Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ứng dụng biến ảnh trên iPhone 6S thành video sống động

Thứ sáu, 2015-10-16 16:40:45
Ứng dụng biến ảnh trên iPhone 6S thành video sống động là một trong những ứng dụng được săn đón nhiều nhất kể từ khi bộ đôi smartphone Táo mới ra đời

Tính năng Live Photos (ảnh động) là một trong số những điểm mới nổi bật trên bộ đôi sản phẩm iPhone 6S và 6S Plus được nhiều người dùng hào hứng trải nghiệm. Tiếc là bạn không thể chia sẻ những bức ảnh dạng Live Photos này cho những thiết bị chạy iOS 9, watchOS 2 và OS X El Capital. Tuy nhiên vẫn có một cách khác để bạn thực hiện điều này đó là nhờ Live GIF, một ứng dụng vừa “hạ cánh” xuống App Store. Nạp card Viettel 500K chiết khấu 5%, giá chỉ còn 485K trên swebsite Vienthong vào tất cả các ngày trong tuần.

Live Photos

Ứng dụng biến ảnh trên iPhone 6S thành video sống động

Live GIF là một ứng dụng chuyên chuyển đổi ảnh Live Photos thành ảnh GIF để bạn có thể thoải mái chia sẻ nội dung với bạn bè và người thân thông qua mạng xã hội, cho phép họ xem file ảnh trên trang web dù sử dụng bất cứ thiết bị nào. Nhà phát triển của ứng dụng này, Priime biến Live GIF trở thành một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, nó còn bổ sung nhiều chức năng thiết lập tùy chỉnh khi chuyển từ ảnh Live Photos sang file GIF.

Khi mở ứng dụng Live GIF, nó sẽ tự động tìm kiếm tất cả những bức ảnh Live Photos bạn đã lưu trong phần cuộn camera, sau đó liệt kê dưới dạng lưới ngay trên màn hình giao diện chính của ứng dụng. Tất cả những gì cần làm là chọn một bức ảnh Live Photos bạn muốn chuyển đổi sau đó ứng dụng sẽ làm tất cả những việc còn lại. Bạn có thể chia sẻ bức ảnh này trên mạng xã hội hoặc gửi mail hoặc tin nhắn và thậm chí cũng có thể lưu vào phần cuộn camera.

Nếu bạn không thích định dạng ảnh GIF, bạn hoàn toàn có thể chuyển những bức hình Live Photos này sang dạng video và cũng chia sẻ được như với ảnh GIF. Bạn cũng có thể nạp card Viettel 200K chiết khấu 5% chỉ còn 190K để gọi thoại, lướt web chia sẻ kết nối thông tin mạng xã hội thả ga.

ung dung Live Gif

Ứng dụng Live Gif

Nếu bạn thấy hứng thú với ứng dụng này thì còn một tin vui nữa cho bạn: Ứng dụng hỗ trợ cả 3D Touch. Ngoài ra, Live GIF còn hỗ trợ chức năng Quick Actions trên màn hình Home của iOS và hỗ trợ cả tính năng Peek and Pop giúp bạn xem trước nội dung nhanh.

Ứng dụng này có giá 1,99 USD trên App Store. Nếu bạn là người thích chụp ảnh dạng Live Photos, đừng chần chừ thử nghiệm ứng dụng này. Đây sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và sắp tới sẽ là công cụ tốt để làm mới Facebook bằng ảnh đại diện động.

>> Xem thêm: Giá iPhone 6S bản khóa mạng giảm sâu bất ngờ

Liên kết hay