Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước 8P của Mobifone

Thứ bảy, 2016-12-24 16:20:45
Đăng ký gói cước 8P của Mobifone nhận ngay 1.500 phút gọi mỗi tháng, 1.500 sms mỗi tháng và 2GB data tốc độ cao thoải mái chơi game, nghe nhạc...

Ngày nay, việc lựa chọn cho mình một gói cước có vừa tích hợp cước gọi, cước tin nhắn và cước dung lượng 3G tốc độ cao đang được nhiều người dùng di động quan tâm nhiều nhất. Trong các gói cước đang được khách hàng săn lùng nhiều nhất thì xếp đầu bảng chính là gói cước 8P. Tuy nhiên, vói gói cước này không phải thuê bao nào cũng có thể đăng ký được, chỉ những thuê bao đủ điều kiện để nhận được tin nhắn từ nhà mạng Mobifone và chỉ áp dụng cho quý khách hàng tại Khụ Vực 8 thì mới có thể tham gia gói cước.

Đăng ký gói cước 8P Mobifone thuê bao sẽ thoải mái để tám chuyện cùng bạn bè với 10 phút gọi đầu cho tất cả các cuộc gọi nội mạng, tối đa 1.500 phút gọi mỗi tháng. Trò chuyện thoải mái với 50 tin nhắn nội mạng mỗi ngày, tối đa 1.500 sms mỗi tháng. Đặc biệt, thuê bao còn nhận được 2GB data tốc độ cao thoải mái chơi game, nghe nhạc, xem phim, áp dụng cách mua thẻ điện thoại

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói 8P Mobifone

Thông tin chi tiết gói 8P Mobifone

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói 8P Mobifone

- Tên gói cước: Gói 8P Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK 8P gửi 999

- Cước phí gói: 80,000đ/ lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, hết chu kỳ, gói cước sẽ tự động gia hạn sau khi hết 1 vòng chu kỳ nên người dùng sẽ không cần phải đăng ký lại

- Đối tượng được phép đăng ký gói cước: Những người đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thuộc KV8 bao gồm: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An. Nhận được tin nhắn đăng ký tham gia gói cước 8P Mobifone.

- Để biết thuê bao của bạn có thuộc đối tượng được đăng ký gói cước 8P hay không, thì vui lòng soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp: KT DSKM gửi 999.

Thoải mái gọi thoại với 1.500 phút gọi

Thoải mái gọi thoại với 1.500 phút gọi

Tìm hiểu thêm thông tin nạp tiền Viettel Online trên trang vienthong.com.vn để nhận các chương trình ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Ưu đãi gói cước 8P Mobifone mang lại sau khi đăng ký thành công

- Thuê bao được phép gọi thoải mái dưới 10 phút không tính cước phí, mỗi tháng thuê bao được nhận phép gọi tối đa 1.500 phút gọi miễn phí.

- Mỗi tháng được nhận thêm 1.500 sms miễn phí, mỗi ngày không được nhắn tin nội mạng quá 50 tin, tin thứ 51 trở đi sẽ được tính cước phí theo quy định hiện hành của nhà mạng.

- Đặc biệt mỗi thuê bao đăng ký còn nhận được 2GB Data tốc độ cao thoải mái lướt web, nghe nhạc, chơi game mà không lo tốn kém và không cần phải đăng ký gói cước 3G Mobifone.

Gói cước 8P là món quà quý giá Mobifone trân trọng gửi tặng quý khách hàng. Cho nên thuê bao nào may mắn nhậnd được tin nhắn mời tham gia đăng ký thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói 8P Mobifone nhé!

Xem thêm: Cài đặt gói SV50 Mobifone nhận ngay 500 phút gọi nội mạng

Liên kết hay