Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết cách cài đặt các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ

Thứ hai, 2016-12-05 15:25:00
Thông tin chi tiết cách cài đặt các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ, giúp người dùng di động tiết kiệm chi phí hơn khi tham gia lướt web, nghe nhạc, đọc báo, ...

Hiện nay, lựa chọn được một gói cước 3G Vinaphone giá tiết kiệm nhất là điều mà rất nhiều người dùng di động đều mong muốn. Khi đăng ký thành công các gói cước 3G Vinaphone người dùng sẽ tha hồ thoải mái mua thẻ điện thoại online, chơi game, nghe nhạc, đọc báo… mọi lúc nọi nơi trên dế yêu của mình, không còn phụ thuộc vào kết nối wifi.

Hiểu được điều đó cho nên nhà mạng Vinaphone đã không ngừng cung cấp các gói cước 3G Vinaphone, với chi phí tiết kiệm nhất giúp người dùng có những lựa chọn đa dạng hơn cho mình để đáp ứng được nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế cho phép của mình. Sau đây là những hướng dẫn chi tiết cụ thể nhất về các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ nhất hiện nay để bạn nắm rõ thông tin cũng như cách đăng ký các gói cước này.

Cách cài đặt các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ nhất

Cách cài đặt các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ nhất

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ bằng cú pháp SMS

Cú pháp đăng ký gói cước 3G Vinaphone: SET [Tên-Gói-Cước] gửi 1544

Trong đó: Tên-gói-cước là gói cước 3G Vinaphone mà bạn lựa chọn. 1544 là tổng đài đăng ký gói cước.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY [Tên-gói-cước] gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Vidu: Bạn muốn đăng ký gói cước MAX Vinaphone bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: SET MAX gửi 1544

Danh sách các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ

Sau đây là tổng hợp các gói cước 3G Vinaphone đang thịnh hành nhất hiện nay cho người dùng di động. Nếu bạn đang có nhu cầu lướt web trên nền điện thoại di động thì có thể tham khảo danh sách dưới đây nhé!

Các gói cước 3G Vinaphone giới hạn DATA

Các gói cước 3G Vinaphone giới hạn DATA

Các gói cước 3G Vinaphone trọn gói

Các gói cước 3G Vinaphone trọn gói

Những lưu ý khi sử dụng gói cước 3G Vinaphone

- Tất cả thuê bao đăng ký gói cước đều được miễn phí cước phí đăng ký tin nhắn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí ban đầu khi đăng ký

- Sau khi đăng ký thành công, người thoải mái truy cập Internet, Nạp tiền Game Online, nghe nhạc, xem phim, đọc báo, … Nhưng thuê bao sau khi đăng ký hãy lưu ý là phải tắt điện thoại đi và khởi động lại để đảm bảo không có cước phí phát sinh sau khi đã đăng ký thành công gói cước.

- Nếu trong quá trình sử dụng, bạn muốn kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước 3G Vinaphone đã đăng ký bạn vui lòng soạn tin theo cú pháp: DATA gửi 888. Với cú pháp này bạn có thể kiểm soát được dung lượng Data của gói cước còn lại là bao nhiêu để tránh trường hợp phát sinh ngoài gói cước.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ cho điện thoại di động. Hãy xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp nhé!

Xem thêm: Thông tin cài đặt gói MAX100 nhận ngay 1.2GB chỉ với 100.000đ

Liên kết hay