Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tại sao các thuê bao bắt buộc phải đổi sim khi dùng mạng 4G Viettel?

Thứ ba, 2016-08-09 18:20:30
Đổi sim 4G Viettel giúp các thuê bao tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ 4G Viettel, không mất thời gian cài đặt trên điện thoại di động hay các thiết bị hỗ trợ

Sử dụng mạng 4G giúp người dùng lướt web, xem phim hay nạp tiền online Viettel… trên các website dịch vụ với thời gian trễ ngắn, tốc độ load trang nhanh hơn hẳn mạng 3G hiện tại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cũng như sự tiện dụng.

Tại sao các thuê bao bắt buộc phải đổi sim khi dùng mạng 4G Viettel?

Tại sao các thuê bao bắt buộc phải đổi sim khi dùng mạng 4G Viettel?

Đối với nhà mạng Viettel thì mạng mới 4G chỉ phân biệt dữ liệu và mức cước thoại chứ không phân biệt giữa mạng 4G và mạng 3G. Vì vậy, chi phí đăng ký các gói cước của 4G Viettel và 3G Viettel đều tương đương nhau, không có nhiều sự chênh lệch về mức giá cước.

Theo thông tin từ các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, khi người dùng muốn sử dụng dịch vụ 4G thì bắt buộc phải chuyển đổi sim thường thành sim 4G mới có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo các tiện ích mà mạng 4G mang lại.

Dưới đây là phần giải thích chi tiết hơn nguyên nhân vì sao bạn cần phải đổi sim di động sang sim 4G Viettel khi dùng mạng 4G Viettel. Mời các bạn cùng theo dõi!

Khi đổi sim thường thành sim 4G thì bạn vẫn giữ nguyên được số thuê bao đang sử dụng, không cần lo lắng về vấn đề thay đổi số điện thoại. Khi thay sim mới thì thuê bao sẽ được tự động cài đặt 4G và cập nhật những thông tin, dịch vụ mới nhất về mạng 4G Viettel.

Đổi sim giúp các thuê bao truy cập 4G Viettel dễ dàng hơn

Đổi sim giúp các thuê bao truy cập 4G Viettel dễ dàng hơn

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online trên website Vienthong để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Khi sử dụng sim 4G Viettel, các thuê bao Viettel có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ 4G Viettel một cách nhanh chóng nhất mà không mất quá nhiều thời gian cài đặt dịch vụ điện thoại và các thiết bị hỗ trợ. Đây chính là ưu điểm của việc chuyển đổi sim di động thường thành sim 4G.

Tuy nhiên, nhược điểm của việc này là khi truy cập Internet, các thuê bao Viettel không nhớ bật 4G trên điện thoại di động, nên rất dễ bị trừ tiền oan. Do đó, người dùng cần đặc biệt chú ý đến điểm này để tránh việc tiêu tốn quá nhiều cước phí không đáng có.

Như vậy, thông qua bài viết này, bạn đã biết vì sao cần phải đổi thành sim 4G Viettel mới có thể dùng được mạng 4G rồi nhé. Thủ tục chuyển đổi sim 4G Viettel cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo sim điện thoại mà bạn đang sử dụng cùng với chứng minh thư nhân dân (CMND) kèm theo bản phô tô đến các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel. Mức phí đổi sim 4G là 25.000đ, bằng với mức phí đổi sim thông thường khác của Viettel.

Nhưng bạn cần lưu ý là khi đi đăng ký chuyển đổi sim phải là chính chủ mới được đăng ký, nếu bạn không có thời gian hay điều kiện đi đổi sim thì người đi đổi phải có giấy ủy quyền có xác nhận từ địa phương và còn thời hạn thì mới được phép chuyển đổi nhé!

Xem thêm: Tốc độ 4G Vinaphone tại Việt Nam so với Đông Nam Á như thế nào?

Liên kết hay