọn loại mạng mình đang sử dụng để lưu lại thiết lập trên ứng dụng. Why Pay hỗ trợ tất cả các mạng di động đang có mặt tại Việt Nam.

Tại bước tiếp theo, bạn chọn loại gói cước mà mình đang sử dụng. Để biết được gói cước mình đang sử dụng, bạn nhấn vào nút “Kiểm tra” trên giao diện ứng dụng.

Chọn cước đang sử dụng để kiểm tra

Chọn loại gói cước đang sử dụng để kiểm tra

>> Xem thêm: Mua thẻ game online ở đâu để được chiết khấu cao nhất?

Sau khi hoàn tất các bước thiết lập, ứng dụng sẽ tự động quét thiết bị và hiển thị thông tin về các cuộc gọi và tin nhắn gần đây cũng như mức phí mà người dùng đã phải tốn cho các cuộc gọi và tin nhắn đó.

Bạn có thể nhấn nút “Xem chi tiết” để xem rõ hơn về danh sách các cuộc gọi và tin nhắn gần đây.

Xem thông tin chi tiết cước

Nhấn nút “Xem chi tiết” để hiện thông tin cước phí

Tại đây, bạn cũng có thể nhấn chọn để kiểm tra các dịch vụ gia tăng của nhà mạng mà mình đã đăng ký. Dựa vào thông tin này bạn có thể biết được hàng tháng mình đã tốn những khoản tiền di động cho những dịch vụ nào.

Nhấn chọn “Các dịch vụ bạn đang trả phí”, sau đó chọn “Kiểm tra tự động” để ứng dụng tự động quét và kiểm tra các dịch vụ đã đăng ký, hoặc “Kiểm tra dịch vụ VAS” để ứng dụng hướng dẫn bạn cách thức để nhắn tin đến tổng đài của nhà mạng (miễn phí hoặc có thu phí) để kiểm tra các dịch vụ mà bạn đã đăng ký trước đó.

Ngoài ra, Why Pay cũng cho phép người dùng so sánh mức giá những gói cước của nhà mạng mà bạn đang sử dụng để từ đó lựa chọn được gói cước nào rẻ và phù hợp nhất đối với bản thân. Để sử dụng tính năng này, bạn chọn “Tìm gói cước rẻ nhất” từ giao diện chính của ứng dụng.

Trong trường hợp bạn cần sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng, Why Pay cũng giúp bạn đăng ký và sử dụng các dịch vụ này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Why Pay cung cấp các dịch vụ khác của nhà mạng

Why Pay còn cung cấp danh sách các dịch vụ của nhà mạng

Truy cập vào mục “Tiện ích” ở menu bên dưới ứng dụng, tại đây sẽ hiển thị danh sách các dịch vụ của nhà mạng mà người dùng có thể sử dụng, như “Ứng tiền nhanh”, dịch vụ “Yêu cầu gọi lại”... mỗi dịch vụ, ứng dụng sẽ hướng dẫn cách thức chi tiết để đăng ký và sử dụng.

Mục “Khuyến mãi” bên dưới menu của ứng dụng Why Pay sẽ hiển thị thông báo cho người dùng được biết mỗi khi nhà mạng có những chương trình khuyến mãi mới để tham gia nạp Card Viettel 200K  .Tại đây, bạn cũng có thể xem lại lịch sử những lần khuyến mãi nạp thẻ mà mình đã tham gia trước đó.

Một trong những tính năng hữu dụng của Why Pay đó là theo dõi cước điện thoại theo thời gian thực. Sau khi thực hiện một cuộc gọi đi, Why Pay sẽ hiển thị thông tin về giá cước của cuộc gọi để người dùng được biết mình đã mất bao nhiêu tiền cho cuộc gọi đó.

Nhìn chung, Why Pay là một ứng dụng rất hữu ích và nên có trên mọi smartphone của người dùng, để những thắc mắc, nghi vấn về giá cước khi sử dụng điện thoại sẽ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn.

 

Liên kết hay