Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim VinaXtra của Vinaphone

Thứ bảy, 2016-10-22 15:15:30
Khách hàng sẽ có thêm cơ hội nhận được các chương trình ưu đãi gói MAX100 trong 12 tháng liên tiếp và tặng miễn phí 30 phút gọi và 30SMS khi hòa mạng sim VinaXtra.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ 3G Vinaphone, nhà mạng đã không ngừng cải tiến và nâng cấp triển khai các gói cước mới cho người sử dụng, Vinaphone đã tích hợp các chương trình tin khuyến mãi Vinaphone vô cùng hấp dẫn vào loại thuê bao Vinaxtra Vinaphone. Khi người dùng đăng ký sử thuê bao Vinaxtra của nhà mạng Vinaphone để sử dụng, khách hàng sẽ có thêm cơ hội nhận được các chương trình ưu đãi gói MAX100 trong vòng 12 tháng liên tiếp và tặng miễn phí 30 phút gọi và 30SMS.

Nếu bạn muốn nạp thêm thật nhiều dung lượng 3G tốc độ cao cho dế yêu của mình và gọi thoại vô tư cùng bạn bè mà không phải lo cháy túi, hết tiền thì hãy nhanh tay đăng ký hòa mạng sim Vinaxtra của Vinaphone nhé. Sau đây là một số thông tin chi tiết về sim VinaXtra của Vinaphone để các bạn có thể nắm bắt rõ hơn.

Thông tin chi tiết về sim VinaXtra của Vinaphone

Thông tin chi tiết về sim VinaXtra của Vinaphone

Thông tin các chương trình ưu đãi khi hòa mạng sim VinaXtra Vinaphone

1. Mua sim VinaXtra với giá 300.000 đồng

- Giá sim: 300.000 đồng.

- Thời gian sử dụng: 1 năm

- Ưu đãi sau khi kích hoạt sim: Thuê bao sim VinaXtra sẽ nhận được 300.000 đồng trong tài khoản

- Tặng ngay gói cước MAX100 Vinaphone trọn gói lên tới 1.2GB tốc độ cao sử dụng trong chu kỳ 12 tháng. Thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, nạp tiền Game Online

- Thuê bao được miễn phí 30 phút gọi nội mạng Vinaphone trong vòng 360 ngày.

- Thuê bao được miễn phí 30 tin nhắn nội mạng Vinaphone trong vòng 360 ngày.

Thoái mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi

Thoái mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi

2. Mua sim VinaXtra với giá 350.000 đồng

- Giá sim 350.000 đồng.

- Thời gian sử dụng: 1 năm.

- Ưu đãi sau khi kích hoạt sim: Thuê bao sim VinaXtra sẽ nhận được 350.000 đồng trong tài khoản

- Hàng tháng thuê bao được tặng ngay 1000 phút gọi nội mạng.

- Mỗi tháng tặng 2GB Data tốc độ cao ưu đãi trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt sim.

Ngoài những ưu đãi đặc biệt trên trên thì SIM Vinaxtra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hơn nữa từ nhà mạng Vinaphone. Sau khi hòa mạng thành công thuê bao có thể kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi mà thuê bao đang nhận được với cú pháp: CTKM gửi 900 hoặc kiểm tra bằng mã USSD với mã *091#OK.

Hướng dẫn mua sim VinaXtra Vinaphone

Để mua sim VinaXtra Vinaphone bạn có thể đến tại các cửa hàng Vinaphone gần nhất trên toàn quốc để được nhân viên tại quầy tư vấn mua sim và lựa chọn cho mình các gói cước thích hợp nhé.

Đối với những thuê bao hiện tại chưa đăng ký các gói cước 3G Vinaphone cho sim của mình, cũng có thể lựa chọn một trong những gói cước 3G Vinaphone khác để đăng ký gói cước và nhận ưu đãi thay vì bạn đi mua mới sim VinaXtra và bỏ đi sim đang sử dụng nhé.

Xem thêm: Hòa mạng sim Cửu Long Vinaphone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Liên kết hay