Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Đất Mũi của Vinaphone

Thứ năm, 2016-10-20 16:35:00
Sim Đất Mũi của Vinaphone là sim di động đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn về cước phí gọi thoại, data 3G Vinaphone dành riêng cho các thuê bao tại tỉnh Cà Mau

Đáp ứng nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, truy cập Mobile Internet “tẹt ga” ngay trên điện thoại di động với chi phí nạp tiền điện thoại thấp nhất có thể của các thuê bao di động, nhà mạng Vinaphone đã không ngừng triển khai cung cấp các gói cước, các sim điện thoại theo từng vùng địa lý với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Đất Mũi của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết sim Đất Mũi của Vinaphone

Một trong số các sim điện thoại theo vùng địa lý được các thuê bao Vinaphone vô cùng quan tâm chú ý hiện nay đó chính là sim Đất Mũi của Vinaphone. Cùng với sim Cua Càng Xanh Vinaphone, sim Đất Mũi cũng là loại sim được nhà mạng Vinaphone dành riêng cho các thuê bao sinh sống và làm việc tại tỉnh Cà Mau.

Với những ưu đãi hấp dẫn về tin nhắn, cước phí gọi thoại, đặc biệt là ưu đãi dung lượng data tốc độ cao miễn phí siêu lớn, hòa mạng sim Đất Mũi Vinaphone, các bạn sẽ có thể tha hồ nhắn tin gọi thoại và truy cập mạng Internet ngay trên điện thoại với cước phí tiết kiệm nhất.

Các thuê bao Mobifone có thể tham khảo thêm các thông tin khuyến mãi Mobifone về các gói cước gọi thoại, nhắn tin nội ngoại mạng, các gói data 3G Mobifone để cũng tận dụng được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng như các thuê bao Vinaphone.

Thông tin chi tiết về sim Đất Mũi của  Vinaphone

- Tên sim: Đất Mũi

- Phạm vi triển khai: Tỉnh Cà Mau

- Đối tượng áp dụng: Các khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng di động Vinaphone tại phạm vi triển khai sim Đất Mũi.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Đất Mũi của Vinaphone

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng sim Đất Mũi của Vinaphone

- Cách thức hòa mạng: Người dùng có nhu cầu hòa mạng sim Đất Mũi của Vinaphone có thể trực tiếp đến các điểm giao dịch, cửa hàng của Vinaphone tại tỉnh Cà Mau để tiến hành đăng ký hòa mạng và nhận sim.

Lưu ý khi đi, bạn cần mang theo CMND chính chủ để thực hiện các thủ tục hòa mạng sim Vinaphone Đất Mũi. Bạn cũng có thể mua thẻ cào điện thoại hoặc nạp tiền online ngay sau khi kích hoạt sim thành công để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone.

Ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng mới sim Đất Mũi Vinaphone

- Hòa mạng sim Đất Mũi thành công, thuê bao Vinaphone sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản, tha hồ nhắn tin gọi thoại liên mạng, nội mạng không lo tốn kém chi phí.

- Đăng ký sim mới Đất Mũi của nhà mạng Vinaphone, bên cạnh 100.000 đồng tặng vào tài khoản, từ tháng thứ 2 trở đi đến tháng thứ 6, thuê bao còn được tặng 30.000 đồng mỗi tháng, giúp bạn có thêm tài khoản để chi trả cước phí nhắn tin, gọi thoại liên lạc.

- Ngoài ưu đãi cộng tiền khi hòa mạng sim mới và cộng tiền hàng tháng, thuê bao Đất Mũi Vinaphone còn nhận được khuyến mãi data 3G tốc độ cao siêu rẻ, cho phép bạn lướt web không giới hạn ngay trên smartphone của mình với 1.2GB data chỉ với cước phí đăng ký 50.000 đồng/tháng. Không phát sinh cước phí ngoài gói.

Xem thêm: Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi của sim 1+ Mobifone

Liên kết hay