Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Bùm của Vinaphone

Thứ bảy, 2016-10-08 16:20:00
Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Bùm của Vinaphone để nhận ngay các cuộc gọi và tin nhắn đến miễn phí trong vòng 1 năm mà không cần nạp thẻ.

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone đã triển khai rất nhiều loại sim với nhiều chương trình ưu đãi khác nhau cho người dùng di động tại các vùng địa lý khác nhau. Nhưng nhắc tới sim Bùm chắc chắn rất nhiều người chưa hề biết đến sim này. Bởi vì nó mới bắt đầu được triển khai từ ngày 01/09/2016 do thegioididong chính thức triển khai độc quyền bán sim Bùm Data với các chương trình ưu đãi rất hậu thuẫn cho khách hàng.

Các chương trình ưu đãi lơn khi sử dụng sim bùm Vinaphone

Các chương trình ưu đãi lơn khi sử dụng sim bùm Vinaphone

Khi tham gia hòa mạng sim Bùm Vinaphone bạn thoải mái nhận các cuộc gọi, tin nhắn đến mà không cần phải thường xuyên áp dụng cách mua card điện thoại online và được kết nối internet trong vòng 01 năm không cần đóng cước phí cho một gói cước nào. Ngoài ra với sim Bùm bạn còn được tặng thêm cuộc gọi và tin nhắn đi hoàn toàn miễn phí. Tuy chỉ mới ra mắt đầu tháng 9 nhưng cho đến thời điểm hiện nay đã có khá nhiều người đăng ký sử dụng sim Bùm Vinaphone, và số lượng này sẽ không ngừng lan tỏa trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về sim Bùm Vinaphone

- Tên sim: sim Bùm Vinaphone

- Thời gian triển khai: Từ ngày 01/09/2016

- Đối tượng được sử dụng: Tất cả người dùng di động đang sử dụng dịch vụ Vinaphone đang có nhu cầu hòa mạng mới sim Bùm Vinaphone.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

Nghe gọi thoải mái cùng sim bùm Vinaphone

Nghe gọi thoải mái cùng sim bùm Vinaphone

Tham khảo thêm thông tin chi tiêt về các nạp tiền Mobifone trên trang vienthong.com.vn để bạn có thể nhận được các chương trình khuyến mãi lớn từ nhà mạng Mobifone.

Ưu đã nhận được khi hòa mạng sim Bùm Mobifone

- Truy cập internet miễn phí 1 năm. Mỗi tháng thuê bao sẽ được tặng 2.5GB dung lượng tốc độ cao, hết 2.5GB hạ băng thông về 256Kbps nhưng vẫn không bị trừ phí khi truy cập internet nên bạn hoàn toàn có thể tham gia lướt web bình thường mà không sợ có thêm cước phí phát sinh.

- Nhận các cuộc gọi và tin nhắn đến miễn phí trong vòng 1 năm, duy trì sử dụng mà không cần phải nạp tiền.

- Tặng thêm 36 phút gọi và 36 tin nhắn miễn phí trong vòng 1năm đến các thuê bao nội mạng Vinaphone và điện thoại cố định VNPT.

- Tặng ngay 100% thẻ nạp đầu tiên và 50% cho 5 thẻ nạp tiếp theo (nạp trước 01/04/2017).

Lưu ý: Để duy trì khuyến mại, trong tài khoản chính của bạn cần có tối thiểu phải có 75đ và mỗi tháng phải thực hiện một trong các dịch vụ để duy trì sim như: Truy cập internet, nạp tiền vào tài khoản, hoặc phát sinh ít nhất 01 cuộc gọi hay 01 tin nhắn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sim Bùm Vinaphone. Hãy nhanh tay tham gia và đăng ký mua sim ngay hôm nay để được hưởng các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về sim Tốt của Vietnamobile

Liên kết hay