Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ Oncash là gì và ý nghĩa sử dụng của loại thẻ này trong đời sống

Thứ bảy, 2015-09-26 10:50:30
Thẻ Oncash là loại thẻ không thể thiếu đối với ngườichơi game hoặc sử dụng các dịch vụ khác do Net2 phát hành.

Thẻ Oncash là một loại thẻ đa năng vừa là thẻ game vừa là thẻ dịch vụ học tập với các mệnh giá từ 20.000 – 500.000 VNĐ, do công ty Net2E phát hành. Khi mua thẻ Oncash, bạn sử dụng mã thẻ để đổi lấy một số lượng Oncash nhất định (đây chính là đơn vị tiền đặc biệt để chi dùng trong các game và dịch vụ học tập nằm trong hệ thống của Net2E) để phục vụ nhu cầu sử dụng cho tài khoản của mình.

Xem thêm: Thẻ Garena là gì và cách nạp thẻ này cho game online

Sử dụng chức năng mua thẻ game online để mua thẻ Oncash

Cụ thể, Oncash là đồng tiền để mua silk, gold trong các game nổi tiếng như game Con đường tơ lụa (RPG), Ongame (game chơi bài), Nhiệt Huyết…, mở các khóa học của chương trình học tiếng Anh Onedu, và rất nhiều sản phẩm thú vị khác do Net2E phát hành. Ngoài đơn vị tiền Oncash sẽ không có đơn vị tiền nào sử dụng được.

Khi sử dụng thẻ Oncash cho các dịch vụ của NET2E người dùng  sẽ được ưu đãi lớn hơn rất nhiều so với các loại thẻ khác như thẻ cào điện thoại. Ưu đãi nhận được khi sử dụng thẻ nạp Oncash so với thẻ cào điện thoại như sau:

-   Thẻ cào điện thoại ( Thẻ Mobifone, Vinaphone, Viettel) bị trừ 5% khi nạp tiền. Chẳng hạn khi bạn nạp Thẻ Mobifone 100K vào tài khoản Oncash thì chỉ nhận được 95.000 oncash.

-    Thẻ Oncash giúp bạn nhận được 100% giá trị khi đổi ra Oncash.

Tỉ lệ quy đổi oncash từ các loại thẻ

Đặc biệt, chỉ có khách hàng  mua thẻ Oncash mới được tham gia chương trình Xổ số Oncash và có cơ hội trúng 100% giá trị thẻ nạp tại cổng http://xoso.ongate.vn/.

Ngoài ý nghĩa sử dụng trong game và dịch vụ học tập thì đồng Oncash được quy đổi từ thẻ Oncash còn được dùng để nạp tiền điện thoại cho tất cả các thuê bao di động các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Beeline thông qua Ongate. Loại thẻ này cũng đang được phát hành ở hai hình thức là thẻ cứng (thẻ giấy có lớp tráng bạc) và thẻ điện tử để phục vụ khách hàng có nhu cầu.

 

Liên kết hay